Học Quản trị Khách sạn tại Học viện Blue Mountains, Úc

0

Sẵn sàng du học – Từ khi thành lập đến nay trải qua gần 30 năm, Học viện Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) ngày càng khẳng định vị trí quan trọng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Quản trị Khách sạn và Du lịch.

BMIHMS được các tập đoàn khách sạn và các công ty dịch vụ khách hàng quốc tế bầu chọn là “Học viện tốt nhất nước Úc và châu Á Thái Bình Dương chuyên ngành quản trị khách sạn, du Lịch và sự kiện" (TNS 2010 – 2017). Cụ thể, có đến 72% sinh viên làm việc ở cấp quản lý tại những tập đoàn, khách sạn trên toàn thế giới trong vòng 5 năm sau khi tốt nghiệp.

ssdh-blue-mountains-international-hotel-management-school

Một điểm nổi bật lý giải cho việc sinh viên lựa chọn Học viện BMIHMS đó là những kỳ thực tập có lương giúp giảm thiểu chi phí cho gia đình khi sinh viên học tập tại Úc. Sinh viên BMIHMS có những kỳ thực tập bắt buộc với mức lương tối thiểu là AU $17.02/giờ. Cụ thể hơn, một sinh viên của BMIHMS sẽ kiếm được ít nhất AU $39,288 tương đương 668.000.000 VNĐ trong những kỳ thực tập. Ngoài ra, không thể không nhắc đến chính sách mới nhất cho phép sinh viên Việt Nam được lưu trú thêm 2 năm tại Úc để làm việc sau khi hoàn tất chương trình. Đây là cơ hội không thể tốt hơn đối với các bạn sinh viên Việt Nam có kế hoạch làm việc/định cư lâu dài tại Úc.

ssdh-blue-mountains-international-hotel-management-school1

BMIHMS là học viện đầu tiên tại Úc đào tạo chuyên sâu ngành quản trị khách sạn và du lịch thành lập từ năm 1991 tại Úc. BMIHMS luôn tìm kiếm những cá nhân say mê, nhiệt huyết đối với ngành quản trị khách sạn du lịch và sự kiện bằng cách dành rất nhiều suất học bổng cho sinh viên quốc tế. Học bổng đặc biệt dành cho những bạn sinh viên có phụ huynh/gia đình kinh doanh hoặc đang công tác trong lĩnh vực khách sạn, du lịch và ẩm thực.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply