Hợp tác giữa Ubridge và đại học Santa Monica

0

Sẵn sàng du học – Nhà cung cấp định hướng ưu tú University Bridge đã tuyên bố mở rộng ở Nam California thông qua quan hệ đối tác với Santa Monica College. Vị trí thứ tư của công ty tại Mỹ sẽ chào đón thế hệ đầu tiên vào mùa xuân năm 2020.

ssdh-sinh-vien

Với hai cơ sở ở California – tại Đại học Marin và Cao đẳng San Mateo – và Cao đẳng Piedmont Virginia, vị trí Cầu nối Đại học tại Cao đẳng Santa Monica sẽ là nhà cung cấp thứ ba ở California.

Tự hào với 82% sinh viên chuyển trường trong ba năm qua theo học tại 40 trường đại học hàng đầu của Mỹ, mô hình UBridge cung cấp một lộ trình chuyển tiếp tiềm năng đến mọi trường đại học Mỹ, theo công ty.

Mặc dù có sự sụt giảm các sinh viên quốc tế mới nhập học ở Mỹ, UBridge đã mở rộng và tăng số lượng tuyển dụng sinh viên kể từ khi thành lập vào năm 2013.

Andrew Ullman, người đồng sáng lập củaUBridge nói, chúng tôi tự hào về sự tăng trưởng của chúng tôi với số lượng suy giảm chung của Hoa Kỳ và bầu không khí chính trị khắc nghiệt trong vài năm qua.

Chúng tôi tin rằng chúng tôi đã làm điều đó bởi vì Hoa Kỳ là một nơi tuyệt vời để nghiên cứu và chương trình của chúng tôi là cực kỳ hấp dẫn – bạn không cần phải từ bỏ trường ước mơ của bạn khi bạn tham dự UBridge.

Bạn có thể chuyển tiếp vào bất kỳ trường đại học nào khi bạn hoàn thành, từ các trường nhỏ, từ trong khu vực cho đến Harvard.

Nhân viên tuyển dụng của công ty từ lâu đã yêu cầu một địa điểm ở miền nam California, Ullman giải thích, và thêm rằng sự ra mắt này là một trò chơi không có trí tuệ.

Ông nói chúng tôi hy vọng UBridge tại Santa Monica College sẽ là cơ sở lớn nhất của chúng tôi trong vài năm tới, ông nói, có tính đến nhu cầu học tập tại California.

Trường Cao đẳng Santa Santa Monica đã chuyển hơn 600 sinh viên sang UCLA một mình năm ngoái và đã gửi nhiều sinh viên vào hệ thống UC hơn bất kỳ trường cao đẳng công nào khác trong 28 năm liền.

Các trường cao đẳng công – trước đây được ca ngợi là vũ khí bí mật của Hoa Kỳ – là con đường tốt nhất cho các sinh viên để được định cư vào hệ thống giáo dục đại học Hoa Kỳ.

Một trường đại học Mỹ càng mong muốn, trường càng ít có khả năng cho phép cung cấp phương thức truyền thống hoạt động trong khuôn viên trường,vậy nên trường Cao đẳng công sẽ rất phù hợp với chương trình chuyển tiếp vì sinh viên đại học công dự kiến ​​sẽ chuyển ra.

Có ít sinh viên hơn trong một lớp học, sinh viên có thể nhận được các kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh nhanh hơn, trong khi UBridge’sCollegeCare®cung cấp dịch vụ hướng dẫn cho sinh viên, cho phép truy cập tới nhân viên tư vấn sinh viên mỗi ngày trong tuần.

Công ty cũng cung cấp nhà ở sinh viên, giao thông, sự kiện và các hoạt động để giúp tạo ra một cộng đồng cho sinh viên.

Với kinh nghiệm tại các chương trình chuyển tiếp của CEG và INTO,  Jonathan Whitehouse sẽ dẫn đầu về tuyển dụng toàn cầu cho UBridge.

Học kỳ mùa xuân bắt đầu từ ngày 18 tháng 2 năm 2020 và UBridge có thể nhận sinh viên nước ngoài cho đến ngày 5 tháng 1 cho đoàn sinh viên đầu tiên.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply