Halloween: vui hết mình tốn ít tiền

0

SSDH – Khi vui chơi sẽ không ai hết mình bằng sinh viên nhưng làm sao vui chơi như đốt cháy Lễ hội mà lại chỉ chi mức ngân quỹ phù hợp với túi tiền eo hẹp của sinh viên. SSDH học giới thiệu với bạn một số kinh nghiệm giúp bạn vui hết mình tốn ít tiền:

 

Halloween: vui hết mình tốn ít tiền.

 

1. Vui chơi theo nhóm

 

Điều gì sẽ xảy ra khi rủ bạn đi chơi mà bạn ấy lại không ăn mặc theo hình thức hóa  trang trong ngày Lễ hội hoá trang? Nếu bạn vui chơi theo nhóm sẽ nhận được khá nhiều điều tư vấn cho các thành viên về trang phục hơn là chơi đơn lẻ. Ý tưởng của nhiều người góp phần tạo nên sự bùng nổ cho mỗi trang phục. Hơn nữa, bạn còn có thể tận dụng và sáng tạo cùng nhau biến tấu lại các bộ trang phục cũ của từng thành viên. Do vậy, đã không tốn tiền các bạn còn có thể có những trang phục tuyệt vời nhất.

 

2. Lập kế hoạch và mua trang phục sớm

 

Ồ, thật hữu ích và tiết kiệm mà lại đáp ứng mọi nhu cầu của bạn chính là việc lập kế hoạch trước chương trình vui chơi. Đặt vé nơi bạn muốn đến sẽ có giá rẻ, vị trí lại đẹp ở các câu lạc bộ chuyên tổ chức lễ hội. Săn tìm các khu vực ăn uống nhiều khuyến mãi… Nói chung khi có thời gian bạn sẽ có được những điều mong muốn.

 

3. Buổi tối xuống phố sớm hơn

 

Nếu bạn không book được vé sớm trong các câu lạc bộ, bạn dự kiến đi vui chơi các khu ngoài trời. Vậy đừng chần chừ hãy xuống phố sớm hơn, rất nhiều địa điểm cấp vé miễn phí vào khung thời gian nhất định, đặc biệt nếu bạn mặc trang phục hấp dẫn và lạ mắt có khi bạn còn được mời dự bữa tiệc hóa trang miễn phí tốt nhất. Những ngày này mọi góc phố đều cực kì hấp dẫn, man rợ và vui hết cỡ. Xuống phố sớm hơn bạn sẽ có thời gian trải nghiệm những điều tuyệt vời.

 

4. Nghiên cứu màu sắc mang biểu tượng cảm xúc của năm

 

Thay vì dùng các trang phục hóa trang truyền thống như trang phục người mèo đen nâu, ma cà rồng đỏ đen máu me, phù thủy thần bí hãy biến tấu lạ mắt hơn trên nền những trang phục ấy bằng màu xanh đỏ tím vàng. Mắt mèo không sắc cạnh mà đáng yêu hình  trái tim nhưng thật ngọt thật rợn người nếu nhìn đôi mắt ấy. Ma cà rồng trông thân thiện nhưng bí ấn ẩn chứa những hãi hùng trên thân thể, phù thủy phù phép với gậy chổi bay mũi dài tới rốn… Tất cả hãy dùng những biểu tượng cảm xúc khác lạ tạo sự tò mò, hấp dẫn nhưng lại dọa dẫm được người bên cạnh.

 

5. Tự mình khắc bí ngô

 

Bí ngô là loại quả biểu tượng không thể thiếu tại Lễ hội hóa trang, bạn nên sắm cho mình bộ đồ dùng gia dụng thật sắc ngọt và khắc hình bí ngô cho độc đáo. Rất nhiều cửa hàng bán dụng cụ gọt khắc bí ngô và mẫu hình để bạn bắt chước. Nhưng nên đầu tư chút thời gian bạn sẽ sáng tạo được mẫu bí ngô cực kì ưng ý từ chính việc mô phỏng kết hợp ý tưởng của các mẫu.

 

6. Pha đồ uống cho chính mình

 

Tại sao lại không nhỉ? Bạn hoàn toàn pha chế đồ uống cho bản thân và cho bạn bè. Hãy hít một hơi thật sâu và uống một li coctail made by you trước khi xuống phố để lấy năng lượng cho cuộc vui bất tận. Bạn nên nhớ, ở các điểm vui chơi đông người quá bạn sẽ phải chờ lâu mới tới lượt mình được thưởng thức đón đồ uống yêu thích. Đừng để việc ăn uống cản trở việc vui chơi khi bạn đã đầu tư hóa trang cho khuôn mặt và trang phục của mình.

 

Kim Thanh (SSDH) – Theo Tạp chí đại học

Share.

Leave A Reply