Học bổng du học Anh

0

SSDH – Giám đốc marketing trường cao đẳng Chichester và Đại học Bath, ông Simon Dooley sẽ thông tin về chương trình học và cơ hội học bổng lúc 13h30 ngày 26/6 tại 314A, Đô Thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.


Chương trình học bổng lên tới 50% học phí của trường Cao đẳng Chichester và 2.000 GBP từ Đại học Bath. Tham gia hội thảo học sinh mang theo học bạ của 2 năm học gần nhất và các chứng chỉ tiếng Anh (nếu có) để được xét cấp học bổng.

 

Cao đẳng Chichester là trường công lập được thành lập năm 1964 tại phía nam nước Anh. Trường là trung tâm của các khóa học thương mại, học thuật, khoa học, kỹ thuật, giải trí của khu Tây Nam West Susex. Năm 2006, Chichester là một trong 3 trường trên cả nước Anh nhận giải thường danh dự của Nữ Hoàng Anh về chất lượng giảng dạy và chăm sóc sinh viên quốc tế.

 

21062012_du_hoc_1

 

Chichester có 2 trụ sở: Chichester campus và Brinsbury Campus. Các khoá học tại trường:

 

Khoá tiếng Anh: trường có đủ các lớp học dành cho sinh viên theo từng lứa tuổi và trình độ khác nhau trong suốt cả mùa hè và năm học. Học hè: 6,5 triệu một tuần (1/7-16/8). Học phí Anh văn 182 triệu đồng đến 220 triệu đồng một năm.

 

A-level: học sinh có thể chọn rất nhiều môn học khác nhau. Hằng năm, học sinh tốt nghiệp của trường vào các đại học lớn với các chuyên ngành như kinh tế, y, dược, công nghệ thông tin… Học phí: 220 triệu đồng một năm. Học bổng 50% còn 110 triệu đồng một năm.

 

Dự bị đại học: khoá học một năm dành cho sinh viên tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam. Học phí: 220 triệu đồng một năm.

 

Foundation Diploma Business học phí: 244 triệu đồng.

 

Khoá đào tạo nghề: Khoá học 2 năm, sau khi kết thúc sinh viên nhận chứng chỉ nghề quốc gia và đủ điều kiện đi làm với chuyên môn đã học. Trường đào tạo các ngành như: du lịch khách sạn, làm vườn, điện, làm đẹp, làm tóc, làm bánh, thiết kế, tạo mẫu, y tá… Học phí: 260 triệu đồng.

 

Học sinh có thể chọn các hình thức nhà ở như: ký túc xá; gia đình bản xứ (Homestay).

 

21062012_du_hoc_2

 

Bath là một trong những trường đại học hàng đầu tại Anh với chương trình học năng động và tân tiến. Theo bảng đánh giá Research Assesment Exercise (2008), 20 trong số 26 chuyên ngành của trường được xếp trong top 10 ngành học tại Anh. Trong đó, ngành tài chính- kế toán đứng thứ nhất và chương trình MBA xếp hạng nhì tại Anh.

 

Năm 2011, Đại học Bath nhận được danh hiệu “Trường đại học của năm” do tạp chí uy tín Sunday Times trao tặng dựa trên những đóng góp xuất sắc của trường trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy, mức độ hài lòng cũng như tỉ lệ thành công sau khi ra trường của sinh viên.

 

Các chuyên ngành học được sinh viên quốc tế của đại học Bath lựa chọn gồm: kỹ thuật (không gian vũ trụ, tự động hóa, hóa học, y sinh học…), thương mại và kinh tế (MBA, tài chính kế toán, quản lý, kinh tế), phát triển quốc tế và quản lý môi trường.

 

Học phí dự bị Đại học Bath là 341 triệu đồng một năm – Học bổng là 65 triệu đồng.

 

Đăng ký học bổng miễn phí tại đây

 

Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply