Du học tại thành phố cảng Portmouth, Anh

0

SSDH – Chi phí sinh hoạt là 7.000 – 8.000 GBP một năm bao gồm ăn ở, trang phục, các hoạt động, phí dịch vụ đi lại và vui chơi khác.

 

Thành phố cảng Portsmouth là một trong những thành phố hiện đại bậc nhất Anh quốc. Portmouth chỉ cách thủ đô London 1,5 giờ đi tàu, nổi tiếng với nhiều khu mua sắm, danh lam thắng cảnh. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi thăm các quốc gia khác ở châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha.

 

Trường đại học Portsmouth được thành lập từ năm 1869, đến nay, đã có hơn 20.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 2000 sinh viên quốc tế. Trường có trang thiết bị hiện đại và hệ thống thư viện lớn. Tất cả sinh viên đều có thể truy cập Internet miễn phí. Đại học Portsmouth luôn đứng trong top 400 trường hàng đầu thế giới theo đánh giá của Times Higher Education World University Rankings và có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng chất lượng giáo dục tại Anh cũng như trên toàn thế giới.

 

Du học tại thành phố cảng Portmouth, Anh

Trường đại học Portsmouth đứng trong top 400 trường hàng đầu thế giới theo đánh giá của Times Higher Education World University Rankings.

 

ICP (International College Portsmouth) nằm trong trường Đại học Portsmouth, cung cấp chương trình học đa dạng, từ tiếng Anh đến các khóa dự bị đại học, năm thứ nhất đại học và dự bị thạc sĩ. Trường có nhiều chuyên ngành đào tạo, bao gồm kinh doanh và quản lý, kinh tế, tài chính, kỹ thuật, công nghệ thông tin, luật, truyền thông, tâm lý, máy tính, sinh học, kiến trúc, du lịch khách sạn, thiết kế thời trang… Hoàn tất thành công các khóa học trên, sinh viên không chỉ được chuyển tiếp vào các khóa cử nhân, thạc sĩ của Đại học Portsmouth mà còn có thể đăng ký tại các trường đại học danh tiếng khác của Anh.

 

Đến với ICP bạn sẽ có địa điểm, môi trường học tập tốt. Trường tuyển sinh đầu vào linh hoạt, ba đợt khai giảng một năm. Bạn sẽ có cơ hội được học thêm một ngoại ngữ mới là tiếng Pháp, Đức, Italy hoặc Tây Ban Nha. Lớp học của trường có quy mô nhỏ giúp giáo viên có thể quan tâm đến từng sinh viên. Sinh viên có cơ hội thực tập hưởng lương. 89% sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm hoặc đi học nâng cao. Chi phí sinh hoạt thấp.

 

Du học tại thành phố cảng Portmouth, Anh 

ICP (International College Portsmouth) nằm trong trường Đại học Portsmouth, cung cấp chương trình học đa dạng, từ tiếng Anh đến các khóa dự bị đại học, năm thứ nhất đại học và dự bị thạc sĩ.

 

Chi phí và các lưu ý khi sống tại thành phố Portsmouth. Học phí là 11.500 – 13.000 GBP một năm. Chi phí sinh hoạt là 7.000 – 8.000 GBP một năm bao gồm ăn ở, trang phục, các hoạt động, phí dịch vụ đi lại và vui chơi khác. Sinh viên không nên mang theo nhiều tiền mặt trong người mà nên mở một tài khoản ngân hàng mới ngay sau khi đến Anh. Du học sinh nên trả tất cả mọi chi phí qua web của trường hoặc chuyển khoản trước khi nhập học. Bạn cần mang 350 GBP nộp trong tuần đầu tiên nhập học hoặc buổi hướng nghiệp; mang 350 GBP để chi trả phí đi lại trong khi chờ làm thẻ ngân hàng.

 

Ông Lloyd Shepherd – đại diện tuyển sinh của ICP sẽ có buổi nói chuyện giới thiệu về chương trình học của trường và cơ hội học bổng lên tới 50% học phí cho khóa tháng 6 và tháng 9 tới. Hội thảo được tổ chức vào 17h, thứ Năm, ngày 3/3, tại tầng 5, sảnh B, tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Đến với hội thảo, bạn cũng có cơ hội tìm thiểu thêm về các suất học bổng 50% tại các trường khác trong hệ thống của Navitas tại Anh, Australia, Mỹ và Canada.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply