Du học ngành y sinh ở đâu?

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến thích hợp để theo học ngành Sinh học thì University of Queensland (Úc) là một lựa chọn lý tưởng bởi với chính sách mới của mình, trường sẵn sàng cung cấp cho sinh viên nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết.

ssdhuniversityofqueensland

Sinh viên tốt nghiệp, sau khi trở thành chuyên gia sinh học sẽ làm việc cùng với các bác sĩ, y tá… trong lĩnh vực chuẩn đoán, đánh giá hiệu quả của phác đồ trị liệu cũng như tham gia nghiên cứu nguyên nhân, phương pháp chữa trị các loại bệnh tật.

Bên cạnh đó, sinh viên còn có được sự nghiệp đầy hứa hẹn với phạm vi làm việc lớn:

– Nghiên cứu tại đại học; nghiên cứu tại học viện, bệnh viện quốc tế

– Phụ trách về kĩ thuật, khoa học trong các dự án nghiên cứu

– Làm việc tại các công ty sử dụng công nghệ sinh học

UQ được công nhận là một trong những trường hàng đầu Úc và thuộc top 50 thế giới về ngành Sinh học. Trường cung cấp chương trình học với chất lượng đạt chuẩn quốc tế cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, xứng đáng với danh tiếng toàn cầu của mình. University of Queensland còn có lượng sinh viên quốc tế tương đối lớn và chương trình hỗ trợ sinh viên hết sức hiệu quả.

Theo bảng xếp hạng của QS World University, UQ đứng thứ 26 thế giới trong ngành Dược (pharmacology) và thứ 32 trong ngành Khoa học đời sống và Y tế (life sciences and medical). UQ còn được đánh giá 5 sao về nghiên cứu, phương pháp giảng dạy, khả năng hội nhập quốc tế, tình trạng việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp…

Rất nhiều cựu sinh viên của trường đã đạt được những thành tích hết sức đáng nể, đóng góp vào sự phát triển của ngành Y tế, Khoa học. Có thể kể đến những cái tên như:

– Georgia Richard: đoạt giải thưởng quốc gia trong việc hỗ trợ chữa trị bệnh hiểm nghèo

– Dr Faith Breman: trưởng nhóm nghiên cứu về chấn thương dây cột sống

– Lachlan Harris: phát triển dự án nghiên cứu về chứng rối loạn gen dẫn đến tình trạng não phát triển không bình thường

Kể từ năm nay, UQ cung cấp hai chương trình học khác nhau đối với chuyên ngành này:

– Bachelor of Biomedical Science (3 năm)

– Bachelor of Advanced Science (honours): chuyên ngành Biomedical Science (4 năm)

Bên cạnh đó, còn có chương trình bằng kép: Bachelor of Biomedical Science/Bachelor of Science, cho phép học sinh lựa chọn một cách linh động giữa các ngành khoa học mà mình hứng thú.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình học mới ở đây.

Thông tin về các thức nộp hồ sơ: future-students.uq.edu.au/apply.

Thông tin dành cho học sinh quốc tế, bao gồm môi trường học tập, mức sống, chính sách cho vay, dịch vụ hỗ trợ: future-students.uq.edu.au.

Ánh Dương (SSDH) – Theo asiancorrespondent.com

Share.

Leave A Reply