Giáo sinh Trường Đại học Liên bang Úc tại Trường Pascal

0

Sẵn sàng du học – Chương trình thực tập của giáo sinh Trường Đại học Liên bang Úc tại Trường Pascal.

Trong 3 tuần cuối tháng 9 và đầu tháng 10, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal là một trong ba trường phổ thông tại địa bàn Hà Nội được đón đoàn thực tập và trực tiếp hướng dẫn một số giáo sinh môn Tiếng Anh của Trường Đại học Liên bang Úc (Federation University Australia, tại thành phố Melbourne, bang Victoria).

Chiều 26/7/2017, sau một tuần thực tập tại ba trường: Trường Phổ thông chuyên Đại học Sư phạm, Trường Phổ thông Nguyễn Tất Thành, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal, toàn đoàn thực tập sinh của Trường Đại học Liên bang Úc đã đến thăm và trao đổi chuyên môn tại Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal.

Tận mắt tìm hiểu không gian học tập tại nhà trường từ khu lớp học, khu vui chơi, thư viện, khu nhà ăn, phòng ngủ …, các giáo sinh đến từ Australia vui mừng, ngạc nhiên vì điều kiện cơ sở vật chất của một trường phổ thông tại Việt Nam như Pascal vẫn đảm bảo sự đồng bộ và hiện đại đáp ứng tốt việc thực hiện các hoạt động giáo dục toàn diện mang tính quốc tế hóa trong nhà trường.

giao-sinh-truong-dai-hoc-lien-bang-uc-tai-truong-pascal

Đoàn tham quan thư viện trường

Đoàn giáo sinh thực tập đã vào tham quan và giao lưu với các bạn học sinh của cả khối Tiểu học và THCS. Các bạn học sinh vô cùng hào hứng khi được trò chuyện, đối với các thầy cô về đất nước Úc và giới thiệu với các thầy cô về đất nước Việt Nam, về trường Pascal và về lớp học của mình.

giao-sinh-truong-dai-hoc-lien-bang-uc-tai-truong-pascal2

Các bạn học sinh lớp 6A2 giao lưu với các thầy cô

giao-sinh-truong-dai-hoc-lien-bang-uc-tai-truong-pascal3

Học sinh lớp 4C1 tự nhiên, hào hứng trao đổi với các thầy cô.

giao-sinh-truong-dai-hoc-lien-bang-uc-tai-truong-pascal4

Các bạn còn hào hứng hát tặng sinh nhật cô Lisa, một giáo sinh trong đoàn trong đoàn.

giao-sinh-truong-dai-hoc-lien-bang-uc-tai-truong-pascal5

Lớp 3C1 còn có cơ hội tìm hiểu thêm về đất nước Úc xinh đẹp qua tiết học ngắn với các thầy cô.

giao-sinh-truong-dai-hoc-lien-bang-uc-tai-truong-pascal6

Đoàn thực tập cùng thầy cô trong tổ Tiếng Anh Pascal trao đổi về phương pháp dạy học.

Trực tiếp thực tập và tham gia hoạt động chuyên môn dưới sự điều phối, hướng dẫn của Bộ môn Tiếng Anh Tiểu học Pascal, các giáo sinh vui mừng vì được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, phương pháp và quy trình dạy học Tiếng Anh như một ngoại ngữ và ngôn ngữ thứ hai trong nhà trường đã cập nhật và bắt kịp với các quốc gia tiên tiến đa văn hóa, đa sắc tộc và ngôn ngữ như Australia.

Buổi giao lưu giữa các thầy cô trong đoàn thực tập đến từ Trường Đại học Liên bang Úc đã mang lại nhiều điều bổ ích cho cả thầy và trò trường Tiểu học – THCS Pascal. Các thầy cô sẽ thực tập giảng dạy tại trường trong 3 tuần. Hi vọng các thầy cô và các bạn học sinh Pascal sẽ có một khoảng thời gian thật ý nghĩa bên nhau.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Đất Việt

Share.

Leave A Reply