Du học Singapore trường Kaplan cần chuẩn bị bao nhiêu tiền

0

SSDH – Bên cạnh những cường quốc về giáo dục như Mỹ, Úc, Canada,… Singapore còn nổi lên như một điểm sáng du học tại Châu Á và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Hôm nay, anh Nguyễn Bảo Anh, Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương sẽ giới thiệu với các bạn một ngôi trường uy tín tại Singapore với chủ đề Du học Singapore trường Kaplan cần chuẩn bị bao nhiêu tiền

 

Du học Singapore trường Kaplan cần chuẩn bị bao nhiêu tiền.

Du học Singapore trường Kaplan cần chuẩn bị bao nhiêu tiền

 

Câu hỏi 1: Chào anh Bảo Anh. Cảm ơn anh đã dành thời gian đến với chương trình. Được biết hiện nay bên cạnh Mỹ, Úc, Canada,…., nhiều bạn trẻ chúng ta còn chọn du học Singapore, đất nước phát triển nhất Đông Nam Á với ngôi trường được nhiều bạn chọn học đó là trường Kaplan. Để mở đầu cho chủ đề Du học Singapore trường Kaplan cần chuẩn bị bao nhiêu tiền, mời anh Bảo Anh hãy giới thiệu cho các bạn đôi nét về trường Kaplan Singapore.

 

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

 

Trường Kaplan Singapore, tên đầy đủ là Kaplan Higher Education Academy, trực thuộc tập đoàn giáo dục Kaplan Inc của Hoa Kỳ, một trong những nhà cung cấp giáo dục hàng đầu trên thế giới. Tập đoàn Kaplan có tổng cộng 500 khu học xá tại 30 quốc gia, với hơn 1 triệu sinh viên nhập học/năm. Tại Kaplan Singapore, có hơn 20.000 sinh viên đang theo học các khóa từ cao đẳng tới đại học và thạc sĩ.  Khi các em học tại Kaplan Singapore sẽ vào học chương trình Đại học với bằng cấp Anh, Úc

 

Theo nhiều cuộc khảo sát và bảng xếp hạng của các tổ chức uy tín trên thế giới, trường Kaplan Singapore luôn có thứ hạng cao trong danh sách. Ví dụ như, theo Jobs Central Learning Survey Ranking 2013, Kaplan Singapre Trường tư thục tốt thứ 1 & Giảng dạy chương trình Cao đẳng, Đại học, sau Đại học và chương trình đào tạo chuyên nghiệp tốt nhất Singapore. Còn theo Asianone People’s Choice 2009 & 2010, trường nằm trong Top 3 trường tư thục được yêu thích nhất tại Singapore. Ngoài ra, trường còn được chứng nhận EDUTRUST trong 4 năm liền.

 

Và xứng đáng với những giải thưởng, danh hiệu đạt được, Kaplan Singapore cung cấp cho người học chương trình học và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Cụ thể, mỗi chương trình ở Kaplan Singapore được quản lý bởi một tư vấn viên. Tư vấn viên tiếp nhận phản hồi từ sinh viên và liên tục điều chỉnh chương trình để phù hợp với yêu cầu học sinh. Với con số hơn 50% học sinh Kaplan giới thiệu người thân và bạn bè cùng học, Kaplan chứng tỏ là sư chọn lựa của các bạn học sinh, sinh viên. Kaplan Singapore hiện nay có khoảng 144 giáo viên tại Singapore và hơn 70 giáo viên từ các trường Đại học đối tác bay sang Singapore giảng dạy

 

Tìm hiểu thêm thông tin của trường các bạn truy cập tại đây.

 

Du học Singapore trường Kaplan cần chuẩn bị bao nhiêu tiền.

Thủ tục hồ sơ du học Singapore trường Kaplan

 

Câu hỏi 2: Với những gì mà anh Bảo Anh vừa giới thiệu, có thể thấy Kaplan Singapore là một trường chất lượng và được nhiều bạn lựa chọn. Vậy Du học Singapore trường Kaplan cần chuẩn bị bao nhiêu tiền, và yêu cầu đầu, chương trình đào tạo của trường Kaplan Singapore ra sao?

 

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

 

Kaplan Singapore cung cấp đa dạng các chương trình học để phù hợp với từng cấp độ và nhu cầu của sinh viên quốc tế từ cao đẳng lên đến Thạc sĩ với đa dạng đủ các ngành nghề như kinh doanh, khoa học, kỹ thuật, nhà hàng khách sạn,…

 

Cụ thể, chương trình Cao đẳng của trường Kaplan Singapore kéo dài 8 tháng với các chuyên ngành như: kinh tế, marketing, kế toán, truyền thông, du lịch khách sạn,…. Yêu cầu đầu vào là Tốt nghiệp PTTH, IELTS 5.5.

 

Nếu các bạn còn lo lắng mình không đủ điều kiện học vấn, thì các bạn có thể đăng ký học  khóa dự bị tại trường trước. Khóa dự bị tại trường kéo dài trong 2 tháng và yêu cầu đầu vào dễ hơn là học hết lớp 9 và IELTS 5.5. Còn nếu trình độ Anh văn không đủ IELTS 5.5, vẫn có khóa tiếng Anh dành cho các bạn.

 

Học xong Cao đẳng, sinh viên có thể pathway lên chương trình Đại học năm cuối với các chuyên ngành như: Ngân hàng & Quản lý tài sản, kinh doanh và luật, Tài chính Quản lý nhân sự, quản lý thông tin, Logistics, Marketing, Quản trị, Quản lí & Kinh doanh quốc tế, Quản Lí và Marketing, Tâm lý học,…

 

Chương trình đại học tại Kaplan Singapore liên kết giảng dạy và cấp bằng bởi các trường Anh, Úc như: University College Dublin, Ireland; Royal Holloway Unversity of London, UK; University of Portsmouth, UK; University of Essex, United Kingdom; Murdoch University, Úc; Northumbria University, UK…

 

Trường Kaplan Singapore có các khóa thạc sĩ chuyên ngành quản trị, tài chánh, Kinh doanh (chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn, Quản lý Tài chính, Marketing), MBA.

 

Kaplan liên kết với các trường như Anh quốc như: University College Dublin, Ireland;  Northumbria University; University of Bedfordshire  giảng dạy và cấp bằng cho sinh viên.

 

Điều đặc biệt khi sinh viên chọn học tại Kaplan Singapore đó là các bạn học tại Singapore nhưng chương trình đại học và thạc sĩ được cấp bằng hoàn toàn giống 100%  như sinh viên học tại Anh, Úc mà Kaplan liên kết giảng dạy và cấp bằng.

 

Riêng về học phí của trường Kaplan Singapore, các bạn hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của du học Tân Đại Dương bằng cách gọi điện thoại đến số 08. 3848 48 79 – 08. 3838 2080 – 0996 100 588 – 0996 277 629 hoặc đến ngay trực tiếp văn phòng của Công ty tại địa chỉ 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TPHCM để nhận được sự tư vấn cụ thể về những thông tin của trường Kaplan Singapore, bao gồm cả học phí.

 

Học phí của trường Kaplan Singapore xem tại đây.

 

Câu hỏi 3: Để kết thúc chủ đề du học Singapore trường Kaplan cần chuẩn bị bao nhiêu tiền hôm nay, ngoài số tiền cần chuẩn bị, học phí, yêu cầu đầu vào, anh Bảo Anh có thể nêu thêm những ưu điểm khác của trường Kaplan Singapore được không ạ?

 

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

 

Đầu tiên là ưu điểm về chương trình học. Như đã nói ở trên, chương trình học của Kaplan Singapore vô cùng đa dạng và trường còn có khóa tiếng Anh khai giảng mỗi 2 tháng dành cho các sinh viên muốn học nâng cao Anh ngữ. Các khóa học chính khóa khai giảng liên tiếp cách nhau chỉ 2 tháng trong năm. Sinh viên có thể lựa chọn học lấy bằng đơn hoặc bằng kép tại trường trong thời gian ngắn nhất. Sau khóa dự bị hoặc cao đẳng tại Kaplan, sinh viên có thể chuyển tiếp đến các học viện khác như Úc, Anh, Ireland hoặc Mỹ nếu muốn. Còn không sinh viên có thể tiếp tục học tại Singapore nhưng vẫn sẽ được nhận bằng cấp của Úc, UK  hoặc Ireland với chi phí đào tạo thấp hơn khi học tại các nước trên, bởi vì Kaplan Singapore có liên kết với một số trường của các nước này.

 

Về cơ sở vật chất thì trường có 2 cơ sở tọa lạc ngay trung tâm của Singapore: Một trên đường Orchard và một trên Wikie Edge để học sinh có thể lựa chọn. Đội ngũ giảng viên đào tạo nhiều kinh nghiệm và trường còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ sinh viên toàn diện. Học sinh có thể phản hồi những ý kiến của mình với nhân viên hỗ trợ và sẽ giúp đỡ trong xuyên suốt quá trình học.

 

Là công ty tư vấn du học hàng đầu Việt Nam với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, Tân Đại Dương là đối tác của với nhiều trường học trên ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Úc, Singapore,… trong đó bao gồm cả trường Kaplan Singapore. Các bạn có thể truy cập vào fanpage: Du học Tân Đại Dương để tìm hiểu thêm về hoạt động công ty, thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về du học các nước, cũng như liên hệ admin fanpage để được hỗ trợ tư vấn.

 

Mọi thắc mắc về thủ tục làm hồ sơ, bí quyết du học Singapore, cũng như những thông tin xung quanh chủ đề Du học Singapore trường Kaplan cần chuẩn bị bao nhiêu tiền, yêu cầu đầu vào, thủ tục khi du học Singapore. Hãy liên hệ trực tiếp với Tân Đại Dương, là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường Kaplan Singapore tại Việt Nam để được các tư vấn viên hỗ trợ hết mình các bạn nhé.

 

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG

Tại TPHCM

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM

T: 08. 3 848 4879 – 0989 006 890

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM

T: 08. 3 838 20 80 – 01665 157 271

Tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang

T: (058) 3514 036 – 0936 483 620

Website: www.tandaiduong.edu.vnwww.tddvn.comwww.duhocsingapore.netwww.kaplansingapore.com

LƯU Ý: DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NGOÀI HÀ NỘI

 

Thục Uyên (SSDH) – Nguồn Tân Đại Dương

Share.

Leave A Reply