Ngành quản lý khách sạn bằng tiếng Anh tại SSTH

0

SSDH – Chương trình đào tạo của trường đại học danh tiếng này được chính phủ công nhận và cấp bằng.

 

Swiss School of Tourism and Hospitality (SSTH) được thành lập từ năm 1966. Đây là một trong những trường quản lý khách sạn có truyền thống lâu đời và đóng vai trò quan trọng trong ngành giáo dục tại Thụy Sĩ. Trường giảng dạy bằng hai ngôn ngữ là tiếng Đức dành cho sinh viên Thụy sĩ và tiếng Anh dành cho sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia. Chương trình giáo dục bằng tiếng Đức từ lâu được Chính phủ Thụy sĩ công nhận.

 

Năm 2013 trường quản lý khách sạn SSTH đánh dấu bước ngoặc lớn và đặc biệt quan trong đối với sinh viên quốc tế đó là mở ra chương trình giáo dục đào tạo giảng dạy bằng tiếng Anh chuyên ngành quản lý khách sạn và du lịch. Chương trình được chính phủ công nhận và cấp bằng, bảo đảm giá trị bằng cấp hệ chính quy. Sinh viên của trường được trang bị kiến thức chuyên môn vững chắc để bước vào sự nghiệp hoặc đáp ứng nhu cầu thị trường lao động chuyên môn. Ngoài ra, bằng cấp được chính phủ công nhận sẽ giúp bạn đáp ứng điều kiện ghi danh vào hệ đại học chính quy Thụy Sĩ, hệ đại học khoa học ứng dụng để tiếp tục hoàn thành chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ nâng cao trình độ kiến thức.

 

Ngành quản lý khách sạn bằng tiếng Anh tại SSTH 

Swiss School of Tourism and Hospitality (SSTH) là một trong những trường quản lý khách sạn có truyền thống lâu đời và đóng vai trò quan trọng trong ngành giáo dục tại Thụy Sĩ.

 

SSTH được thành lập từ năm 1966 với 50 năm kinh nghiệm. SSTH có môi trường hòa nhập với sinh viên quốc tế đến từ 50 nước cùng với sinh viên Thụy sĩ chia sẻ kinh nghiệm học tập. Trường có chương trình quản trị khách sạn giảng dạy bằng tiếng Anh, được chính phủ Thụy Sĩ công nhận và cấp bằng sau khi tốt nghiệp hệ chính quy. Đây là chìa khóa ghi danh vào bất kỳ hệ thống giáo dục chính quy thế giới. Trường liên kết hơn 3.000 khách sạn trên toàn Thụy Sĩ bảo đảm việc thực tập sinh tại nhà hàng hoặc khách sạn nơi đây.

 

SSTH là ngôi trường của khách sạn kiến trúc Bell Epoque, từng là khách sạn Wellness and Spa với trang thiết bị hiện đại, những nhà hàng phục vụ sinh viên, những nhà hàng phục vụ khách địa phương. Sinh viên có cơ hội học tập và làm việc tại môi trường thực tế. Những nhà bếp với trang thiết bị mới nhất nhằm phục vụ chuyên ngành ẩm thực. Trường bảo đảm chất lượng giảng dạy và học tập với giáo viên kinh nghiệm, số lượng sinh viên một lớp là 20.

 

Phòng ở sinh viên chính là phòng khách sạn, có nhà tắm, phòng vệ sinh, máy giặt, máy ủi, thuận lợi cho việc học tập. Quán bar phục vụ sinh viên giải trí vào ngày cuối tuần do sinh viên quản lý nhằm có thêm thu nhập. Trường còn có phòng máy tính, thư viện, mạng Wi-Fi, phòng tập thể dục Gym phục vụ miễn phí. Lễ hội ẩm thực (Food Festival) hàng năm tại SSTH là sự kiện nổi bật, tiếp đón hơn 2.000 lượt khách đến tham dự thưởng thức đặc sản từ hơn 50 quốc gia. Đây là dự án sinh viên đầu tư khả năng, kiến thức, kinh nghiệm vào thực tế nhất.

 

Swiss Study đăc biệt ưu đãi từ 2.000 USD cho sinh viên; visa J-1, việc thực tập có lương tại USA; vé máy bay từ Thụy Sĩ đến USA cho sinh viên hoàn thành bất kỳ chương trình tại trường.

 

Ngành quản lý khách sạn bằng tiếng Anh tại SSTH 

Phòng ở sinh viên chính là phòng khách sạn, có nhà tắm, phòng vệ sinh, máy giặt, máy ủi, thuận lợi cho việc học tập.

 

Khóa học nghề lấy kinh nghiệm – Preparatory Year

 

Để đáp ứng theo chuẩn giáo dục quản lý khách sạn chính quy truyền thống Thụy Sĩ, SSTH giới thiệu chương trình học nghề một năm nhằm tích lũy kinh nghiệm. Chương trình bao gồm 4 tháng nghiệp vụ tại trường và 7 tháng phân phối làm việc thực hành có lương tại khách sạn Thụy Sĩ bảo đảm lương từ 2.200CHF một tháng. Chương trình đặc biệt dành cho sinh viên vừa tốt nghiệp phổ thông trung học tại Việt Nam chưa có kinh nghiệm nghề nghiệp hoặc muốn trải nghiệm kiến thức kinh nghiệm nghề nghiệp trước khi quyết đinh nghề nghiệp tương lai.

 

Khóa cao đẳng ngành quản lý khách sạn

 

Sinh viên của khóa cao đẳng ngành quản lý khách sạn (SSTH Swiss Professtional Degree in Hospitality) được đào tạo trong ba năm (bao gồm 4 học kỳ học tập và thực hành tại trường và hai học kỳ thực tập có trả lương từ 2.200 CHF một tháng). Sau khi hoàn thành chương trình SSTH Swiss Professtional Degree in Hospitality Management, sinh viên được trang bị tích lũy kiến thức nghề nghiệp để bước vào thị trường lao động với vốn chuyên mộn kiến thức và nghề nghiệp vững chắc.

 

Ngoài ra, sinh viên có thể lựa chọn tiếp tục hệ cử nhân (1,5 năm) và thạc sĩ (1,5 năm) và nhận bằng đại học do trường đại học khách sạn bậc nhất thế giới EHL Ecole Hotelier de Lausanne (được thành lập từ năm 1893). Bên cạnh đó, sinh viên có thể tham gia khóa cử nhân ngành quản lý khách sạn (Bachelor of Science HES-SO in Global Hosipitality Business) và khóa thạc sĩ ngành quản ký khách sạn (Master of Science HES-SO Global Hospitality Business).

 

Điều kiện tuyển sinh: từ 18 tuổi; tốt nghiệp phổ thông trung học; bằng tiếng Anh IELTS từ 5.5 hoặc bằng cấp tương đương; có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc hoặc đăng ký khóa học nghề làm việc khách sạn có lương tại khách sạn Thụy Sĩ. Học phí: Preparatory Year là 20.750 CHF một khóa nghiệp vụ; SSTH Swiss Professtional Degree in Hospitality là từ 25.000 CHF một học kỳ lý thuyết. Đặc biệt, trường ưu đãi nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập; tặng vé máy báy du học từ Việt Nam đến Thụy Sĩ.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply