Lễ hội sinh viên quốc tế lớn nhất thế giới ISFiT 2021 mở đơn đăng kí

0

Sẵn sàng du học – International Student Festival in Trondheim (ISFiT) là lễ hội sinh viên quốc tế lớn nhất trên thế giới và được tổ chức 2 năm 1 lần kể từ năm 1990. Lễ hội tiếp theo là ISFiT 2021, đã được quyết định sẽ vẫn tổ chức ở Trondheim, Na Uy từ 11/02 – 22/02/2021 rồi, và hiện đang mở đơn. Hãy đăng kí tham gia thôi các bạn ơi.

unnamedDo COVID-19 và hiện chính phủ Na Uy vẫn chưa mở cửa hoàn toàn, nên ISFiT 2021 sẽ chỉ dành cho các bạn đang là sinh viên ở châu Âu, tuổi từ 18 trở lên, và cần vẫn là sinh viên trong thời gian tham gia chương trình.Khi tham gia chương trình, sinh viên sẽ tham dự các workshops liên quan tới chủ đề “Creating Knowledge”, thảo luận với các sinh viên khác về các chủ đề liên quan và tham gia vào đa dạng các hoạt động.

Cụ thể sẽ có các workshops về: The role of film, video and photography in creating knowledge, Biased research, Social media, Knowledge and Religion, Who gave us rights?, Activism for a better world, Modern knowledge, Knowledge hidden in history, Misinformation, The ideal education system, Diversity in academia, Infinite knowledge.
Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được nghe các bài phát biểu từ các diễn giả quốc tế, tham dự các sự kiện văn hóa và tiệc tùng khác. Hỗ trợ tài chính: Mọi sinh viên tham gia chương trình sẽ được cung cấp chỗ ở và 3 bữa ăn hàng ngày tại 1 gia đình ở Trondheim. Sinh viên cũng sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại từ sân bay tới Trondheim, và nhận vé xe buýt đi lại miễn phí trong khu vực Trondheim. Ứng viên có ứng tuyển hỗ trợ tài chính cho vé máy bay (nhưng không phải bạn nào cũng sẽ được hỗ trợ).
Hạn nộp hồ sơ: 23:59 (GMT +2) ngày 27/9/2020. Kết quả sẽ được thông báo trong khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11.
Thông tin chi tiết về chương trình có tại http://isfit.org/faq, fanpage: ISFiT & ISFiT Vietnam.
Nếu cần hỗ trợ, các bạn đừng ngần ngại nhắn tin qua fanpage nha.
Share.

Leave A Reply