Học bổng 60% học phí du học Mỹ, Canada

0

SSDH – Hệ thống 7 trường tại Mỹ và một trường tại Canada tổ chức hội thảo giới thiệu học bổng lúc 15h ngày 21/4 tại trường THPT chuyên Hạ Long và lúc 18h30 ngày 24/4 tại số 343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.


Tham dự buổi giao lưu và thông tin học bổng, phụ huynh có thể đặt câu hỏi trực tiếp về điều kiện học tập và hồ sơ xin học bổng và thông tin hướng dẫn về visa du học Mỹ với bà Barbara Konrad, giám đốc tuyển sinh ESLI.

 

ESLI đào tạo tiếng Anh học thuật là bước đệm vững chắc cho sinh viên học tập tại các trường đại học gồm: Eastern University; McNeese State University; Texas A&M University Corpus Christi; Texas A&M University Texarkana; University of Southern Indiana; West Texas A&M University; Western Kentucky University và trường Trinity Western University của Canada. Học sinh được học trong khuôn viên của các trường này.

 

20042012-du_hoc_1

 

Sinh viên quốc tế khi tham gia các chương trình tiếng Anh của ESLI tại các trường trên được miễn điểm TOEFL/IELTS cho chương trình cử nhân và được nợ điểm GMAT/GRE cho chương trình thạc sĩ. Đặc biệt, khóa học tại ESLI không chỉ giúp nâng cao khả năng tiếng Anh mà còn là khóa học bổ trợ cho sinh viên quốc tế học thành công các chương trình học thuật trong trường đại học. Sinh viên được trang bị sự tự tin, dễ dàng hòa nhập môi trường học tập và môi trường sống mới.

 

Học sinh có cơ hội nhận được nhận học bổng đến 60% học phí cho các chương trình đại học, thạc sĩ sau khi hoàn tất khóa học tiếng Anh của mình.

 

Chương trình tuyển học sinh tốt nghiệp PTTH hoặc đại học có học lực khá, giỏi, học tối thiểu một kỳ của khóa tiếng Anh ESLI và làm bài kiểm tra tiếng Anh tại BrainClick Vietnam.

 

Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply