Học bổng chính phủ khi du học NewZealand

0

Du học New Zealand đang là xu hướng của nhiều bạn sinh viên hiện nay bởi chất lượng đào tạo cũng như chính sách hỗ trợ học phí bằng học bổng của chính phủ New Zealand rất tốt. Đối với học bổng chính phủ khi du học New Zealand được xét tùy theo địa điểm và ngành học.Chính vì vậy nếu bạn muốn săn học bổng du học New Zealand thì không thể bỏ qua những thông tin về học bổng chính phủ khi du học tại New Zealand. Sau đây là thông tin cụ thể:

1. Học bổng Asean For NewZealand

Học bổng này là học bổng chính phủ khi du học new zealand dành cho sinh viên các nước Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam, cụ thể là những người muốn theo đuổi các nghiên cứu sau đại học tại New Zealand để có thể góp phần phát triển đất nước họ về sau. 

top-hoc-bong-chinh-phu-khi-du-hoc-New_Zealand

Cũng như các học bổng chính phủ khác, học bổng ASEAN New Zealand cũng có một số ngành học ưu tiên, gồm:

  • Agriculture development (Phát triển nông nghiệp)
  • Renewable Energy (Năng lượng tái tạo)
  • Disaster risk management (Quản lý rủi ro về thiên tai)
  • Public sector management (Quản lý công)
  • Private sector development (Quản lý tư)

2. Học bổng tiến sĩ quốc tế NewZealand

  • New Zealand International Doctoral Scholarships (NZIDRS) là top học bổng chính phủ khi du học New Zealand được hỗ trợ toàn bộ học phí, cộng với phụ cấp sinh hoạt kéo dài cho đến 36 tháng đối với sinh viên quốc tế có nguyện vọng làm nghiên cứu tiến sĩ tại một trường đại học ở New Zealand. Điển hình như học bổng tiến sĩ tại trường Otago.
  • Học bổng NZIDRS bao gồm học phí Đại học cũng như các khoản thu liên quan đến việc học trong 3 năm, một khoản trợ cấp sinh hoạt hàng năm có giá trị NZ$25.000 (US$17,975).

Học bổng chính phủ khi du học New Zealand được khá nhiều người quan tâm . Các bạn hãy chú ý hạn nộp đơn đăng kí để có thế giành được học bổng chính phủ nhé!

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Newzealand

Share.

Leave A Reply