Du học Thái Lan nhận bằng đại học Mỹ

0

SSDH – Đại học Webster có khu học xá tại Thái Lan đẹp, an toàn. Điều kiện ăn ở tại đây tương đương khách sạn 3 sao trong khi chi phí lại chỉ bằng một phần tư so với học tại Mỹ.

 du%20học%20Thái%20Lan.png

Học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội nhận học bổng 30% từ Đại học Webster.

 

Trường Đại học Webster đặt tại Missouri, xếp hạng 24 trong nhóm các trường đại học khu vực miền Trung nước Mỹ. Trường phát triển theo hướng “multi campus” (đặt học xá tại nhiều nơi trên thế giới), nhằm tạo điều kiện giao lưu văn hoá, trao đổi sinh viên giữa các quốc gia. Hiện nay, Webster đã có mặt tại Mỹ, Áo, Thuỵ Sĩ, Hà Lan, Thượng Hải, Nhật Bản và Thái Lan. Trong chương trình cử nhân 4 năm, bạn có thể đến tất cả các nước trên.

 

Trường có khu học xá tại Thái Lan đẹp, an toàn. Điều kiện ăn ở tại đây tương đương khách sạn 3 sao trong khi chi phí lại chỉ bằng 1/4 so với học tại Mỹ. Học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội nhận học bổng 30%. Bạn có thể xin được mức cao hơn nếu thành tích học tập tốt và vượt qua phỏng vấn. Bạn không cần chứng minh tài chính, thủ tục đơn giản. Đặc biệt, nếu bạn đang học tại Webster Thái Lan mà chuyển tiếp sang Webster Mỹ thì tỷ lệ đậu visa gần như 100%.

 du%20học%20Thái%20Lan2.png

Đại học Webster có khu học xá tại Thái Lan đẹp, an toàn.

 

Học sinh Phạm Thuỳ Linh của Sunrise Vietnam, đang học khoá cử nhân ngành truyền thông tại Webster Thái Lan chia sẻ: “Điều kiện học tập và ăn ở của trường rất tốt. Khu em học đặt tại thành phố gần biển, không khí trong lành, người dân thân thiện. Trước khi đi học, tiếng Anh của em rất kém. Nhưng được học tại Webster Thái Lan, giảng viên đến từ Anh, Mỹ trong khi bạn cùng lớp của em phần lớn đến từ châu Mỹ, châu Âu, một ít đến từ Thái Lan và Trung Quốc, tiếng Anh của em lên khá nhanh”.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply