Du học Thụy Sĩ 2020: Cơ hội học ngành Kinh doanh dành cho sinh viên

0

Sẵn sàng du học – Thụy Sĩ đứng đầu danh sách các quốc gia có hệ thống giáo dục phát triển nhất. Tại đây, du học sinh có cơ hội phát triển sự nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau như tài chính, du lịch hoặc công nghiệp thực phẩm. Bên cạnh đó, mức độ đổi mới, chất lượng và ý thức lãnh đạo cao mà đất nước này sở hữu cũng sẽ làm nhiều người ngạc nhiên.

 

ssdh-lucerne-thuy-si

Nền văn hóa đa dạng

Đất nước này sử dụng bốn ngôn ngữ chính thức bao gồm tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức và tiếng Rhaeto – Romanic. Ngoài ra, một số người dân có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo.

Theo thống kê của Diversities, sự đa dạng về văn hóa và dân tộc của Thụy Sĩ bắt nguồn từ 31% dân số thành phố là người nước ngoài, 39% sinh ra ở nước ngoài và 61% có nguồn gốc di cư. Điều này có nghĩa là quốc gia có thể giúp định hình nghề nghiệp cho bạn.

Là trung tâm tài chính toàn cầu

Bạn có thể yên tâm rằng mình đang được giáo dục tại một trong những trung tâm tài chính quan trọng nhất thế giới. Mọi thứ bạn học đều được áp dụng vào cuộc sống thông qua các thị trường tài chính quốc gia tiên tiến, cơ sở hạ tầng âm thanh và mạng lưới giao dịch quốc tế. Đất nước này là ngôi nhà của hàng loạt ngân hàng nổi tiếng và một số lượng lớn công ty quốc tế.

Du học sinh có thể tận hưởng chất lượng cuộc sống tại đây

Thụy Sĩ nói chung và thủ đô Zurich nói riêng nổi tiếng với sự giàu có và sạch sẽ bật nhất thế giới. US News và World Report Quality đã công nhận quốc gia này là một trong những nơi lý tưởng để sống do mức thu nhập cao, lối sống lành mạnh, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt, giáo dục cùng một số dịch vụ khác phát triển.

Là ngôi nhà của sự đổi mới

Thụy Sĩ luôn đạt số điểm cao trong danh mục “Đầu ra kiến thức và công nghệ”. Người dân tại đây có tỷ lệ ứng dụng bằng sáng chế châu Âu cao nhất. Ngoài ra, các tổ chức giáo dục cũng luôn tại điều kiện cho học viên tham gia các dự án sáng tạo khác nhau, cung cấp không gian để gặp gỡ và trao đổi cho các nhà khoa học và doanh nhân.

Nhìn chung, Thụy Sĩ được biết đến với những thành tựu sau:

  • Viện nghiên cứu đẳng cấp thế giới
  • Các dự án xanh cao có tính ứng dụng cao
  • Chỉ số đổi mới toàn cầu cao

Đặc biệt, khi xem xét giải thưởng Nobel bình quân đầu người, quốc gia này luôn đạt điểm cao nhất trên bảng xếp hạng quốc tế từ năm 1950.

Chất lượng giáo dục tốt

Các trường đại học Thụy Sĩ có một nền tảng lâu đời và danh tiếng trên toàn thế giới. Có hơn bảy tổ chức góp mặt trong top 200 của QS World Rankings (2019).

Ngoài ra, nơi đây nổi tiếng nhất với tiêu chuẩn cao về hệ thống giáo dục được tài trợ công khai, phù hợp với cả sinh viên bản địa và quốc tế. Học phí trung bình một năm khoảng CAD1, 300 cho người Thụy Sĩ và CAD1, 500 cho du học sinh.

Tất cả những lý do đề cập ở trên đã cung cấp một phần kiến ​​thức, giúp sinh viên dễ dàng hơn trong việc lựa chọn điểm đến du học.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply