Học chương trình tiếng Anh tại Pháp

0

SSDH – ESC Rennes Business school là một trong những trường quản trị kinh doanh quốc tế hàng đầu tại châu Âu. Trường được xếp hạng trong 15 trường kinh doanh hàng đầu tại Pháp. Trường có 80% nhân viên và 175 đối tác từ khắp nơi trên thế giới. 1/3 trong số 3452 sinh viên của trường là sinh viên quốc tế. Tất cả các lớp học tại trường được giảng dạy bằng tiếng Anh.

 1.jpg

 

Trường đại học ESC Rennes tọa lạc tại thành phố Rennes phía Tây Bắc nước Pháp, là thành phố trung tâm của khu vực Brittany, năng động và an toàn với 30% dân số là sinh viên quốc tế. Trường cách thành phố Paris 2 giờ đi bằng xe lửa, cách nước Anh một giờ bay.

 

Trường cung cấp tất cả các khóa học liên quan đến quản lý như: Chương trình cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế (IBPM), 12 khóa cao học quốc tế, chương trình cao học bằng tiếng Pháp, tiến sĩ và MBA chuyên môn, khóa học ngắn hạn trong quản lý.

 

ESC Rennes cũng có các khóa học tiếng Pháp như: 2 giờ một tuần (miễn phí) cho tất cả các học viên học thạc sĩ tại trường

 

Các lựa chọn khác có tính học phí như:

 

2 tháng hè về chương trình tiếng Pháp với những đối tác tại thành phố Rennes

 

Tiếng Pháp buổi tối từ tháng 9 đến tháng 4 tại Đại học State ở Rennes.

 

Trường ESC Rennes có phòng “Quan hệ đối tác” chịu trách nhiệm hỗ trợ sinh viên và tìm nơi thực tập tại Pháp cũng như trên thế giới. Văn phòng còn tổ chức hai ngày tuyển sinh mỗi năm để các doanh nghiệp có dịp gặp gỡ và tuyển dụng sinh viên tại trường. Sinh viên quốc tế sẽ được hỗ trợ trong việc lựa chọn nhà ở thích hợp.

 

Chương trình cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế là chương trình 3 năm cho các khóa quản lý và kinh doanh trong các ngành tài chính, marketing, kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, luật kinh tế…

 

Ba chuyên ngành năm cuối gồm sales và marketing, tài chính và ngân hàng hoặc hậu cần và cung ứng.

 

Chương trình cao học có thể hướng đến một chương trình tiếng Pháp có thể hoàn tất trong thời gian từ 2 đến 3 năm tùy thuộc vào chương trình học trước đây của sinh viên. Các chương trình cơ bản về kinh doanh và quản lý được giảng dạy trong 2 năm và trong năm thứ ba sinh viên được học các chuyên ngành và nhận được 2 bằng cấp. Một học kỳ tại đối tác nước ngoài của trường là chương trình bắt buộc.

 2.jpg

 

Chương trình tiến sĩ – PhD là chương trình 3 năm được hợp tác giảng dạy với đại học British Open University. Trường tập trung các hoạt động nghiên cứu tại hai trung tâm: Technology and Innovation Management and Responsible Business.

 

12 chương trình cao học được giảng dạy bằng tiếng Anh gồm: tài chính quốc tế, kinh doanh quốc tế, marketing quốc tế, kế toán và kiểm toán quốc tế, đàm phán quốc tế, quản trị kinh doanh toàn cầu, quản lý nhân sự quốc tế, quản lý du lịch, giải trí và thể thao, quản lý hậu cần và dây chuyền cung ứng, tiếp thị truyền thông và kỹ thuật số, quản lý thương hiệu cao cấp quốc tế.

 

Các sinh viên cao học đều có 2 tuần trao đổi với đối tác khác của trường ở châu Âu vào giữa tháng một. Sinh viên có thể lựa chọn trong các trường tại: Đức, Tây Ban Nha, Anh, Bỉ, Hà Lan, Italy, Ireland… Chương trình này là chương trình bắt buộc về CSR hay quản trị chiến lược quốc tế, các họat động văn hóa và tham quan doanh nghiệp.

 

Yêu cầu tối thiểu để nộp đơn:

 

Chương trình 3 năm cử nhân quốc tế về quản lý (IBPM).

 

Tốt nghiệp trung học hoặc bằng cấp tương đương.

 

Tiếng Pháp từ B2 và IELTS 6.0 (chương trình tiếng Anh chủ yếu).

 

Tiếng Pháp B2 trở lên và IELTS 4.5 (chương trình hai ngôn ngữ).

 

Yêu cầu cho năm cuối của chương trình cử nhân: Tốt nghiệp cao đằng 3 năm hoặc tương đương với năm thứ 3 tại đại học, IELTS 6.5.

 

Chương trình cao học Grand Ecole yêu cầu năm đầu: tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học năm 3-4, tiếng Pháp B2, IELTS 6.0, GMAT 450. Năm thứ hai: Tốt nghiệp cử nhân, IELTS 6.5, tiếng Pháp B1, GMAT 550.

 

Chương trình Cao học quốc tế: Tốt nghiệp Cử nhân, IELTS 6.5.

 

Chương trình tiến sĩ: tốt nghiệp cao học ngành kinh tế hoặc các chương trình liên quan, IELTS 7.0.

 

Trường sẽ phỏng vấn sinh viên trước khi nhận học. Để nộp đơn cho khóa 2013 sinh viên cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của từng khóa học.

 

Học phí 2013 – 2014:

 

Cao học quốc tế: 13.000 EUR toàn bộ khóa học.

 

Cao học Grand Ecole: 8.400 EUR một năm.

 

Cử nhân quốc tế ngành kinh doanh (IBPM): 5.900EUR một năm.

 

Tiến sỹ: 5000 EUR 2 năm năm đầu và 3000 EUR cho các năm sau.

 

Lệ phí hồ sơ nộp trực tiếp cho trường: 80 EUR.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply