“Mr or Ms SING?” – Tranh tài vòng 2, thí sinh nào sẽ tiếp tục tỏa sáng?

0

Sẵn sàng du học – Cuộc thi “Mr or Ms SING?” – sân chơi luyện tiếng Anh theo cách tự nhiên, thư giãn và đầy cảm hứng bằng những giai điệu lôi cuốn dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 đã chính thức khép lại vòng 1 vào ngày 27/07/2017.

Với phương châm : “Chỉ cần bạn yêu tiếng Anh,  có tình yêu âm nhạc, bạn hoàn toàn có thể toả sang”, trang tin Du học và Giáo dục Quốc tế sansangduhoc.vn đã tổ chức cuộc thi cover bài hát và đoạn hội thoại trong phim “SING – Đấu trường âm nhạc” từ ngày 19/06/2017.

Sau hơn 1 tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được hơn 300 clip dự thi từ các thí sinh đến từ mọi vùng miền trên cả nước, đây là niềm vui cũng như động lực để Sẵn sàng du học/Annalink Corp. tiếp tục tổ chức các sân chơi bổ ích cho các em.

Ngày 01/08/2017, danh sách thí sinh lọt vào vòng 2 của “Mr or Ms SING?” đã chính thức được công bố với 25 gương mặt xuất sắc sẽ tiếp tục tranh tài để tỏa sang và 3 ứng cử viên sang giá cho giải Mike – giải Thí sinh nhỏ tuổi nhất.Danh Sach Thi Sinh 2 - web

“Mr or Ms SING?” vòng 2 sẽ bắt đầu từ ngày 2/8/2017 đến ngày 12/8/2017.

 😛 THỂ LỆ VÒNG 2 NHƯ SAU: 😛 

Bài dự thi của 25 thí sinh xuất sắc  và 3 thí sinh đề cử giải “Mike – Thí sinh nhỏ tuổi” được đăng tải trên Fanpage Sẵn sàng du học.

Ban tổ chức sẽ tính điểm dựa vào 2 tiêu chí:

  1. Lượng Like + Share clip dự thi của thí sinh
  2. Điểm phỏng vấn trực tuyến từ ban giám khảo.
  • Nguyên tắc tính điểm bình chọn (Like/Share):
  • Mỗi lượt Like được tính 1 điểm, mỗi lượt Share được tính 2 điểm. Tổng điểm bình chọn của video = số lượt Like x 1 điểm + số lượt Share x 2 điểm
  • Like và Share bình chọn hợp lệ là Like và Share từ bài đăng của Fanpage Sẵn sàng du học, các lượt chia sẻ phải để chế độ công khai kèm hashtag #sansangduhoc
  • Ban tổ chức có quyền loại khỏi cuộc thi ngay lập tức những trường hợp cố tình gian lận Like/Share.
  • Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn thì quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.

Cổng bình chọn vòng 2 sẽ đóng vào 11h59’ ngày 12/8/2017, lượt Like/Share clip sau thời điểm này sẽ được tính là không hợp lệ.

Danh sách thí sinh vào vòng chung kết được công bố vào ngày 14/08/2017.

Chỉ 10 gương mặt xuất sắc nhất mới có thể tiến vào vòng Chung kết. Vậy ai sẽ là người tỏa sáng trên sân khấu của “Mr or Ms SING?”

Truy cập ngay Fanpage Sẵn sang du học để bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích và cập nhật những diễn biến nóng nhất của cuộc thi.

Mọi thắc mắc vui long gửi tới ban tổ chức chương trình qua hộp thư info@sansangduhoc.vn hoặc gọi hotline 1900 636 539.

Sẵn sàng du học Team

Share.

Leave A Reply