Học và thực tập hưởng lương tại Đại học Shannon

0

SSDH – Sinh viên ngành nhà hàng, khách sạn của trường sẽ có cơ hội thực tập hưởng lương lên đến một tỷ đồng trong 2 năm.

 

 Học và thực tập hưởng lương tại Đại học Shannon

Sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Shannon đều có việc làm sau khi ra trường.

 

Được thành lập năm 1951, Đại học quản trị khách sạn Shannon đến nay đã trở thành một trong những trường đào tạo khách sạn hàng đầu châu Âu. Trường tọa lạc tại miền Bắc Ireland, nổi tiếng quốc tế vì đã đào tạo tạo một số chuyên gia khách sạn nổi bật nhất thế giới. Mới đây, Shannon đã sáp nhập vào trường Đại học quốc gia Ireland (NUI Galway). Theo đó, các khóa học và địa điểm giảng dạy của Shannon vẫn giữ nguyên. Tuy nhiên, các chương trình của trường sẽ được liên kết với các chương trình của NUI Galway và trong tương lai sẽ hình thành thêm các chương trình mới, đặc biệt là ở cấp độ sau đại học.

 

Học và thực tập hưởng lương tại Đại học Shannon 

Trường Đại học Quản trị khách sạn Shannon là một trong những trường đào tạo khách sạn hàng đầu châu Âu theo tiêu chuẩn đào tạo của Thụy Sĩ.

 

Thực tập là một phần không thể thiếu trong chương trình đào tạo của trường. Trong khóa học 4 năm, sinh viên sẽ có hai kỳ thực tập vào năm thứ hai và năm thứ tư. Thực tập năm thứ hai trong 12 tháng, sinh viên có cơ hội ứng dụng các kiến thức và kỹ năng của năm thứ nhất vào môi trường khách sạn thực tế, sinh viên có thể chọn thực tập tại các khách sạn đối tác của trường tại Ireland. Thực tập năm thứ tư, sinh viên sẽ tham gia làm việc từ 9 đến 12 tháng tại các khách sạn quốc tế như Four Seasons, Ritz Carlton, Jumeriah International, Marriot, Starwood… Đặc biệt, sinh viên có thể được nhận lương qua các kỳ thực tập này với mức lương lên đến một tỷ đồng.

 

Sinh viên của trường có thể nhận được sự đào tạo thực hành chuyên nghiệp với hai kỳ thực tập và nhận được một tấm bằng đại học từ đại học quốc gia Ireland (NUI Galway). Tất cả sẽ giúp sinh viên chuẩn bị sẵn sàng để điều hành các hoạt động của khách sạn cũng như quản lý công việc kinh doanh của khách sạn.

 

Học và thực tập hưởng lương tại Đại học Shannon

Sinh viên Shannon được thực tập hưởng lương từ năm thứ hai đại học.

 

Học tại Đại học Shannon, sinh viên sẽ tốt nghiệp với một tấm bằng đại học danh giá; được nhận sự đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Các bạn còn có thể phát triển các kỹ năng thực hành; có cơ hội trải qua hai kỳ làm việc thực tế (năm 2 và năm 4) với mức lương lên đến một tỷ đồng. Sinh viên của trường được làm việc tại các khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới; có kinh nghiệm quốc tế. Ngoài ra, các bạn còn có thể phát triển sự nhạy bén trong kinh doanh, các kỹ năng quản lý và cải thiện kỹ năng ngoại ngữ.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply