Lập kế hoạch học tập thành công tại Mỹ

0

av100SSDH – Trường cấp nhiều học bổng có giá trị lên đến 50% học phí, có giới hạn số lượng, ưu tiên cho học sinh đăng ký sớm. Học bổng có tính cạnh tranh nên các hồ sơ tốt sẽ qua các vòng phỏng vấn nếu cần thiết.


Đặc biệt, StudyLink hân hạnh hỗ trợ 3.000.000 VNĐ vé máy bay cho tất cả các hồ sơ đăng ký.


Đại học New Hampshire(UNH) là một trường công lập được thành lập từ năm 1866, nằm trong top 100 những trường đại học quốc gia hàng đầu tại Mỹ theo tờ US News and World Report. Trường nằm tại thành phố biển New Hampshire, cách Boston một giờ đi xe và cách thành phố New York chỉ 4,5 giờ đi xe.

 

Trường Navitas tại UNH mang lại cho các bạn sinh viên quốc tế cơ hội lớn để được vào học năm 2 chương trình Cử nhân dành cho sinh viên quốc tế, với đầu vào thấp hơn đầu vào thẳng năm 1. Chương trình được thiết kế riêng cho sinh viên quốc tế.

 

Lớp học nhỏ, mức độ tương tác giữa giảng viên và sinh viên cao, giúp các bạn SV quốc tế có bước chuẩn bị tốt, thích nghi tốt để đạt được kết quả cao ở những năm cuối Đại học.

 

Học phí hợp lý, tiết kiệm hơn chương trình vào thẳng.

 

“Lý do tôi chọn Đại học Hampshire (UNH) vì nó được xếp hạng trong những trường Đại học hàng đầu ở Mỹ. Và một lý do khác mà tôi chọn UNH là chương trình kinh doanh tại khoa Tài chính kinh tế Whittemore (WSBE). Các lớp học tôi tham dự diễn ra trong học kỳ mùa thu có quy mô nhỏ và do đó có mối quan hệ giữa sinh viên và giáo viên rất gần gũi và chặt chẽ.

 

Tôi đã gặp nhiều người bạn tuyệt vời và bây giờ họ là những người bạn thân của tôi. Có rất nhiều các hoạt động ở trường mà bất kỳ sinh viên nào cũng có thể tham gia nếu thấy thích thú. Bất cứ ai đến với UNH đều có thời gian để tận hưởng cuộc sống của họ”

 

Nguyễn Đức Bình, Việt Nam
Quản trị kinh doanh

 

Liên hệ: Trung tâm Giáo dục Quốc tế StudyLink International

  • Vp Tp HCM: 219bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, ĐT: 08 39256731
  • Trường chuyên Trần Đại Nghĩa: 20 Lý Tự Trọng, Quận 1, ĐT: 08 66731810
  • Vp Hà Nội: Tầng 10, c’Land Tower, ĐTi: 04 35739798
  • Vp Đà Nẵng: 74 Pasteur, ĐT: 0511 3825704
  • Melbourne – Úc: Footscray, ĐT: 613 96875358

Tư vấn online: www.studylink.org

 

HP

Share.

Leave A Reply