Du học trường THPT Avondale College tại New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Avondale College là trường công lập hàng đầu trong hệ thống các trường trung học tại New Zealand. Trường nằm tại trung tâm phía tây của Auckland, nơi có bờ biển dài thơ mộng và ngay cạnh Sân bay quốc tế.

1. Giới thiệu chung về THPT Avondale

ssdhavondalecollege

Avondale College sẽ đem đến cho bạn cơ hội được học tập trong môi trường sôi nỏi năng động, đầy sự khích lệ và thân tình cùng với hệ thống cơ sở vật chất có một không hai cùng với đội ngũ giáo viên chất lượng cao, sẽ đem đến những chương trình học thuật tốt nhất, tạo nền tảng vững chắc để các em học lên các bậc cao hơn.

Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm chăm sóc sinh viên quốc tế, Avondale được đánh giá là trường học thân thiện, chất lượng; đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề nghiệp.

Khuôn viên trường rộng 14 hecta được chăm sóc cẩn thận như một khu vườn hoa đầy màu sắc với bãi cỏ xanh thích hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Sân vận động lớn với hơn 140 môn thể thao như leo núi, gym, thể dục nhịp điệu …Ngoài ra, hoạt động văn hóa tại Trung tâm nghệ thuật biểu diễn tự hào là có được một phòng thu âm chuyên nghiệp đầy đủ, xưởng thực hành và một hệ thống công nghệ âm nhạc đầy đủ. Các tiện nghi khác bao gồm phòng nghệ thuật, thư viện và trung tâm thông tin công nghệ cao, một nhà hát mở có 400 chỗ ngồi, truyền hình, bộ video và thiết bị công nghệ thông tin nổi bật, 1200 máy tính. Một trung tâm hỗ trợ sinh viên với cửa hàng đồ dùng văn phòng và căn tin đồng bộ. Lớp học và các phòng chuyên môn được trang bị hiện đại; tất cả khu vực chuyên môn sử dụng máy tính và các thiết bị công nghệ khác. Gần đây Trường đã mở thêm các tòa nhà mới dành cho các khoa Vật lý, Toán học cũng như Khoa học, Y tế và Giáo dục thể chất, Khiêu vũ và Khoa học Xã hội.

Trường có chương trình và đội ngũ giáo viên Anh ngữ đầy tài năng, hỗ trợ hết mình, giúp sinh viên quốc tế nhanh chóng nâng cao kỹ năng tiếng Anh để tự tin bước vào khóa học chính tại trường. Các chương trình đạt chuẩn, phương pháp giảng dạy phù hợp nhất với nhu cầu của từng học viên, thời khóa biểu được thiết kế cho phép học viên có thể theo học các cấp độ khác nhau trong cùng một năm.

Hiện Avondale có trên 2.600 sinh viên bao gồm 150 sinh viên nước ngoài. Sinh viên quốc tế đến với trường có thể lựa chọn giữa chương trình học Cambridge International Examination (CIE) theo tiêu chuẩn Anh quốc và National Certificate of Education Achievement (NCEA) với sự nghiêm ngặt trong giáo dục của New Zealand. Cả hai chương trình này đều có chất lượng vượt trội với sự công nhận của nhiều trường Đại học trên thế giới.

Avondale College luôn có đội ngũ nhân viên tận tâm luôn trợ giúp và chăm sóc các sinh viên quốc tế, tổ chức các buổi hướng dẫn cho sinh viên mới, sắp xếp nhà ở, đưa đón sân bay và chăm sóc y tế cũng như tư vấn hướng dẫn làm hồ sơ vào Đại học, các hướng dẫn về gia hạn visa và các mối quan tâm khác của sinh viên

Sự thành công trong thành tích giảng dạy đã mang đến danh tiếng về chất lượng đào tạo xuất sắc với những chương trình đặc biệt và duy nhất của trường. Trường Avondale tự hào với hơn 85% sinh viên được vào học tại các trường đại học danh tiếng của New Zealand và nhiều nước trên thế giới.

Để giúp sinh viên có những trải nghiệm học tập và vui chơi tốt nhất khi đang du học tại New Zealand, trường Avondale có các chương trình ngoại khóa cực kỳ thú vị, giúp sinh viên học tập những kỹ năng mới, kết thân với những sinh viên tài năng và làm quen được thêm với nhiều nền văn hóa mới.

2. Vì sao chọn trường Avondale College để du học New Zealand?

ssdhavondalecollege1

– Là trường công lập hàng đầu của New Zealand.

– Các khoá học đa dạng ngành nghề mang đến nhiều lựa chọn cho sinh viên.

– Đội ngũ giáo viên và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tình.

– Chất lượng đào tạo luôn là điểm nhấn cho uy tín của trường.

– Môi trường học tập tiên tiến cho sinh viên.

3. Chương trình học dành cho sinh viên quốc tế

ssdhavondalecollege2

Trường tổ chức các khóa học luyện thi IELTS, nhằm đảm bảo tốt nhất cho sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học có thể chuyển tiếp lên các trường hàng đầu. Nhiều cơ hội chọn ngành ở cả 2 chương trình NCEA và Cambridge International Examinations (CIE), bao gồm 6 môn ngôn ngữ, 12 môn Công nghệ, 5 môn Khoa học, Kế toán, Tài chính, Marketing và Quản lý.

– Khoá học từ Form 3 – Form 7 (cho sinh viên học hết lớp 9 – hết lớp 11 tại Việt Nam trong độ tuổi từ 13-20 tuổi) và khoá học dự bị cho học sinh nhập học Form 6 và 7.

– Khoá Pre-Bursary: chuẩn bị 1 số môn học như: tiếng Anh, Tin học, Toán, Khoa học…để học sinh có thể nhập học trong Form 6 – 7 theo chương trình phổ thông của New Zealand.

4. Yêu cầu nhập học:

– Nhập học Form 3 – 5 ( Lớp 9-11): Học sinh học hết chương trình lớp 8 tại Việt Nam và làm bài kiểm tra tiếng Anh của trường.

– Form 6 – 7 ( Lớp 12-13): Dành cho học sinh học hết chương trình lớp 11 tại Việt Nam, Ielts 6.0, nếu chưa đủ điểm Ielts, học sinh đăng ký khoá học Pre-Bursary.

5. Kỳ nhập học và học phí

– Khoá tiếng Anh/ chương trình PTTH: tháng 1 và tháng 7

– Khoá học Pre-Bursary: tháng 1

Cá Domino (SSDH) – Theo megastudy.edu.vn

Share.

Leave A Reply