Du học Singapore ngành kinh doanh thời trang

0

SSDH – Bạn có nhận thấy rằng thị trường thời trang tại Việt Nam chúng ta đang ngày một phát triển và sôi động không? Vậy tại sao bạn không nghĩ tới một chuyến du học Singapore ngành kinh doanh thời trang để trở về nước và phát triển sự nghiệp trong thời gian tới?

du-học-ngành-thời-trang.jpg

Du học Singapore ngành kinh doanh thời trang. – Nguồn Internet

Vì sao nên du học Singapore ngành kinh doanh thời trang?

Đây sẽ là câu hỏi đầu tiên các bạn đặt ra khi nhắc tới cơ hội du học Singapore ngành kinh doanh thời trang. Tại sao lại là Singapore mà không phải bất cứ quốc gia nào khác như Anh, Mỹ,…? Và câu trả lời cho bạn đó là:

  • Trước hết phải nói đó là chi phí du học Singapore phù hợp với đại đa số các bạn học sinh Việt Nam. Không đắt đỏ như Anh hay Mỹ mà chất lượng đào tạo và giá trị bằng cấp lại không hề thua kém chút nào.
  • Về mặt địa lý, so với nhiều quốc gia khác thì Singapore rất gần Việt Nam, các bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí từ đó tạo ra tâm lý thoải mái, gần gũi hơn rất nhiều so với khi du hoc Anh hay Mỹ.
  • Du học Singapore ngành kinh doanh thời trang các bạn sẽ được đào tạo trong môi trường hiện đại với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới từ đó mang lại cơ hội tiếp nhận thông tin đa dạng và tạo sự kích thích sáng tạo hơn nữa trong quá trình học tập.
  • Các chương trình đào tạo ngành kinh doanh thời trang tại Singapore cho phép bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành thời trang trên khắp thế giới chứ không chỉ bó hẹp tại quốc đảo sư tử xinh đẹp. Cùng với đó là một chương trình luôn được cập nhật cùng với xu hướng thời trang thế giới.
  • Lý thuyết luôn được đi kèm với thực tiễn trong suốt quá trình học tập thông qua việc sinh viên được tham gia trực tiếp vào các dự án thực tế. Chính những trải nghiệm này giúp sinh viên có thêm rất nhiều kinh nghiệm thực tế cần thiết cho công việc sau khi ra trường.
  • Các trường đào tạo ngành thời trang tại Singapore có sự liên kết chặt chẽ với nền công nghiệp này trên thực tế do đó bạn sẽ có được rất nhiều hỗ trợ và cơ hội việc làm tại các công ty thời trang danh tiếng.
du-hoc-nganh-thoi-trang.jpg

Các trường đào tạo ngành thời trang tại Singapore có sự liên kết chặt chẽ với nền công nghiệp này – Nguồn Internet

Chương trình đào tạo ngành kinh doanh thời trang tại Singapore:

Khi du học Singapore ngành thời trang các bạn không chỉ được học riêng rẽ về ngành thời trang mà còn được đào tạo thêm các chuyên môn khác liên quan tới kinh doanh hoặc truyền thông thời trang. Có thể kể ra đây một vài chuyên ngành đào tạo nổi bật như:

  • Chuyên ngành thời trang và marketing: nơi giúp bạn không chỉ học về thời trang mà còn được đào tạo về việc nghiên cứu, phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng trong dòng sản phẩm thời trang của mình, nghiên cứu và đưa ra đánh giá về xu hướng thời trang cũng như cơ hội kinh doanh trong ngành công nghiệp thời trang, …
  • Chuyên ngành thời trang truyền thông và báo chí: đây là một chuyên ngành đào tạo mới lạ nhưng mang lại cho bạn những cơ hội nghề nghiệp thực sự hấp dẫn. Theo học chương trình này các bạn sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng trong ngành quảng cáo, các hoạt động quảng cáo thời trang, chụp ảnh thời trang, kỹ năng xây dựng mối quan hệ tầm cỡ quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này có thể làm việc tại các tạp chí thời trang, trở thành các chuyên gia tư vấn thời trang cho các buổi biểu diễn,…
  • Chuyên ngành quản lý thời trang: sẽ là chương trình dành cho những bạn đam mê công việc quản lý trong lĩnh vực thời trang. Sinh viên theo học chuyên ngành này sẽ được đào tạo chuyên sâu về việc quản lý các hoạt động kinh doanh thời trang như quản lý các chuỗi cửa hàng thời trang, các nhãn hàng trong công ty thời trang, marketing,… Sinh viên sẽ được đào tạo bài bản trong việc phân tích và nắm bắt xu hướng chung của thị trường để sản xuất được những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các bạn sau khi tốt nghiệp có thể trở thành một nhà quản lý kinh doanh thời trang, chuyên gia tư vấn thời trang, nhà phê bình thời trang,…
Du học Singapore ngành kinh doanh thời trang ở đâu?

Hiện nay tại Singapore, các bạn có thể theo học các chuyên ngành liên quan tới lĩnh vực kinh doanh thời trang tại các cơ sở như:

  • LaSalle College of the Arts
  • Nanyang Academy of Fine Arts
  • Raffles International
  • National Unversity of Singapore
  • Management Development Institute of Singapore (MDIS)
  • East Asia Institute of Management (EASB)
  • Kaplan Higher Education Academy
  • Curtin Singapore

Thái Hải (SSDH) – Theo New Ocean

Share.

Leave A Reply