Du học Úc – Bạn cần biết điều gì?

0

07112012duhocanh9.bmpSSDH – Chỉ cần gõ 3 chữ “du học Úc” trên thanh tìm kiếm của Google sẽ cho bạn hơn 11 triệu lượt kết quả, trong vòng 0.30 giây. Vì sao du học Úc lại trở nên thu hút như thế? Nước Úc được biết đến bởi sự đa dạng trong văn hóa nhưng luôn có bản sắc riêng. Nước Úc không những nổi tiếng về sự đầu tư, chú trọng về nghiên cứu cũng như khuyến khích sáng tạo mà còn có một nền giáo dục tiên tiến. Đó là lý do mà hằng năm, Úc luôn chào đón một lượng lớn du học sinh quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

Tuy nhiên, con đường du học Úc sẽ không thể suôn sẽ nếu bạn chưa có bất kỳ sự chuẩn bị nào về mặt kiến thức cũng như các kĩ năng cơ bản về du học Úc. Công ty tư vấn du học Progress Study Consultancy PSC với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học Úc chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho các bạn trẻ có hoài bão về một tương lai sáng lạn hơn.

 

07112012duhocanh10.bmp

 

Thành lập từ năm 1999, đến nay, PSC đã có 06 văn phòng đại diện tại Sydney, Melbourne, Jakarta, Medan, Bali, Indonesia và tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo du học, các buổi giới thiệu thông tin về học bổng, tạo điều kiện để sinh viên – học sinh và phụ huynh có dịp giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với những đại diện hay giáo viên các trường bản xứ.

 

PSC còn là công ty đại diện cho hơn 100 trường danh tiếng ở Úc, nên các dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho bạn luôn phù hợp từ các khóa học, năng lực học cho đến chi phí học tập… Luôn có những học bổng toàn phần, bán phần hằng năm dành cho du học sinh Việt mà PSC sẽ kết hợp cùng các trường và các tổ chức nước ngoài trao tặng, để hỗ trợ chi phí học tập – sinh hoạt.

 

07112012duhocanh11.bmp

 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc tận tụy và được huấn luyện hàng tháng để theo kịp và nắm rõ những thay đổi phát sinh trong các tiêu chí của các trường, PSC tự hào là đại diện chính thức của Progress Study Consultancy Pty Itd tại Việt Nam. Chúng tôi tư vấn chuyên nghiệp các khóa học, chọn đúng trường học, chuyên ngành học phù hợp với kế hoạch nghề nghiệp và khả năng tài chính của bạn và gia đình. Mỗi năm, PSC thực hiện thành công hơn 500 visa xin du học cho các đối tượng sinh viên – học sinh của 20 nước trên thế giới.

 

Một số hỗ trợ chi tiết khác từ PSC:

 

–          Miễn phí hoàn toàn dịch vụ Student visa

–          Hỗ trợ hoàn tất thủ tục xin visa Úc theo Luật visa mới ngày 24/03/2012 với những điều kiện dễ dàng hơn

–          Cung cấp thông tin học bổng và hướng dẫn nộp đơn

–          Tìm nhà trọ, tìm người bảo hộ cho du học sinh dưới 18 tuổi

–          Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng cho sinh viên mới đến Úc

–          Dịch vụ đưa đón và hướng dẫn tận tình tại sân bay

–          Luôn đồng hành và hỗ trợ tích cực cho sinh viên – học sinh trong suốt quá trình học tập và làm việc

–          Hỗ trợ phụ huynh sang thăm con trong quá trình du học

 

Tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ visa khác: định cư tay nghề, hôn nhân, bảo lãnh người thân, kinh doanh . . .

 

Đặc biệt, trong thời gian học tập hoặc sắp tốt nghiệp tại Úc, PSC còn hỗ trợ cho sinh viên nơi thực tập, tạo cơ hội cho các bạn được thực tập làm việc tại một số công ty lớn như: BMW, Woolworth, Citibank . . . Hiện tại, PSC đang triển khai chương trình chủ bảo lãnh định cư tay nghề làm bánh và nấu ăn tại các vùng ngoại ô nước Úc, đây cũng là một cơ hội việc làm tốt khác dành cho những bạn trẻ nào muốn thành công với nghề ẩm thực và định cư lâu dài ở Úc.

 

Hãy để PSC được tư vấn và giúp đỡ bạn Hoàn toàn miễn phí dịch vụ, để bạn sớm có được bước khởi đầu hoàn hảo cho tương lai và có thêm cơ hội để khám phá tương lai không giới hạn của chính mình!

 

07112012duhocanh12.bmp

Liên hệ tư vấn du học tại văn phòng Cty PSC: 

Địa chỉ: 66 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10,TP.HCM

Điện thoại: 08-39778070 Hotline: 0918 41 43 47 hoặc 0902 56 00 89

Email: info@vietnamprogress-study.com                  

website: www.vietnamprogress-study.com

 

Thục Uyên

 

 

 

Share.

Leave A Reply