Học bổng trung học Peninsula, Australia

0
Học bổng bao gồm học phí lớp 11 và 12 tại trường PTTH Peninsula trong 2 năm trị giá khoảng 45.000 AUD. Hội thảo giới thiệu chương trình được tổ chức từ 9h đến 12h ngày 23/4 tại Bảo tàng Phụ nữ, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

u1


Học bổng dành cho học sinh đã hoàn tất chương trình lớp 10 tại một trường phổ thông trung học chuyên ở Việt Nam (học lực khá giỏi, thông thạo tiếng Anh) sang Australia tiếp tục học lớp 11 và 12 theo chương trình Giáo dục của tiểu bang Victoria. Hồ sơ của học sinh đã hoàn tất lớp 11 tại VN cũng có thể được xem xét.

Học bổng trung học Peninsula là một trong nhiều loại hình học bổng du học Australia do IDP điều phối và quản lý tại hầu hết các cấp bậc học, trong đó có rất nhiều học bổng có giá trị cao của nhiều trường đại học hàng đầu của Australia. Đến nay IDP đã điều phối thành công hàng trăm Học bổng du học Australia với tổng giá trị học bổng lên tới 6,7 triệu AUD.

Đăng ký tham dự để có cơ hội nhận balô laptop thời trang của IDP tại email: tham.do@idp.com như sau: Họ và tên; Ngày tháng năm sinh; Điện thoại cố định; Điện thoại di động; Địa chỉ liên hệ; Tên trường trung học đã hoặc đang theo học; Tên trường đại học đã/đang theo học; Thời gian dự định lên đường du học; Chuyên ngành quan tâm.

Click vào đây đăng ký học bổng.

(Theo IDP)

Share.

Leave A Reply