Học tại trường đại học quốc tế UTS

0

SSDH – Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là một trong những trường đứng đầu ở Australia và đứng thứ 20 thế giới trong các trường đại học thành lập dưới 50 năm (theo số mới nhất của QS Top 50 Under 50). 

 

Trường cũng được vào top 25 trường đại học quốc tế theo bảng xếp hạng uy tín Times Higher Education. Giáo sư Attila Brungs – Phó hiệu trưởng (về nghiên cứu) nói: “Chúng tôi vừa mới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. Điều đó chứng tỏ rằng UTS đã nhanh chóng phát triển được danh tiếng trên toàn thế giới về chất lượng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển điều này. Thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng là bằng chứng cho sự hiệu quả của những nỗ lực lâu dài và tập trung cho chất lượng giảng dạy và nghiên cứu của chúng tôi trong những năm gần đây”.

 Đại%20học%20Công%20nghệ%20Sydney.jpg

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là một trong những trường đứng đầu ở Australia và đứng thứ 20 thế giới trong các trường đại học thành lập dưới 50 năm.

 

Dựa vào các trường đại học mới thành lập có thành tích cao nhất bảng xếp hạng đại học thế giới 2013 – 2014 của QS, bảng xếp hạng Top 50 Under 50 đưa ra các trường đại học tuy mới thành lập nhưng đã tạo được ảnh hưởng lớn trên các bảng xếp hạng quốc tế. Giáo sư Brungs nói thêm: “Bảng xếp hạng này ghi nhận sự đóng góp của các trường đại học trẻ cho việc thúc đẩy khám phá và tri thức ở Australia cũng như toàn cầu”. Điều này  chỉ ra rằng có đến 9 trường đại học của Australia trong xếp hạng này. UTS còn xếp hạng 24 trong danh sách các trường đại học quốc tế hàng đầu của Times Higher Education được công bố vào ngày 24/1.

 

Giáo sư Bill Purcell – Phó hiệu trưởng phát triển quốc tế, nói: “Bảng xếp hạng đã làm nổi bật lên được cam kết lâu dài và nỗ lực trên quy mô lớn của trường để trở thành một đại học quốc tế đúng nghĩa. Chương trình văn bằng kép của giáo dục quốc tế UTS là động lực của việc quốc tế hóa việc học của sinh viên tại UTS. Trong khi đó, chương trình đối tác công nghệ trọng tâm của UTS đã giúp trường xây dựng được 15 quan hệ đối tác trong nghiên cứu với các trường đại học chất lượng cao trên toàn thế giới”.

 

Từ các chỉ số kết quả về của bảng xếp hạng đại học thế giới 2013, bảng xếp hạng lần này tập trung vào số lượng sinh viên quốc tế của trường, tỷ lệ nhân viên quốc tế và tỷ lệ các nghiên cứu được công bố với đồng tác giả từ ít nhất một quốc gia khác.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

 

Share.

Leave A Reply