Du học thông minh cùng Đại học Quốc tế Stamford chi phí chỉ 300 triệu/năm

0

Sẵn sàng du học – Sáng Chủ Nhật (29/7) vừa qua, Sunrise Vietnam đã tổ chức buổi hổi thảo nhỏ, giao lưu giữa đại diện tuyển sinh của ĐH Quốc Tế Stamford và các phụ huynh, học sinh đang tìm hiểu cơ hội du học với chi phí hợp lý.

hoi-thao1

Vậy, tại sao du học tại ĐH Quốc tế Stamford lại là quyết định thông minh? Đại diện tuyển sinh đã chỉ ra 6 lý do chính sau:

  • Chất lượng đào tạo đảm bảo: Đại học quốc tế Stamford – Stamford International University (STIU), là một trong hơn 80 thành viên của Hệ thống các trường Đại học Quốc tế thuộc tập đoàn Laureate (Laureate International Universities), Hệ thống Đại học lớn nhất trên thế giới và được Công nhận kiểm định của Mỹ (American Accreditation). Trường còn nằm trong số 10% các trường Đại học trên thế giới được kiểm định bởi Hiệp hội Quốc tế các Trường Đại học Đào tạo Khối ngành Kinh doanh  của Mỹ (IACBE) đối với các chương trình quản lý và kinh doanh với học phí cạnh tranh để tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ đạt được giấc mơ học tập ở môi trường quốc tế.

dai-hoc-stamford

  • Cơ hội chuyển tiếp dễ dàng khi ĐH Quốc tế Stamford trực thuộc hệ thống các Trường Đại học Quốc tế Laureate. Sinh viên có thể lựa chọn hoàn thành chương trình cử nhân (3.5 năm) tại Thái Lan hoặc chuyển tiếp sang Úc, Mỹ, New Zealand, Châu Âu… Nếu bạn muốn có visa du học các nước như Úc, Mỹ,… nhưng hồ sơ tài chính và năng lực chưa đủ, bạn có thể chọn học 1 đến 2 năm tại Stamford và xin visa chuyển tiếp dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Chương trình đào tạo thực tiễn vì có kết hợp thực tập và thực tập hưởng lương; sinh viên tốt nghiệp có nhiều kinh nghiệm để sẵn sàng làm việc ngay.
  • Môi trường học tập quốc tế với sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia và 70% giảng viên quốc tế. Chưa một trường quốc tế nào tại Việt Nam có thể cam kết được điều này.
  • Chi phí học hợp lý với khoảng học phí 5000 USD/năm cử nhân và khoảng 10,000 USD cho cả khoá thạc sỹ. Chi phí sinh hoạt khoảng 400-600 USD/tháng. Trường có học xá tại Bangkok và Huahin, đa dạng ngành học. Cơ hôi học bổng từ 15 đến 50%.
  • Visa du học 100%. Đặc biệt với những hỗ trợ từ đại học Stamford, thư mời học được cấp nhanh chóng chỉ trong 3 ngày làm việc, Visa du học 100%, phụ huynh và học sinh không cần phải lo lắng về thủ tục hồ sơ du học.

daihoc-stamford

Đi du học trước kia là “phạm trù xa vời” với bộ phận gia đình tầm trung trở xuống, vì trở ngại về tài chính, visa,… Nhưng với những lý do ưu việt trên, Du học tại ĐH Quốc Tế Stamford Thái Lan là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn đi du học nhưng tài chính không đủ mạnh, bạn muốn tiết kiệm chi phí trước khi chuyển tiếp sang Mỹ, Úc, Châu Âu,.. hay đơn giản, bạn muốn đưa ra lựa chọn thông minh, theo đúng tiêu chí NGON – BỔ- RẺ mà người Việt thường đưa ra.

Mọi thắc mắc xin liên hệ

Công ty tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ: SUNRISE VIETNAM

  • Tại Hà Nội:

Trụ sở chính:86 Cửa Bắc, Q. Ba Đình.

Trụ sở Times City: T5, L2-01, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng.

  • Tại HCM: Lầu 7 Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh.
  • Tại Hải Phòng: Tầng 5, toà nhà Xổ Số, 19 Điện Biên Phủ.

Email: info@sunrisevietnam.com; Web: www.sunrisevietnam.com
Luyện thi IELTS: www.sunrise.edu.vn

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Sunrise Việt Nam

Share.

Leave A Reply