Học bổng của tháng: Chương trình Học bổng Quỹ Mastercard

0

SSDH- Chương trình học bổng của Quỹ Mastercard mang đến cơ hội được tài trợ và cố vấn cho sinh viên trên khắp Châu Phi. Đây cũng là sáng kiến và nền tảng lớn nhất nhằm mục đích hỗ trợ học viên tại khu vực này theo đuổi con đường học vấn.

Chương trình hoạt động với mạng lưới toàn cầu bao gồm hơn 40 trường đại học và tổ chức phi chính phủ để cung cấp cho ứng viên nguồn tài trợ, cố vấn, phát triển kỹ năng lãnh đạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, cơ hội thực tập và nghề nghiệp. Tất cả sinh viên đại học và sau đại học đều được phép đăng ký. Đối với văn bằng đại học, ứng viên phải từ 29 tuổi trở xuống, còn khóa học cao học yêu cầu người đăng ký dưới 35 tuổi vào thời điểm nộp đơn.

Các trường đại học tham gia gồm Đại học McGill, Đại học Oxford, Đại học Cape Town, Đại học California, Berkeley và Đại học Edinburgh.

Sinh viên phải nộp đơn thông qua tổ chức đại học mà mình lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng các yêu cầu cũng như hạn cuối nộp hồ sơ của từng trường. Tiêu chí và thời hạn của mỗi trường đại học là khác nhau. Học viên sẽ được hoàn trả mọi khoản phí đăng ký học bổng nếu được chọn. Ngoài ra, một số tổ chức đại học yêu cầu ứng viên tham gia các bài kiểm tra như SAT hay kiểm tra tiếng Anh (IELTS hoặc TOEFL) như một phần bắt buộc trong đơn đăng ký.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply