Du Học Trung Học nội trú

0

SSDH – Bạn có nên cho con du học tại trường trung học nội trú hay không? Loại trường này có những ưu điểm gì? Hãy thao khảo bài viết dưới đây nhé!

Du học trung học, nên hay không?

Hiện nay, ngày càng nhiều gia đình quan tâm đến việc cho con đi du học và sẵn sàng đầu tư cho con em mình lên đường du học sớm từ bậc trung học. Tuy nhiên, tâm lý chung của các bậc phụ huynh có con cái đi du học ở độ tuổi này là còn nhiều lo lắng. Chính vì thế họ mong muốn tìm cho con mình một ngôi trường học tập chất lượng nhưng cũng phải thật an toàn.

Trong số những lựa chọn du học bậc trung học, không thể không nhắc đến du học trung học Mỹ và Anh Quốc. Đây là hai trong số những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới với những ngôi trường danh giá.

Một yếu tố khác cũng nhận được sự quan tâm của phụ huynh đó là các chương trình học bổng trung học. Du học là con đường học tập dài hơi, vì vậy học bổng du học có thể là trợ thủ đắc lực hỗ trợ các gia đình về mặt tài chính.

Quay lại với việc chọn lựa trường, du học nội trú là lựa chọn có nhiều ưu điểm cho độ tuổi du học trung học mà các phụ huynh nên cân nhắc và tìm hiểu. Hình thức du học này đem lại rất nhiều lợi ích cho các bạn học sinh ở độ tuổi chập chững bước vào cấp ba, khi lần đầu rời xa vòng tay của cha mẹ. Cụ thể những lợi ích của các chương trình du học trung học nội trú quốc tế này ra sao, thì hãy cùng SSDH tìm hiểu cụ thể nhé!

Ưu điểm của du học trung học nội trú

Chương trình Trung học Nội trú Quốc tế mang đến cơ hội du học trung học Mỹ hoặc Anh Quốc cho học sinh tuổi từ 14-18 tuổi bao gồm các khóa học đào tạo các chứng chỉ phổ biến và uy tín nhất thế giới như A-level , Tú tài quốc tế (IB), IGCSE , Dự bị Trung học (IB Certificate). Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, học sinh có sự chuẩn bị kĩ càng nhất để nộp hồ sơ vào các trường đại học hàng đầu thế giới. 100% học viên tốt nghiệp từ chương trình du học trung học Mỹ hoặc Anh Quốc tại học viện của EF được nhận vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ và Anh Quốc như University of Chicago và University of Wisconsin – Madison tại Mỹ, và Đại học Cambridge, London School of Economics, Imperial và University College London tại Anh … với kết quả vượt trội so với học sinh quốc tế.

Du học trung học Mỹ hoặc Anh Quốc, học viên có điều kiện không chỉ tự do lựa chọn chương trình học theo ý muốn mà còn có thể cá nhân hóa khóa học sao cho phù hợp với sở thích và mục tiêu nghề nghiệp. Quy mô lớp học nhỏ khuyến khích tất cả học sinh tham gia vào các cuộc thảo luận trong lớp và các em sẽ nhận được sự giúp đỡ và phản hồi cho bài tập về nhà theo từng cá nhân. Không giống như hầu hết các trường trung học quốc tế khác, giáo viên của chúng tôi sẽ giúp đỡ thêm cho những học sinh có nhu cầu hỗ trợ nâng cao tiếng Anh và chuẩn bị cho kỳ thi vào các trường đại học tại Mỹ, bao gồm các lớp luyện thi TOEFL, IELTS, ACT và SAT…

Việc lựa chọn du học theo chương trình IGCSE, A-level, IB Diploma hay IB Certificate sẽ được dựa trên thế mạnh, nhu cầu và định hướng phát triển của từng học sinh.

SSDH (nguồn: EF Education First)

Share.

Leave A Reply