Lợi ích của du học bậc PTTH tại New Zealand

0

SSDH – New Zealand là môi trường thanh bình cho bất kì học sinh nhỏ tuổi nào tới học tập tại đây. Nếu chọn học PTTH bạn đừng bỏ qua quốc gia này. Vì sao? Cùng xem lợi ích của du học PTTH tại xứ sở kiwi nhé.

New Zealand có hơn 420 trường Trung học (tại New Zealand được gọi là: High school hay Grammar school, hay College). Các trường trung học New Zealand thông thường có khoảng từ 500-1500 học sinh. Tất cả các điều kiện nhập học, môn học và tiêu chuẩn giảng dạy đều tương tự nhau dựa trên chương trình giảng dạy quốc gia.
Hiện có nhiều quốc gia thu hút sự chú ý của du học sinh như: Anh, Australia, Mỹ, Canada, Singapore. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của các bạn đã và đang học tập tại New Zealand thì du học bậc trung học phổ thông tại đây là lựa chọn thích hợp bởi có nhiều ưu điểm vượt trội.
Thứ nhất, New Zealand là quốc gia thanh bình được thiên nhiên ưu đãi, con người tốt bụng và thân thiện.
Thứ hai, New Zealand có chất lượng giáo dục quốc tế, môi trường học tập lý tưởng và hiện đại. Khi hoàn thành bậc trung học, học sinh có thể chuyển tiếp sang Anh, Australia, Mỹ, Canada học đại học hoặc học tại New Zealand với các mức học bổng hấp dẫn.
Thứ ba, chi phí học tập và sinh hoạt tại New Zealand cũng thấp hơn các nước như Anh, Úc, Mỹ vì thế đây luôn là nơi các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm gửi con em mình sang học tập.
SSDH (nguồn: Duhocthpt)
Share.

Leave A Reply