Học bổng Bellerbys College, Anh quốc

0

SSDH – 50% sinh viên A-level của trường Bellerbys College, Anh quốc được nhận học tại 15 trường đại học tốt nhất nước Anh; 57% sinh viên tốt nghiệp A-level đạt điểm A* – A, cao gấp đôi so với tỷ lệ trung bình.

 

Được thành lập năm 1959, Cao đẳng Bellerbys đã chuẩn bị cho nhiều thế hệ sinh viên du học quốc tế để vào các trường đại học ở Vương quốc Anh. Với các lớp học nhỏ và môi trường sống thân thiện, hòa đồng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sinh viên du học tại đây có thể đạt được kết quả tốt nhất và tiếp tục học lên những trường đại học hàng đầu của Anh. Sinh viên du học quốc tế đến từ 70 quốc gia khác nhau được cư trú trong những khu ký túc xá tiện nghi hoặc có thể chọn sống chung với các gia đình bản xứ.

 

Cao đẳng Bellerbys có 4 khu học xá bao gồm: Ngôi trường nằm tại trung tâm Brighton, thành phố biển nổi tiếng nước Anh, có kiến trúc hiện đại; hai khu học xá với những nét riêng đặc biệt được xây dựng tại thành phố giàu lịch sử Cambridge. Bên cạnh đó, sinh viên du học còn có thể học tập tại khu học xá được lựa chọn xây dựng ở Greenwich, một trong những khu vực thú vị và sôi động nhất London hoặc khu học xá được lựa chọn xây dựng tại khu vực ven sông thanh bình, ngay kề với trung tâm Oxford.

 

Học bổng Bellerbys College, Anh quốc

Sinh viên du học quốc tế đến từ 70 quốc gia khác nhau được cư trú trong những khu ký túc xá tiện nghi hoặc có thể chọn sống chung với các gia đình bản xứ.

 

Trường tổ chức nhiều câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên vui chơi, hoàn thiện các khả năng của mình. Có nhiều hoạt động thể dục thể thao như bóng bàn, bóng đá đến yoga, khiêu vũ để sinh viên có thể chọn lựa. Tham gia các hoạt động này là phương cách để các bạn gặp gỡ, kết bạn và luyện tập sức khỏe.

 

Cao đẳng Bellerbys giảng dạy nhiều khóa học để sinh viên chọn lựa:

 

1. GCSE: một năm (dành cho học sinh hết lớp 9 tại Việt Nam).

 

2. A-level: một hoặc hai năm (dành cho học sinh hết lớp 10, 11 hoặc 12).

 

3. Dự bị đại học: nghệ thuật và thiết kế, kinh doanh, quản trị và tài chính, kỹ thuật, xã hội học, luật, quản trị và hệ thống máy tính, khoa học và dược (dành cho học sinh hết lớp 11 hoặc 12).

 

4. Đại học đại cương: kinh doanh và quản trị, khoa học truyền thông (dành cho học sinh hết lớp 12).

 

50% sinh viên A-level của trường được nhận học tại 15 trường đại học tốt nhất nước Anh; 57% sinh viên tốt nghiệp A-level đạt điểm A* – A, cao gấp đôi so với tỷ lệ trung bình. 62 sinh viên được nhận học tại Đại học Oxford, Cambridge, Imperial College, LSE, Durham và UCL trong năm 2012. 76% sinh viên dự bị đại học được nhận học tại 50 trường đại học tốt nhất Vương quốc Anh. 70% sinh viên chương trình đại học đại cương được chuyển tiếp lên học tại 50 trường đại học.

 

Học phí cho mỗi kỳ của trường: dự bị GCSE là 5.750 GBP; GCSE là 7.150 GBP; A-level là 7.710 GBP; dự bị đại học – dự bị đại học mở rộng là 6.585 GBP; ELPP là 5.590 GBP; đại học đại cương là 5.165 GBP; dự bị thạc sĩ  là 4.840 GBP. Các khóa học khai giảng vào tháng 1, tháng 4 và tháng 9 hàng năm. Yêu cầu nhập học của trường khác nhau, tùy vào khóa học.

 

Sinh viên du học có thể chọn ở trong ký túc xá của trường hoặc ở cùng với các gia đình bản xứ. Các chọn lựa dành cho sinh viên khi ở ký túc xá gồm: ở trong khu học xá hoặc ngoài khu học xá, phòng đơn hay phòng đôi, tự nấu ăn hoặc ăn cơm ở căng-tin, có nhà vệ sinh trong phòng hoặc dùng chung nhà vệ sinh. Sinh viên du học ở nhà người bản xứ thường chỉ mất 30 phút để đến trường.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply