Ngành kinh tế tại trường Bellerbys College, London

0

SSDH – Bellerbys Collgege luôn cập nhật những kiến thức từ thị trường để truyền đạt cho các du học sinh đến và theo học các ngành học liên quan đến kinh tế.

 

Bellerbys College là trường quốc tế tại Anh quốc nhận 34 giải thưởng về chất lượng đào tạo A-level do Good Schools Guide trao tặng (từ năm 2007). Với khóa dự bị đại học, 76% sinh viên được nhận vào một trong 50 trường đại học hàng đầu Anh quốc, trong đó có 11 trường nằm trong top 20 tại Anh. Học sinh của Bellerbys được đánh giá cao về kiến thức học thuật và sự chuẩn bị vững chắc để tự tin bước vào ngưỡng cửa đại học. Hàng năm, Warwick chào đón nhiều sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới và nhận đơn đăng ký của các em từ trường Bellerbys College.

 

Với bề dày lịch sử hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, trường quốc tế Bellerbys London đã đào tạo và chăm sóc nhiều thế hệ du học sinh đến từ 120 quốc gia khác nhau. Trường đã khẳng định uy tín quốc tế không chỉ bởi chất lượng đào tạo mà còn bởi các dịch vụ hỗ trợ toàn diện, giúp du học sinh có cơ hội được sống, học tập một cách tốt nhất tại thành phố London, Vương quốc Anh xinh đẹp và hiền hòa.

 

Kinh tế chiếm một vai trò quan trọng trong việc phát triển xã hội, dân trí, văn hóa, chính trị của một quốc gia. Nếu không có những kiến thức về kinh tế, không có sự nhìn nhận xu thế phát triển thị trường một cách nhạy bén thì một doanh nghiệp không thể tồn tại lâu dài, đặc biệt là trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Nhận ra được sự ảnh hưởng của kinh tế trong mọi hoạt động sống và làm việc của con người, trường Bellerbys đã không ngừng đổi mới các phương pháp giảng dạy. Trường cập nhật những kiến thức nóng hổi từ thị trường để truyền đạt cho các du học sinh đến và theo học các ngành học liên quan đến kinh tế như: tài chính, kế toán, kinh doanh nhằm giúp các em có một hành trang vững vàng khi bước vào môi trường đại học trong tương lai.

 

Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo nguồn nhân lực trẻ một cách hiệu quả, trong năm học sắp tới đây 2014 – 2015, trường sẽ áp dụng một chương trình học hoàn toàn mới dành cho các sinh viên theo học các ngành thương mại của trường. Với chương trình học nâng cao (Enrichment Program), sinh viên quốc tế có cơ hội được tham gia các hoạt động thực tế theo sát với kiến thức lý thuyết đã được học tại trường. Từ đó, các em có thể hiểu rõ lý thuyết một cách thấu đáo, biết cách vận dụng chúng vào thực tế. Đây là chìa khóa thành công cho sinh viên trên con đường sau này.

 

Ngành kinh tế tại trường Bellerbys College, London

Trường Bellerbys tại London.

 

Với chương trình học nâng cao Enrichment Program, sinh viên sẽ được các giảng viên của trường – là những giảng viên đều xuất thân từ các trường đại học danh tiếng Oxford, Cambridge hoặc đã có học vị thạc sĩ, tiến sĩ tận tình chỉ bảo và theo sát các em trong suốt quá trình học. Sinh viên sẽ được hướng dẫn cách viết và trình bày một báo cáo kinh doanh, một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh dựa trên những kiến thức về quản lý dự án kinh doanh, sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự, hoạt động dự án trên máy tính, phân tích sự quan trọng và sử dụng các số liệu thống kê một các tối ưu, hiệu quả.

 

Các mô hình kinh doanh được giả định trên máy tính sẽ hướng dẫn sinh viên biết cách xây dựng một mô hình kinh doanh hoàn chỉnh với những tính toán và các hoạt động rủi ro có thể xảy ra, giúp các em tích lũy thêm kinh nghiệm, kiến thức trong quá trình học và nghiên cứu về các lĩnh vực kinh tế tại trường. Ngoài ra, để giúp các em tự tin hơn sau khi hoàn thành khóa học, nhà trường thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan đến các tổ chức kinh doanh lớn của thành phố, đi hoạt động thực tế tại sàn chứng khoán London, quan sát hoạt động tại ngân hàng Anh, thuyết trình công khai tại LSE.

 

Sau mỗi chuyến đi, các em còn có cơ hội được thực tập tại các tổ chức kinh doanh hàng đầu của thành phố London nói riêng và trên phạm vi toàn nước Anh nói chung. Từ những kiến thức tiếp thu qua sách vở kết hợp với các trải nghiệm thực tế thú vị và sống động bên ngoài, sinh viên quốc tế sẽ được gọt dũa trở thành những con người năng động và đầy bản lĩnh trong tương lai, giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống cũng như rút ngắn con đường đi đến thành công.

 

Ngoài việc được hướng dẫn học tại trường, các sinh viên cũng có thể tự học tại nhà hay bất cứ đâu thông qua hệ thống StudySmart – một hệ thống quản lý học tập trực tuyến của Bellerbys, sinh viên có thể truy cập tài liệu học tập mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống này cho phép sinh viên ôn tập, nghe lại các bài giảng và khai thác tối đa các tài liệu sử dụng trên lớp. Sinh viên cũng có thể tự kiểm tra mức tiến bộ của mình, quản lý thời gian học tập, thậm chí có thể liên lạc trực tuyến với giáo viên của mình. Điều này góp phần thúc đẩy tính độc lập trong học tập, khả năng linh hoạt, sắp xếp thời gian biểu của sinh viên, giúp các em đạt được kết quả một cách tốt nhất, giành một tấm vé bước chân vào các trường đại học danh tiếng như: Oxford, Cambridge, Birmingham…

 

Ngoài việc học, sinh viên cũng có thể tham gia các câu lạc bộ, các tổ chức tình nguyện của trường để có cơ hội rèn luyện thể chất, tích lũy thêm kinh nghiệm sống, tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp với các bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một trải nghiệm quý giá, giúp các du học sinh có thêm động lực để phấn đấu trong học tập, thêm cơ hội để khẳng định bản thân trên trường quốc tế, thêm cơ hội phát huy mọi khả năng của bản thân. Nhờ đó, sinh viên sẽ có cách nhìn đúng đắn về cuộc sống, hiểu thêm về văn hóa đa dạng sắc tộc trên thế giới, rút ra nhiều bài học quý gi. Đó chính là những gì mà trường quốc tế Bellerbys London đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện trong tương lai nhằm tạo ra những thế hệ trẻ đầy bản lĩnh và năng động.

 

Các bạn tìm hiểu thêm về trường tại đây: http://bellerbys.vn/

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Bellerbys College

 

 

Share.

Leave A Reply