Luyện thi IELTS Academic

0

Sẵn sàng du học – Khoá học với nội dung chi tiết và phương pháp học chủ động bao gồm các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho các kỳ thi IELTS Academic.

ssdh-sinh-vien2

 

Tổng quan về khoá học

IELTS là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới dành cho những người muốn học đại học ở một quốc gia nói tiếng Anh.

Khóa học IELTS này sẽ giúp bạn tham gia các kỳ thi IELTS Academic một cách đầy tự tin. Bạn sẽ có 80 giờ học cùng các tài liệu thực hành tương tác bao gồm cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết.

Khóa luyện thi đầy sáng tạo này được thiết kế và biên soạn bởi các chuyên gia giảng dạy tiếng Anh có kinh nghiệm từ Đại học Queensland – một trung tâm tổ chức thi IELTS và một trong những trung tâm học tập hàng đầu thế giới. Tất cả những chuyên gia biên soạn khoá học này đều có nhiều kinh nghiệm đào tạo sinh viên đạt được mục tiêu IELTS của họ là vào một trường đại học nơi tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Mỗi phần của khóa học này bao gồm các bài giảng đa phương tiện lý thú giúp ôn tập các kỹ năng, chiến lược và kỹ thuật trọng yếu khi bài kiểm tra. Những bài giảng này được đi kèm với một loạt các bài tập bám sát các dạng đề IELTS và các hoạt động tương tác giúp rèn luyện các kỹ năng, chiến lược và kỹ thuật mà bạn cần thể hiện tốt nhất.

Trong bản phát hành mới của khóa luyện thi IELTS này, bạn sẽ thấy một vài những cải tiến trong các công thức giúp làm bài thi thành công. Khóa học xuất hiện với các video mới và cách giải mới được cải tiến cũng như một số hoạt động thực hành mới và hấp dẫn. Đáng lưu ý hơn nữa, chúng tôi đã bắt đầu phản hồi lại những yêu cầu đến từ những học viên hiện đang theo học nhằm đem đến những nhận xét chi tiết và toàn diện hơn cho kĩ năng viết của bạn bằng cách sử dụng một loạt những chức năng mới.

Vì hình thức của khoá học là dựa theo lịch trình của bạn, bạn có thể hoàn thành tất cả các unit theo trình tự hoặc chỉ chọn các lĩnh vực bạn muốn tập trung để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS Academic. Khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy tự tin vì đã được chuẩn bị đầy đủ cho kỳ thi IELTS Academic.

Những học sinh chọn Đăng ký đã được xác minh trong khóa học này sẽ có quyền truy cập vào các tài liệu bổ sung được cung cấp bởi IELTSx course team.

Bạn sẽ học những gì

  • Tìm hiểu về quy trình và định dạng kỳ thi IELTS
  • Tìm hiểu các chiến lược và kỹ năng hữu ích cho các phần thi IELTS Academic
  • Phát triển kỹ năng đọc, viết, nghe và nói tiếng Anh của bạn

Giáo trình

PHẦN 1: LISTENING

Phần này mở đầu bằng một cái nhìn tổng quan về IELTS Listening Test (bài kiểm tra kỹ năng nghe) và tìm hiểu phần thi này bao gồm những gì. Điều này sẽ giúp bạn có được những thông tin quan trọng về cấu trúc bài thi từ đó hiểu được cách chấm điểm. Theo đó, chúng tôi sẽ cho bạn thấy sự khác biệt giữa từng phần của IELTS Listening Test và các loại câu hỏi bạn cần trả lời. Bạn cũng sẽ có cơ hội thực hành trả lời các loại câu hỏi này và đạt được các kỹ năng cần thiết để làm bài.

PHẦN 2: SPEAKING

Phần này phác thảo các tính năng khác nhau của Speaking Test (bài kiểm tra kỹ năng nói). Để chuẩn bị cho Phần 1 của Speaking Test, chúng tôi tập trung vào một số ngữ pháp mà bạn có thể sử dụng để nói về những điều bạn thích hoặc không thích. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một số ví dụ về cách mở rộng câu trả lời của bạn hoặc làm cho chúng dài hơn. Đối với Phần 2 của bài thi, chúng tôi sẽ tập trung vào "Bước ngoặt cá nhân". Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cách phân tích đề bài một cách hiệu quả và học cách sắp xếp các ý tưởng để bạn có thể mở đầu và kết thúc phần thi nói một cách tốt đẹp. Đối với Phần 3 của bài thi, chúng tôi sẽ tập trung vào "Cuộc thảo luận". Bạn sẽ học cách phát triển vốn từ vựng liên quan đến các chủ đề phổ biến của Phần 3 và học một số cấu trúc ngũ pháp thường thấy để có thể thành công trong cuộc thảo luận. Điều này bao gồm việc tập trung sử dụng các thì và phép so sánh. Trong phần sau, chúng tôi sẽ giới thiệu một số chiến lược để bạn phát âm rõ hơn. Trong phần luyện thi này, bạn có thể xem và học hỏi từ các video của các học sinh đã tham gia các phần thi nói khác nhau.

PHẦN 3: READING

Phần này bắt đầu với một cái nhìn tổng quan về IELTS Reading Test (bài kiểm tra kỹ năng đọc) và tìm hiểu phần thi này bao gồm những gì. Điều này sẽ giúp bạn có được những thông tin quan trọng về cấu trúc bài thi từ đó hiểu được cách chấm điểm và bạn cũng sẽ biết được những loại câu hỏi các nhau có trong bài thi. Bạn sẽ có cơ hội để thực hành các kỹ năng đã học.

PHẦN 4: WRITING

Phần này bắt đầu với một cái nhìn tổng quan về IELTS Writing Test (bài kiểm tra kỹ năng viết) và tìm hiểu phần thi này bao gồm những gì. Sau đó chúng ta sẽ tìm hiểu về 2 phần trong bài thi. Để chuẩn bị cho Task 1, bạn sẽ tìm hiểu cách xác định các loại hình ảnh khác nhau, nhận định và mô tả chủ đề cũng như các nội dung chính của các hình ảnh này và cả cách viết một đoạn tổng văn tổng hợp để tóm tắt thông tin chính. Sau đó chúng ta sẽ tìm hiểu cách mô tả dữ liệu cho Task 1 của bài thi. Bạn sẽ nghiên cứu về ngôn ngữ sử dụng để mô tả dữ liệu, cũng như cách lựa chọn và hợp nhóm thông tin. Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu về ngôn ngữ được sử dụng để sắp xếp các ý tưởng trong đoạn văn. Ngoài ra, học phần này còn cung cấp cơ hội để thực hành viết các đoạn mở đầu và đoạn văn mô tả dữ liệu. Bạn có thể chấm điểm những bài thực hành này với các tiêu chí đánh giá mới của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể nhận được nhận xét về bài viết của mình từ các bạn học và nhận xét bài viết của họ bằng cách sử dụng các tiêu chí IELTSx. Để chuẩn bị cho Task 2, chúng tôi và bạn sẽ tìm hiểu kỹ hơn về câu hỏi bài viết để giúp bạn trả lời tất cả các phần của đề bài, đồng thời chúng tôi sẽ kiểm tra cách lên ý tưởng và sắp xếp bài viết của bạn. Chúng tôi cũng sẽ phân tích các phần khác nhau của một bài viết IELTS, nghiên cứu kỹ hơn về các dạng đề cua Task 2 và giải thích về cách chấm điểm của phần này. Sau đó chúng ta sẽ học cách để viết một bài viết tốt với cấu trúc và ngôn ngữ phù hợp. Trong quá trình học, bạn sẽ có cơ hội thực hành viết phần giới thiệu, thân bài và kết luận và gửi chúng tới cho các học sinh IELTSx khác nhận xét. Chương trình học cũng bao gồm thực hành đọc rà soát (proofreading) và chỉnh sửa bài viết.

Gặp gỡ những người hướng dẫn

Iain Mathieson

Mr

University of Queensland, ICTE

Martin Dutton

Megan Yucel

Dr

University of Queensland, ICTE

Stephen Walker

Assistant Director

University of Queensland, ICTE

Philippa Coleman

Academic Manager

University of Queensland, ICTE

Lấy Chứng chỉ được Công nhận để làm nổi bật kiến thức và kỹ năng mà bạn đã đạt được chỉ với 99 đô la

Chính thức và đã được công nhận

Nhận chứng chỉ có chữ ký của người hướng dẫn với logo của tổ chức để xác nhận thành tích của bạn và giúp bạn thăng tiến trong công việc

Dễ dàng chia sẻ

Bạn có thể dễ dàng thêm chứng chỉ vào CV hoặc sơ yếu lý lịch của bạn hoặc đăng trực tiếp trên LinkedIn

Động lực đã được chứng minh

Tạo cho mình một động lực bổ sung để hoàn thành khóa học

Hỗ trợ Sứ mệnh của chúng tôi

EdX là một tổ chức phi lợi nhuận dựa vào các chứng chỉ đã được công nhận để giúp tài trợ giáo dục miễn phí cho mọi người trên toàn cầu

Chia sẻ của các học viên

"Nếu tôi gặp bất cứ ai cần giúp đỡ chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, tôi chắc chắn sẽ khuyến khích họ đăng ký khóa học của bạn" – Anna đến từ Ý

"Tôi là một cô gái đến từ Ai Cập, một người không có tiền để tham gia các khóa học hoặc mua sách, hầu hết các kiến thức mà tôi có là nhờ khoá học này….nếu không có nỗ lực của các bạn, tôi đã không thể có được số điểm như mong muốn. Nhờ đó mà tôi có thể đăng ký học thạc sĩ, các bạn đã đóng góp một phần vào tương lai của tôi. " – Cựu học viên

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply