Du học Úc – Đại học Deakin tại thành phố Melbourne

0

Sẵn sàng du học – Đại học Deakin thường xuyên đạt được tỉ lệ xếp hạng cao nhất trong các cuộc khảo sát về sự hài lòng sau khi sinh viên tốt nghiệp đại học, và đã hai lần đoạt giải trường đại học Úc được yêu thích nhất trong năm.

Trường Đại học Deakin được thành lập năm 1974 tại thành phố Melbourne, bang Victoria, Úc- đã và đang xây dựng một con đường giáo dục vững chắc cung cấp nền học vấn sáng tạo và tràn đầy kinh nghiệm thực tiễn. Trường tự hào nằm trong top 3% của các trường Đại học quốc tế (do 3 tổ chức: The Times Higher Education; the Academic Ranking of World University và QS World University Rankings).

ssdh-deakin-university

Thông qua các chương trình giáo dục kinh doanh chuyên nghiệp và sâu rộng, và sự phát triển nghiên cứu sáng tạo, Đại học Deakin đã có mối quan hệ mạnh mẽ với chính phủ, các tập đoàn lớn và các hiệp hội chuyên nghiệp. Điều này cho phép trường tiếp cận một cách nhanh chóng trong sự phát triển công nghệ, và đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi của sinh viên và các đối tác. Deakin thường xuyên đạt được tỉ lệ xếp hạng cao nhất trong các cuộc khảo sát về sự hài lòng sau khi sinh viên tốt nghiệp đại học, và đã hai lần đoạt giải trường đại học Úc được yêu thích nhất trong năm.

Deakin là trường dẫn đầu trong số các trường đại học nghiên cứu và giảng dạy của Australia với chương trình đào tạo đại học, sau đại học, thực hành, nghiên cứu đa dạng, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, phòng máy tính phục vụ 24/24, câu lạc bộ sinh viên và nhiều khu vui chơi giải trí khác.

Ngành học: Law; Accounting, Economics, Commerce, Administration; Public Relations; Humanities; Mathematics and Statistics; Computing; Built Environment; Other Health; Social Studies; Behavioural Sciences excl. Clinical Psychology; Education; Clinical Psychology

Bậc Đại hoc: IELTS >= 6.0; tốt nghiệp THPT( điểm trung bình >6.5) hoặc học khóa dự bị MIBT

Bậc Thạc sỹ: IELTS >= 6.5 tốt nghiệp Đại học

Khu học xá: khoảng AUD$ 342/ tuần (phí sắp xếp AUD$ 30)

ssdh-deakin-university1

Các khóa học Diploma của MIBT tương đương với năm nhất văn bằng cử nhân của Đại học Deakin. Hoàn tất một văn bằng trong 8 tháng và bạn có thể đạt được một bằng cấp được công nhận, cũng như một văn bằng cử nhân Đại học, trong vòng ba năm. Các lớp học nhỏ với sự hổ trợ và địa điểm khuôn viên trường là một lựa chọn lý tưởng để chuẩn bị cho việc học sau này cũng như được vào năm thứ hai tại Đại học Deakin. MIBT tọa lạc trên khuôn viên trường đại học Deakin, trụ sở Melbourne tại Burwood và trụ sở Geelong tại Waurn Ponds. Cả hai cơ sở đang có vị trí thuận tiện, dễ dàng cho việc đi lại bằng phương tiện công cộng hoặc xe hơi.

Certificate IV:

+IELTS 5.5; hoàn thành lớp 11 (điểm trung bình 6,0); Học phí: AUD$ 23,800

+Hoàn thành xong khóa học bạn sẽ chuyển vào năm nhất đại học

Diploma:

+IELTS 5.5; tốt nghiệp THPT(điểm trung bình 6,0); Học phí: AUD$ 25,340

+Hoàn thành xong khóa học bạn sẽ chuyển vào năm nhất Đại học

Phí sinh hoạt khoảng AUD$ 14,000-20,000/năm

Nhập học: tháng 3, tháng 6, tháng 10.

Cá Domino (SSDH) – Theo goldenskill

Share.

Leave A Reply