Kingsman: The Golden Circle hứa hẹn tạo nên cơn sốt phòng vé tháng 9

0

Sẵn sàng du học – Giữ vững phong cách phim điệp viên hài hước, Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim tràn ngập những câu thoại dí dỏm nhưng sâu sắc. Những cảnh đánh nhau tuy kỳ lạ nhưng lại ấn tượng với nghệ thuật bố trí, kĩ xảo quay phim và hiệu ứng đặc biệt đã trở thành một thương hiệu của Kingsman

868141

Mình yêu bộ phim này như thế nào thì chắc hẳn ai cũng biết nên có thể bài viết này sẽ không công tâm lắm đâu…

Phạm vi của Kingsman lần này không còn bó hẹp tại Anh nữa mà đã có sự Mỹ tiến. Nó vô tình đã trở thành cuộc đối đầu thú vị giữa những gã quý tộc Anh lịch thiệp, nhẹ nhàng và cao bồi miền nam nước Mỹ phóng khoáng, tự do. Câu nói thương hiệu của Harry Hart: “Manner maketh man.” khi bị đặc vụ Whiskey nhại lại bằng giọng điệu Mỹ, nghe khác hoàn toàn.

Các bạn còn nhớ lời hứa hẹn từ các nhà làm phim rằng: nếu doanh thu tốt thì Harry Hart sẽ được hồi sinh chứ?
Kinh phí sản xuất Kingsman: The Secret Service là 81 triệu đô. Năm đó bộ phim đã trở thành hiện tượng toàn cầu và thu về cho mình 400 triệu đô nên đương nhiên chúng ta đã có câu trả lời cho phần 2 rồi đấy!

Trước khi phần 2 được tiến hành quay, có giả thiết cho rằng Harry Hart có anh em sinh đôi, kẻ sinh đôi kia sẽ sắm cho mình vai phản diện trong phim. Không muốn tiết lộ quá nhiều chi tiết nên mình chỉ muốn nói đơn giản là: Harry hơi ngẫn một chút nhưng vẫn là quý ông lịch lãm với giọng nói ngây ngất lòng người năm nào. Ban đầu tưởng như Harry ở phần này có phần mất phong độ so với phần trước khi để Eggsy chỉ đạo. Nhưng đến gần cuối phim thì vẫn là câu nói của các cụ chí lí: Gừng càng già càng cay!

Phản diện đặc trưng của Kingsman là mấy kẻ giàu có, suy nghĩ lập dị, mặc dù là kẻ xấu nhưng khiến khán giả cảm thấy thích thú. Nếu Mr. Valentine muốn phủ sim lên người ít tiền để thanh lọc thế giới. Thì Ms. Poppy lại muốn phủ chất gây nghiện lên mấy anh chị thích phê pha để được nổi tiếng và hợp pháp hóa chất gây nghiện, sánh vai cùng các anh em rượu bia, thuốc lá. Chi tiết mình cực ưng trong phim là lúc bà trợ lý tổng thống cố gắng bao biện cho chính bản thân mình rằng: 1 ngày tôi làm 20 giờ, cứ đều đặn 7 ngày như vậy nên đã phải tìm đến chất kích thích để giải tỏa. Nguyên nhân sử dụng chất kích thích thì vô vàn vậy đấy!

Mình thích sự liên kết trong nội dung của bộ phim. Không chỉ đơn giản liên kết giữa các chi tiết với nhau trong riêng tập phim mà nó còn có sự liên kết cực mạnh ở phần trước nữa. Giữ vững phong độ hài hước, phim tràn ngập những câu thoại dí dỏm nhưng sâu sắc. Ta cười ở những tình huống rất đời thường, cười vì những sự cố nghề nghiệp khi hành động, cười ở những câu thoại hay cười cả ở những màn biểu cảm chân thật của các nhân vật.

397297.jpg-r_1280_720-f_jpg-q_x-xxyxx

Tổ chức Kingsman lấy bí danh theo hội bàn tròn của vua Arthur còn tổ chức Statesman lấy bí danh theo tên các loại rượu. Mỗi bên lại có cách trang bị vũ khí riêng trên điểm chung là các phụ kiện sử dụng hàng ngày.

Trong các lý do khiến Kingsman trở nên hot hòn họt không thể không kể đến những pha hành động đầy ấn tượng. Lần này, những cảnh quay thậm chí còn xuất sắc hơn nữa. Vẫn phong cách hành động sáng tạo đi kèm hiệu ứng slow motion giúp khán giả thấy rõ hơn từng đường đi nước bước của các vật dụng được sử dụng, cũng như cách phản đòn lại đối phương. Sự hòa hợp giữa nghệ thuật bố trí, kĩ xảo quay phim và hiệu ứng đặc biệt đã biến những màn đánh nhau tuy kỳ lạ trở nên cực kì ấn tượng. Và đó đã trở thành một thương hiệu của Kingsman!

Kingsman: The Golden Circle quy tụ dàn diễn viên toàn những ngôi sao nổi tiếng nên nó đã thu hút được sự chú ý khi công bố danh sách dàn diễn viên tham gia. Đây cũng chính là điểm trừ lớn nhất của phim, với số lượng diễn viên như vậy nên khó phân bổ được thời lượng lên sóng, khiến vài nhân vật trở nên mờ nhạt. Nhưng cũng chưa biết được thế nào vì biết đâu sự thú vị từ những nhân vật ấy lại chờ đợi ở phần sau (nếu có)?

Elton John nhận vai diễn là mình trong phim. Gây ấn tượng mạnh với khán giả vì bị ép ăn mặc kệch cỡm, ngồi đàn hát mua vui cho Ms. Poppy cùng hội chị em bạn dì… Với sự tham gia của ngôi sao âm nhạc thế này thì phần âm nhạc trong phim phải nói là không thể đùa được đâu!

Kingsman không chỉ là thương hiệu của tiệm may, của tổ chức. Mà nó còn trở thành thương hiệu của nhiều thứ khác nữa!

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply