Hội thảo giới thiệu học bổng 70% Đại học và Cao học tại Mỹ

0

SSDH – Tại buổi hội thảo, đại diện tuyển sinh của Tập đoàn ESLI sẽ giới thiệu chương trình học tiếng Anh, Đại học và Thạc sỹ tại các trường đại học công lập lớn của Mỹ.

 

Nhằm giúp các bạn sinh viên có đầy đủ thông tin để xin học bổng Đại học và Cao học tại Mỹ, Công ty Tư vấn Du học Toàn cầu ASCI kính mời phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tới dự buổi hội thảo giới thiệu chương trình Đại học và Thạc sỹ. Học bổng lên đến 70% học phí.

 

Hoi-thao-gioi-thieu-hoc-bong-70-Dai-hoc-va-Cao-hoc-tai-My

 

Thời gian: 17h30 Thứ Tư ngày 14/03/2012

 

Địa điểm: Tầng 1, Tòa nhà 25 Vạn Bảo, Q. Ba Đình, Hà Nội

 

Tại buổi hội thảo, đại diện tuyển sinh của tập đoàn ESLI sẽ giới thiệu chương trình học tiếng Anh, Đại học và Thạc sỹ tại các trường đại học công lập lớn của Mỹ: trường Mc McNeese State University, West Texas A&M University, Texas A&M University – Corpus Christi, Texas A&M University – Texarkana, Western Kentucky University và Eastern University. Đây là các trường đại học tổng hợp đào tạo đa ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Marketing, Kế toán, Công nghệ thông tin, Truyền thông… và hàng trăm chuyên ngành khác.

 

Sinh viên học khóa dự bị tiếng Anh tại trường sẽ được miễn hoàn toàn điểm TOEFL, được nợ điểm GMAT, GRE hoặc SAT tại thời điểm nộp hồ sơ.

 

Ngoài ra, các bạn sinh viên sẽ được cung cấp các thông tin về điều kiện và thủ tục xin học bổng, các thủ tục hồ sơ xin visa, hỗ trợ chứng minh tài chính.

 

Các kỳ khai giảng trong năm: khai giảng tháng 1, tháng 6, tháng 8 cho tất cả các khóa học Tiếng Anh, Đại học, Cao học

 

Hạn nộp hồ sơ:

 

– Khóa học khai giảng vào tháng 6/2011: 31/03/2012

 

– Khóa học khai giảng vào tháng 8/2011: 10/05/2012

 

Thông tin và đăng ký học bổng:

 

Trụ sở chính: 25 Vạn Bảo, Q. Ba Đình, Hà Nội

 

Văn Phòng TP Hồ Chí Minh: 18/24 (Đường số 4) Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3

 

Website: www.asci.edu.vn  hoặc www.duhoctoancau.com

 

Theo dantri

Share.

Leave A Reply