Mỹ: Du học Mỹ tại sao nên chọn Illinois State University?

0

SSDH – Vinh dự đứng ở vị trí thứ 33 trong danh sách các trường đại học an toàn nhất xứ sở cờ hoa, Illinois State University đã trở thành ngôi trường đáng tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình. Đặc biệt là đối với những bạn trẻ chưa từng rời xa gia đình để sống tự lập.

TRƯỜNG ILLINOIS STATE UNIVERSITY

1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Đại học Illinois State được thành lập vào năm 1875 tại Town of Normal, tiểu bang Ilinois. ISU là trường học công lập đầu tiên tại bang Illinois, được công nhận bởi Higher Learning Commission of the North Central Association of Colleges and Schools (Ủy ban về Chương trình giáo dục cao cấp của Hiệp hội các trường đại học miền trung bắc).
Illinois State là một cộng đồng bao gồm nhiều giáo sư, sinh viên đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Tôn chỉ hoạt động của trường dựa trên nguyên tắc xây dựng cộng đồng học tập bình đẳng, tôn trọng và tạo điều kiện để sinh viên phát huy tối đa năng lực cá nhân; đồng thời trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc sau này. Sinh viên của ISU tìm được cho mình những thử thách trong suốt quá trình học tập, nhờ vậy nên tất cả mỗi ngày đều càng tiến bộ và trở nên xuất sắc hơn.
Hiện tại Illinois State University đang có hơn 20.000 sinh viên theo học tại tất cả các chương trình đào tạo. Trong đó có khoảng 2.300 nghiên cứu sinh cao học. Mỗi năm, ISU lại tiếp đón khoảng 800 sinh viên quốc tế đến học tập và nghiên cứu. Tất cả những sinh viên xuất thân từ đại học Illinois State đều được các nhà tuyển dụng đánh giá cao, và phần lớn họ đều xây dựng được cho mình một sự nghiệp riêng thành công hơn mong đợi.
2. CÓ NÊN DU HỌC MỸ TRƯỜNG ILLINOIS STATE UNIVERSITY?
Chất lượng đào tạo được công nhận toàn cầu. Với lịch sử gần 150 hoạt động, đại học Illinois State đã giành được nhiều thành tựu trong lĩnh vực đào tạo, minh chứng rõ ràng nhất là trường và các chuyên ngành đào tạo của trường luôn đứng top đầu tại Mỹ. Một số thành tích trường nhận được có thể kể đến như sau:
* Đứng thứ 197 trong danh sách National Universities (U.S. News & World Report 2020).
* Đứng thứ 98 trong số các trường công lập hàng đầu nước Mỹ (U.S. News & World Report 2020).
* Top 9 trường cao đẳng tại Hoa Kỳ mang lại giá trị cao nhất cho sinh vien quốc tế (USA Today 2017).
  • 98% giảng viên của ISU có bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực giảng dạy
  • Đội ngũ giảng viên tại ISU đều là những tinh anh trong lĩnh vực của họ, với 98% sở hữu bằng cấp cao nhất trong từng bộ môn giảng dạy. Vì vậy, giảng viên tại ISU luôn có đủ kiến thức để giải đáp tất cả mọi thắc mắc của sinh viên. Đồng thời có thể mang đến cho sinh viên những lời khuyên hữu ích trong việc học tập, cũng như định hướng công việc sau này.
  • Top 33 trường đại học an toàn nhất Hoa Kỳ
  • Vinh dự đứng ở vị trí thứ 33 trong danh sách các trường đại học an toàn nhất xứ sở cờ hoa, Illinois State University đã trở thành ngôi trường đáng tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình. Đặc biệt là đối với những bạn trẻ chưa từng rời xa gia đình để sống tự lập.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
  • Illinois State University luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất của trường, với mục đích tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên học tập và nghiên cứu. Nhờ đó, sinh viên của ISU có thể chủ động sử dụng tất cả trang thiết bị của nhà trường, từ thư viện, phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu, các thiết bị phục vụ cho hoạt động vui chơi giải trí….
  • Hơn 300 câu lạc bộ ngoài giờ học
  • Hiện tại, đại học Illinois State đang có khoảng hơn 300 câu lạc bộ, từ học thuật cho đến thể thao, giải trí. Sinh viên có thể lựa chọn cho mình những câu lạc bộ phù hợp nhất để phát triển các kỹ năng của bản thân, cũng như mở rộng thêm các mối quan hệ trong trường học.

Với tất cả những ưu điểm trên, không khó để lý giải vì sao Illinois State University là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn muốn đi du học Mỹ.

3. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO CỦA ILLINOIS STATE UNIVERSITY
Trường Illinois State University hiện có tất cả 69 chương trình đào tạo với gần 190 lĩnh vực đào tạo khác nhau. Một số chuyên ngành đào tạo nổi bật của trường có thể kể đến như:
* Giáo dục và Đào tạo
* Khoa học Máy tính và Công nghệ thông tin (CNTT)
* Khọc Xã hội và Truyền thông
* Khoa học Ứng dụng và Khoa học Cơ bản
* Kinh doanh & Quản lý
* Kiến trúc và Xây dựng
* Kỹ thuật
* Luật
* Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế
* Du lịch và Dịch vụ Nhà hàng Khách sạn
* Nhân văn
* Nông nghiệp và Thú y
* Quản trị Kinh doanh
* Y tế và sức khỏe
4. ĐIỀU KIỆN DU HỌC MỸ TRƯỜNG ILLINOIS STATE UNIVERSITY
Để có thể trở thành sinh viên của ISU, bạn cần phải đáp ứng được các điều kiện sau:
Chương trình đại học:
* Tốt nghiệp THPT
* GPA ≥ 3.0
* IELTS: 6.5 hoặc TOEFL iBT: 79
Chương trình sau đại học:
* Tốt nghiệp đại học
* GPA: 2.3 – 2.5
* IELTS: 6.5 – 7.0 hoặc TOEFL: 79 – 100
CHI PHÍ DU HỌC MỸ TRƯỜNG ILLINOIS STATE UNIVERSITY
* Học phí Đại học: 26.281 USD/năm
* Học phí Sau đại học: 22.757 USD/năm
* Nhà ở: 7.000 USD/năm
* Tài liệu học tập: 3.770 USD/năm
SSDH (source: Detech)
Share.

Leave A Reply