Học tiếng Anh qua điện thoại

0

SSDH – Với hình thức học tiếng anh qua điện thoại, bạn có thể chủ động về mặt thời gian và số lượng bài học. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao và chi phí tiết kiệm.

 

Tiếng Anh qua điện thoại là trào lưu học tập mới được người đi làm tại các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… ưa chuộng do tính linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm.

 

Người đi làm thường than phiền rằng mặc dù họ biết tiếng Anh rất cần thiết trong công việc, nhưng không có thời gian học hoặc bỏ quá nhiều thời gian học ở các trung tâm Anh ngữ mà hiệu quả không cao. 50% số người được hỏi cho rằng nguyên nhân là do không có được môi trường quốc tế để rèn luyện thường xuyên. 

 

hoc-tieng-anh-qua-dien-thoai

Thầy Williams trong giờ dạy tiếng Anh qua điện thoại.

 

Với hình thức học tiếng Anh qua điện thoại, người học có thể chủ động về mặt thời gian và số lượng bài học. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao bởi người đi làm học liên tục hàng ngày và tập trung, giáo viên trực tiếp kèm một học viên, bài giảng được thiết kế theo đúng nhu cầu giúp nhanh chóng nâng cao trình độ và khả năng nghe nói trong một khoảng thời gian ngắn. Như vậy, người học có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian so với các phương pháp khác.

 

Người học sau khi đăng ký sẽ được giáo viên gọi điện kiểm tra trình độ và lựa chọn gói bài học phù hợp. Hàng ngày, giáo viên gửi bài học riêng qua email để học viên chuẩn bị trước, tiếp theo là một cuộc gọi 20 phút cho bài học ngày hôm đó.

 

Theo VNE

 

Share.

Leave A Reply