Du học Malaysia chuyên ngành Luật tại đại học KDU

0

SSDH – Đại học KDU là trường cao đẳng đầu tiên tại Malaysia được thành lập vào năm 1983 và được công nhận như là một trong những trường cao đẳng tiên tiến hàng đầu. Thông qua đó, đại học KDU mang đến cho sinh viên của trường một chất lượng giáo dục tốt nhất trong cả nước. Đại học KDU có các chương trình với các mức độ như chứng chỉ, cao đẳng, đại học và thạc sĩ. Khóa chứng chỉ và cao đẳng được đào tạo bởi trường trong khi các khóa đại học và thạc sĩ được hợp tác với các trường đại học hàng đầu ở Australia và UK. KDU college có hai cơ sở : Petaling Jaya và Penang, mỗi trường phụ trách 3 mảng chính: khoa học xã hội và nghệ thuật, khách sạn, du lịch và nấu ăn, công trình, khoa học và kỹ thuật. Trường cũng cung cấp các khóa học từ các trường đại học ở UK, Australia, Switzerland.

 

Du học Malaysia chuyên ngành Luật tại đại học KDU

 Tháng 10 năm 2010, KDU chính thức trở thành đại học với tên gọi là KDU University College của du học Malaysia.

 

Đại học KDU tự hào với hơn 45.000 sinh viên đã tốt nghiệp, nhiều người đã chuyển tiếp thành công sang UK, US, AU….và nhiều người đã có những công việc thực sự tốt ở các quốc gia như US, AU, Canada, Singapore, Malaysia………

 

KDU University College – Du học Malaysia ngành Luật.

 

Con đường chung cho sinh viên tốt nghiệp ngành luật là trải qua kỳ thi lấy chứng chỉ thực hành pháp lý ở Malaysia hoặc kỳ thi chứng chỉ nghề luật sư Anh quốc, và trở thành luật sư chính thức. Tuy nhiên, cũng có hàng loạt các ngành nghề khác chào đón sinh viên tốt nghiệp ngành luật. Cơ hội nghề nghiệp là vô tận. Sinh viên tốt nghiệp được trang bị trình độ chuyên môn đại học linh hoạt nhất hiện nay.

 

Bằng cấp ngành luật không chỉ dành cho những người muốn thực hành ngành luật, như hầu hết các nhà tuyển dụng đánh giá về kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và nghiên cứu mà sinh viên tốt nghiệp ngành luật có được.

 

Triển vọng nghề nghiệp:

 

Luật sư & Cố vấn pháp luật, nhà ngoại giao, tư vấn pháp lý, báo chí, giảng dạy, nhà làm luật, thư ký luật, chính trị gia, nhà nghiên cứu.

 

KDU University College cung cấp các chương trình:

 

– Bằng Cử nhân Luật của Oxford Brookes University (Hons), UK:  học 2 năm tại KDU  + 1 năm tại Oxford Brookes University. Học phí: 44.000 RM

 

– Bằng Cử nhân Luật của University of London International Programmes (Hons), UK: chương trình 3 năm tại KDU: Học phí 35.520 RM.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo HT Du Học

 

Share.

Leave A Reply