Du học Singapore chương trình Cử nhân du lịch khách sạn nhận bằng cấp từ Đại học Wolverhampton

0

SSDH – Cao đẳng SHRM là trường chuyên về ngành quản trị du lịch khách sạn tại Singapore. Đây là một trong số ít học viện tại Singapore kết hợp cùng trường đại học quốc tế Wolverhampton, Anh Quốc để đào tạo chương trình cử nhân chuyên nghiệp về ngành du lịch khách sạn. Tại Cao đẳng SHRM, sinh viên theo học cử nhân năm thứ ba sẽ được nhận bằng của Đại học Wolverhampton sau khi tốt nghiệp.

 

Du lịch khách sạn là một trong những ngành có mức tăng trưởng nhanh nhất trong nền kinh tế thế giới hiện nay. Ở Cao đẳng SHRM, trường chủ động tạo lập những mối liên kết chặt chẽ với các công ty đối tác trong ngành để xác thực và cập nhật tính thực tế của các chương trình học. Chương trình của trường được thiết kế chuyên biệt nhằm đảm bảo các sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội được làm việc cao trong ngành.

 

Du học Singapore chương trình Cử nhân du lịch khách sạn nhận bằng cấp từ Đại học Wolverhampton

 

Cơ hội việc làm cho sinh viên du học sau khi tốt nghiệp.

 

Là trường duy nhất của du học Singapore hỗ trợ giúp sinh viên tìm việc làm và bố trí các buổi phỏng vấn giữa trường SHRM với các đối tác làm việc với nhà trường như: các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ mát để sắp xếp việc làm chính thức toàn thời gian cho sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học Cao Đẳng Nâng Cao Quản Lý Du Lịch Khách Sạn năm 2 hoặc năm 3 tại cao đẳng SHRM.

 

Sau khi tốt nghiệp sinh viên du học có cơ hội làm việc ở một số lĩnh vực: Khách sạn, Khu nghỉ mát, Mô hình tàu du lịch hạng sang, Hàng không, Nhà hàng, Bars và Câu lạc bộ, Sản xuất và Dịch vụ thực phẩm, Khu vui chơi giải trí, Sự kiện thể thao, Công ty quản lý sự kiện, Hội nghị và Họp báo, Văn phòng du lịch, Giáo dục, Huấn luyện và Tư vấn…..

 

Chương trình Cử nhân Quản lý du lịch khách sạn nhận bằng của Đại Học Wolverhampton.

 

Trường Đại Học Wolverhampton cung cấp chương trình Cử Nhân (Danh Dự) Quản Lý Du Lịch Khách Sạn Quốc Tế ở Singapore thông qua trường cao đẳng SHRM. Chương trình này được thiết kế như một chương trình chuyển tiếp lên Cử Nhân năm cuối dành cho sinh viên tốt nghiệp Cao Đẳng Nâng Cao Quản Lý Du Lịch Khách Sạn tại cao đẳng SHRM hoặc đạt được những chứng chỉ tương đương.

 

Chương trình được xây dựng và cấp bằng bởi trường Đại Học Wolverhampton. 50% các môn học được giảng dạy bởi các giảng viên của trường Đại học. Những giảng viên của cao đẳng SHRM sẽ được phân công như người hướng dẫn và thực hiện những lớp hướng dẫn thêm cho sinh viên.

 

Cử Nhân (Danh Dự) Quản Lý Du Lịch Khách Sạn Quốc Tế là chương trình chuẩn bị cho sinh viên đảm nhận vai trò quản lý trong ngành du lịch khách sạn quốc tế đang bùng nổ. Qua chương trình này, sinh viên du học sẽ được truyền đạt các kiến thức chuyên ngành và phát triển những kỹ năng hỗ trợ sinh viên du học trong việc lập kế hoạch và quản lý nguồn tài nguyên cũng như nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng.

 

Sinh viên du học sẽ được trang bị để làm việc trong ngành du lịch khách sạn và chuẩn bị cho sự nghiệp quản lý với những cơ hội làm việc trên khắp thế giới.

 

Đây là chương trình đại học đầu tiên được trao giải Corpus of Management Excellence. Chương trình này cho phép được tuyển thẳng vào những cơ quan chuyên môn quốc tế trong ngành : Học viện Du lịch và Học viện Quản lý khách sạn Anh.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Hội Thảo Du Học

 

Share.

Leave A Reply