New Zealand cung cấp chương trình dạy nghề trực tuyến cho sinh viên toàn cầu?

0

Sẵn sàng du học –  Nhà cung cấp giáo dục đại học Te Pūkenga mới đây đã chính thức đưa ra thông báo hợp tác với Cơ quan Giáo dục Chính phủ New Zealand (Education New Zealand – ENZ), cung cấp chương trình thí điểm dạy nghề trực tuyến cho sinh viên trên toàn thế giới.

man-2562325_1920-860x375

Chương trình kéo dài 12 tháng trên nền tảng FutureLearn được tạo ra nhằm cung cấp những khóa học chất lượng đến từ các cơ sở giáo dục trong nước với khẩu hiệu chung “Think New”.

Te Pūkenga gồm 16 Viện Công nghệ và Bách khoa tại New Zealand, là nhà cung cấp giáo dục đại học lớn thứ 35 trên thế giới.

[Tham khảo: Những điều cần biết về New Zealand dành cho sinh viên quốc tế]

FutureLearn đã tiếp cận được 15 triệu người học trên toàn cầu và mang lại cho mạng lưới Te Pūkenga cơ hội sánh vai với những học viện hàng đầu thế giới,” theo Phó giám đốc Tuyên truyền và Học thuật Angela Beaton.

Nền tảng FutureLearn cung cấp rất nhiều khóa học khác nhau tới từ các nhà cung cấp giáo dục New Zealand như Wintec và NMIT.

Các khóa học của NMIT bao gồm Sự bền vững trong ngành công nghiệp Rượu vang và ngôn ngữ Anh về Bảo tồn Thiên nhiên và Sự bền vững. Trong khi đó, các chương trình hợp tác điển hình của Wintec phải kể đến Tư duyThiết kế cho Sự phát triển bền vững và Cải tiến lực lượng lao động: Cách giảng dạy cho người trưởng thành.

[Tham khảo: Cập nhật du học New Zealand 2021]

“Kế hoạch thử nghiệm được tạo ra nhằm hướng sự chú ý của người học trên toàn thế giới vào nền giáo dục trực tuyến của New Zealand và đánh giá giá trị của hình thức học online,” theo Giám đốc Đối tác và Thị trường Paul Irwin.

Ông cho biết, dự án này được tiến hành nhằm hưởng ứng kế hoạch khôi phục nền giáo dục quốc tế của New Zealand. Bên cạnh việc mang đến những sáng kiến mới, dự án sẽ tài trợ 10 triệu đô cho những “sản phẩm và dịch vụ của tương lai” nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong và ngoài nước.

Đầu năm 2021, ENZ đã đưa ra thông báo hợp tác giữa FutureLearn và một số trường đại học New Zealand, các nhà cung cấp công nghệ giáo dục và một số nhà cung cấp khác như Media Design School và Tech Futures Lab.

[Tham khảo: Sự thu hút của các chương trình hợp tác giáo dục liên quốc gia ở Úc và New Zealand]

Người dịch: Thu Huyền (SSDH)

Share.

Leave A Reply