Học nghề, làm việc và định cư tại Canada dễ hơn nhờ chính sách mới

0

SSDH – Chọn du học nghề tại các trường ở Canada, bạn không phải chứng minh tài chính, thù tục visa nhanh chóng, cơ hội việc làm và định cư cao.

 

Ngoài các trường đại học danh tiếng, nhiều sinh viên đã bắt đầu chuyển hướng chọn du học nghề để nâng cao cơ hội việc làm và định cư ở nước ngoài. Trong đó, Canada là một trong những nước được nhiều du học sinh lựa chọn nhờ những chính sách ưu đãi với sinh viên quốc tế.

 

Canada có mức học phí thấp hơn so với nhiều nước, có những chính sách visa mở cửa thuận lợi, là một cơ hội tốt cho sinh viên trong năm 2017. Đây còn là nước có nền giáo dục tiên tiến, bằng cấp cùng và các chứng chỉ đều có tính phổ biến toàn cầu. Sinh viên có thể làm thêm ngoài giờ để cải thiện thu nhập đời sống.

 

Học nghề, làm việc và định cư tại Canada dễ hơn nhờ chính sách mới 

Du học Canada visa nhanh với chương trình visa CES.

 

Những điểm nổi bật thu hút sinh viên của cao đẳng nghề Canada

 

Học nghề tại Canada, sinh viên vẫn có cơ hội liên thông vào các trường đại học hay học lên thạc sĩ để nâng cao trình độ, giúp tiếp kiệm chi phí; có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn bởi nhu cầu việc làm ở Canada cao, chủ yếu là nguồn nhân lực từ các nước khác nhất là các sinh viên đi du học.

 

Du học nghề không bắt buộc chứng minh tài chính với chương trình visa CES, rút ngắn thời gian xin visa trong 3-14 ngày. Sau khi tốt nghiệp, bạn được ở lại 1-3 năm để tìm kiếm việc làm phù hợp, bạn cũng có thể chọn những ngành nghề ưu tiên để định cư lâu dài.

 

Sinh viên sẽ có thời gian thực tập hưởng lương tại các công ty, doanh nghiệp nhờ sự liên kết của trường. Những sinh viên có tay nghề cao có thể trở thành nhân viên chính thức sau khóa thực tập.

 

Du học sinh được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần và làm toàn thời gian trong các ngày nghỉ lễ.

 

 Học nghề, làm việc và định cư tại Canada dễ hơn nhờ chính sách mới

Fleming College với visa CES không chứng minh tài chính chỉ có trong năm 2017.

 

Trường Fleming College

 

Fleming College là trường nằm trong danh sách ưu tiên được lãnh sự quán Canada xét visa nhanh không chứng minh tài chính theo chương trình Canada Express Study (CES). Trường có chi phí học tập hợp lý, chất lượng đào tạo tốt, dễ dàng chuyển tiếp vào hơn 37 đại học uy tín tại Canada và các nước khác như: Đại học Trent, Peterborough, Ontario, York, Toronto Ontario, Carleton, Ottawa, Ontario, Ryerson, Toronto, Ontario (Canada) Đại học Charles Strut, Griffith (Australia); Đại học Southern New Hampshire (Mỹ)… Hơn 87% sinh viên của Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng hài lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College.

 

Thành lập năm 1967, với hai cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay (thuộc tỉnh Ontario, Canada) – là hai thành phố sôi động với cơ sở hạ tầng, tiện nghi hiện đại, cách Toronto khoảng 120km. Fleming College là trường cao đẳng công lập cung cấp hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian.

 

Fleming College hỗ trợ tối đa, giúp cho sinh viên quốc tế nhanh chóng thích nghi với môi trường sống và học tập tại Canada. Ký túc xá cách trường 3 phút đi bộ, sinh viên được hỗ trợ tìm homestay.

 

Trường có môi trường học tập an toàn, yên bình và chi phí sinh hoạt hợp lý; nhiều cơ hội giao lưu tiếp xúc với văn hóa bản địa nhằm giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh; quy mô lớp học nhỏ, sinh viên nhận được nhiều quan tâm hỗ trợ từ giảng viên và nhân viên trong trường. Bạn có thể tiếp cận 24/7 với các trang thiết bị học tập hiện đại.

 

Chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên chuẩn bị tốt các kỹ năng để tìm việc làm. Ngoài ra trường cũng mang lại nhiều cơ hội thực tập internship hoặc hưởng lương co-op từ các nhà tuyển dụng. Sau khi tốt nghiệp tại Fleming, sinh viên có thể nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học.

 

Fleming cung cấp các chương trình đào tạo bậc cao đẳng, cao đẳng nâng cao (2-3 năm); sau đại học (Post graduate certificate, 1-2 năm); Anh ngữ ESL dành cho học sinh chưa đủ điều kiện đầu vào. Các ngành học thế mạnh gồm: Kinh tế và quản trị kinh doanh; Du lịch, nhà hàng và khách sạn; Công nghệ sinh học; Luật tư pháp; Khoa học môi trường và tài nguyên thiên nhiên; Công nghệ thông tin và kỹ thuật điện; Y khoa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng…

 

Điều kiện đầu vào: chương trình cấp bằng cao đẳng (Diploma) hoặc chứng chỉ sau trung học dành cho học sinh đã tốt nghiệp THPT, điểm tổng kết không dưới 6,0, điểm IELTS 6.0 (không có môn nào dưới 5.5) hoặc TOEFL iBT 79. Còn chứng chỉ sau đại học, dành cho ứng viên đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng với điểm tổng kết không dưới 6,0/10. IELTS 6.0 (không có môn nào dưới 5.5) hoặc TOEFL iBT 79.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply