Hành trình theo đuổi giấc mơ trở thành quản lý môi trường của một du học sinh

0

Sẵn sàng du học – Nasha Selsabilla đến từ Indonesia, người hiện đang theo học chương trìnhAdvanced Level Foundation tại Kings London. Cô sẽ chia sẻ suy nghĩ của mình về khóa học, ngôi trường đang theo và cuộc sống tại London.

nasha

PV: Xin chào Nasha,. Bạn đang học khóa học nào tại Kings và tại sao bạn chọn chương trình đặc biệt này?

Nasha: Tôi hiện đang học Advanced Level Foundation. Với ngành học này, tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn trên con đường đại học của mình. Hóa học,Toán học, CSS và Dữ liệu bổ sungđều là những môn học mà tôi ưu thích nhưng Sinh học thực sự thu hút hơn cả vì tôi ước mơ trở thành một người quản lý môi trường.

PV: Bạn có thể mô tả kinh nghiệm của mình tại Kings London không?

Nasha: Điều thích thú nhất của Kings London là các sinh viên và giáo viên được làm việc cùng nhau, giống như những đối tác. Ngoài ra, không gian xanh trong trường cũng rất dễ chịu, giúp tôi có thêm động lực học tập.

PV: Bạn có tham gia câu lạc bộ hay hoạt động xã hội nào không?

Nasha: Tôi tham gia câu lạc bộ Khoa học và Tây Ban Nha. Nó khá thú vị và giúp ích cho việc học của mình.

PV: Bạn đã làm quen được với nhiều người chưa, và đây có phải là lần đầu tiên bạn học chung với sinh viên từ các quốc gia khác?

Nasha: Vâng! Đây không phải là lần đầu tiên của tôi nhưng chắc chắn đây là thử thách lớn nhất. Học tập trong một môi trường đa dạng như vậy thực sự tuyệt vời, nó cho phép bạn chia sẻ ý kiến ​​của mình với nhiều người bạn có nền tảng khác nhau và mở rộng tầm nhìn ở quy mô rộng, cái rất cần thiết cho sự nghiệp tương lai của chúng tôi.

PV: Bạn đang ở đâu, và bạn có thích nơi bạn sống không?

Nasha: Tôi sống trong căn hộ Kings. Trên thang điểm từ 1 đến 10 có thể là 7.5. Thành thật mà nói tôi đã mong được sống gần trung tâm Londonhơn. Tuy nhiên, nó không tệ lắm vì nhà ga gần nhất chỉ cách 10 phút đi bộ và có một chuyến tàu trực tiếp đến trung tâm Luân Đôn mất khoảng 25 phút.

Beckenham là một không gian thích hợp để học tập, không quá ồn ào nhưng đủ để bạn giải trí vào cuối tuần.

PV: Bạn mong chờ điều gì nhất trong thời gian tới?

Nasha: Tôi hy vọng có thể vào học tại ngôi trường mơ ước, xây dựng thêm nhiều kỷ niệm đẹp với bạn bè và giáo viên của mình.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply