Nhanh tay đăng ký học bổng và trợ cấp Gap Year năm 2022

0

SSDH – Bạn muốn tận hưởng một năm gap year… nhưng ví tiền của bạn thì không thể đáp ứng? Làm cách nào giảm thiểu được chi phí, giải pháp là đăng kí các học bổng và trợ cấp cho gap year cực kì hấp dẫn để biến gap year của bạn thành hiện thực!

home-page-word-of-mouth1

Các tổ chức trên khắp thế giới đã nhận ra giá trị của việc những người trẻ tuổi sắp xếp, thiết kế và dành thời gian nghỉ ngơi để trải nghiệm du lịch của riêng họ hoặc tham gia vào các chương trình được lên kế hoạch sẵn với tư duy gap year.

Khi xu hướng tận dụng gap year để có thêm nhiều trải nghiệm du lịch liên tục gia tăng, thì các cơ hội tài trợ cũng tăng theo. Giờ đây, bạn có thể tìm thấy các học bổng và trợ cấp đặc biệt dành cho kế hoạch gap year của mình, cùng với các dịch vụ truyền thống dành cho du học, tư duy học ngoại ngữ và hoạt động tình nguyện ở nước ngoài.

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm nguồn tài trợ tài chính cho gap year, đây là danh sách các tổ chức và phần thưởng của chươngh trình mà bạn có thể đăng ký để giúp gap year mà bạn mơ ước ‘trong tầm với’ hơn.

Khoá học Gap Year Crash: Học bổng & Tài trợ
Nếu bạn là một thành viên tích cực của câu lạc bộ quan trọng tại trường trung học, học bổng này là dành cho bạn!
Youth for Understanding (YFU) cung cấp hơn 200 học bổng toàn phần, một phần xét từ thành tích và hỗ trợ tài chính dựa trên nhu cầu cho sinh viên hàng năm, và có thể áp dụng cho việc đi du lịch ở gần 40 quốc gia.
Yêu cầu: Phải là người đăng ký chương trình YFU
Đăng ký: Điền đăng ký ngay
Nhà cung cấp: Youth For Understanding (YFU)

HOSTELLING INTERNATIONAL: HI USA Chương trình Học bổng Thế giới Khám phá
Nếu bạn bị hạn chế về kinh nghiệm đi du lịch nước ngoài, thì Chương trình Học bổng Quốc Tế Hostelling là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Giải thưởng trị giá 2.000 đô la được dành để giúp những người trẻ tuổi từ Hoa Kỳ đi du lịch nước ngoài và trải nghiệm giao lưu văn hóa. Để giành được cơ hội, chuyến đi dự kiến của bạn phải có yếu tố giáo dục hoặc dịch vụ học tập.
Yêu cầu: Từ 18-30 tuổi
Là công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân
Có chứng minh tài chính
Cư trú hoặc đi học tại một trong 13 khu vực đô thị nơi có cộng đồng HI USA
Lên kế hoạch cho một chuyến đi nước ngoài có liên quan đến dịch vụ giáo dục và / hoặc tình nguyện.
Giải thưởng: $ 2.000
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay

UNITED PLANET: Học bổng dịch vụ United Planet
Học bổng dịch vụ dành cho những người muốn tình nguyện trong một thời gian ngắn hoặc dài hạn ở nước ngoài với tổ chức phi lợi nhuận United Planet, tổ chức làm việc với các cộng đồng tại hơn 35 quốc gia trên thế giới.
Yêu cầu: Người đăng ký phải là người tham gia Quest lần đầu.
Học bổng này không được kết hợp với bất kỳ học bổng nào khác do United Planet cung cấp.
Bạn phải đủ 16 tuổi để tham gia
Giải thưởng: $ 350 – $ 1,000
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: United Planet

HỌC VIỆN HIGH MOUNTAIN: Chương Trình Trợ Cấp High Mountain
Nếu bạn đang đắn đo một trong bốn chương trình của học viện High Mountain tại Patagonia, hãy cân nhắc đăng ký hỗ trợ tài chính. Đơn đăng ký của bạn phải bao gồm các biểu mẫu thuế trong hai năm qua và sẽ được trao dựa trên SSS (máy tính dịch vụ trường học và sinh viên) được sử dụng bởi Hiệp hội các trường học độc lập quốc gia, mà học viện High Mountain là một trong số đó. Ngoài học phí và các chi phí đi lại khác, High Mountain còn cung cấp dịch vụ giảm giá các thiết bị cho thuê dành cho những người nhận hỗ trợ tài chính.
Yêu cầu: Phải đang theo học chương trình của High Mountain và chứng minh được nhu cầu tài chính
Giải thưởng: $ 1,000 – $ 15,000
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: High Mountain

OMPRAKASH: Tài trợ nhân văn toàn cầu Omprakash
Quỹ Tham gia nhân văn toàn cầu, được tài trợ bởi nền tảng tình nguyện Omprakash, dành cho những người có kế hoạch làm tình nguyện viên với một đối tác của Omprakash ở nước ngoài và những người cũng muốn đăng ký trên nền tảng học tập EdGE, nhưng không đủ khả năng tài chính để thực hiện. Họ có nhiều loại học bổng, bao gồm:
Trợ cấp EdGE Gap Year: Dành cho những người từ 22 tuổi trở xuống dự định làm tình nguyện viên trong sáu tháng với một đối tác của Omprakash và hoàn toàn trang trải học phí EdGE, cộng với $ 2.700 cho chi phí đi lại và sinh hoạt ở nước ngoài.
EdGE Travel Grant: Dành cho những người cam kết tình nguyện trong ít nhất ba tháng với một đối tác của Omprakash, với các khoản trợ cấp từ $ 500 đến $ 1.500.
Yêu cầu:
Phải đăng ký trên nền tảng học tập EdGE
Giải thưởng: $ 500 – $ 1.500
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: Omprakash EdGE

INTEREXCHANGE: Tổ chức InterExchange Hiệp hội Cơ đốc giáo
Học bổng Christianon của Quỹ InterExchange trao giải thưởng lên tới 10.000 đô la cho những người Mỹ trẻ tuổi, những người đam mê giúp đỡ các cộng đồng ở nước ngoài phát triển và mong muốn tìm hiểu về văn hóa địa phương. Các nghiên cứu sinh xác định một dự án hoặc một tổ chức làm việc về một vấn đề mà họ quan tâm và với sự hỗ trợ của Học bổng Christianson, đóng góp kỹ năng và niềm đam mê của họ với nỗ lực trong ít nhất sáu tháng ở nước ngoài. Trải nghiệm đa văn hóa này là một cách có ý nghĩa để giúp đỡ người khác, cải thiện kỹ năng và hiểu sâu hơn về một nền văn hóa khác.

Yêu cầu:
18-28 tuổi vào ngày bắt đầu dự án
Công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân Hoa Kỳ
Tham gia thực tập định hướng hoặc dự án tình nguyện ở nước ngoài trong ít nhất 6 tháng
Sẵn sàng gửi các bài đăng trên blog và một báo cáo bằng văn bản sau khi hoàn thành
Giải thưởng: $ 2.500 – $ 10.000
Hạn cuối: 14/03/2022
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: InterExchange

CARPE DIEM: Học bổng Giáo dục Carpe Diem
Carpe Diem Education trao thưởng 30.000 đô la hàng năm để hỗ trợ sự đa văn hoá và hòa nhập vào các chương trình của họ. Học bổng Access cung cấp lên đến $ 5.000 cho một học kỳ giữa năm hoặc kinh nghiệm cả năm. Học bổng Hòa nhập cung cấp lên đến $ 2.000 cho một học kỳ giữa năm. Học bổng Carpe Mundi dành cho sinh viên tại Portland. Các khoản tài trợ chủ yếu dựa trên nhu cầu và đơn sẽ mở vào tháng Giêng.
Yêu cầu:
Phải đủ điều kiện nhận khoản trợ cấp Pell của Liên bang, phải nộp đơn / được chấp nhận vào chương trình Carpe Diem
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: Carpe Diem Education

MASA ISRAEL: Học bổng Hành trình Israel của MASA
MASA Israel Journey được tài trợ bởi chính phủ Israel và Cơ quan Do Thái cho Israel nhằm khuyến khích những người Do Thái trẻ tuổi (từ 18 – 30 tuổi) trải nghiệm đất nước này. Họ cung cấp học bổng cho sinh viên những nhu cầu cơ bản cần thiết.
Yêu cầu:
Phải là sinh viên Do Thái, trong độ tuổi từ 18-30, không có quốc tịch Israel
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: MASA Israel Journey

OPERATION GROUNDSWELL: Tài trợ nhu cầu tài chính Operation Groundswell
Đối với những người quan tâm đến chương trình Operation Groundswell, hãy cân nhắc đăng ký hỗ trợ tài chính thông qua Trợ cấp Nhu cầu Tài chính của Operation Groundswell. Bạn sẽ gửi thông tin về bản thân, chương trình bạn muốn tiếp tục và lý do bạn cần hỗ trợ tài chính và nhóm OG sẽ xem xét thông tin của bạn để xác định họ có thể cung cấp hỗ trợ tài chính nào. Đơn đăng ký được chấp nhận trong suốt cả năm, vì vậy hãy đảm bảo nộp đơn ngay khi bạn đăng ký chương trình Operation Groundswell mà bạn chọn.
Yêu cầu:
Phải tham gia chương trình Operation Groundswell
Giải thưởng: $ 500 – $ 1.500
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: Operation Groundswell

Học bổng Rustic Pathways
Hàng năm, công ty du lịch Rustic Pathways tặng 250.000 đô la cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Các học bổng rất đa dạng và đáng để kiểm tra lại sau khi chúng đã được trao dưới dạng phân phối lại học bổng cuối mùa – nơi các khoản tài trợ chưa được tuyển chọn sẽ được phân bổ lại cho các ứng viên mới – diễn ra sau đó vài tháng. Trong số các học bổng của họ, những học bổng phù hợp nhất với các tình nguyện viên tương lai là:
Học bổng Dịch vụ: Dành cho những người chưa từng tham gia chương trình Rustic Pathways trước đây, học bổng này bao gồm hầu hết hoặc tất cả các khoản phí của chương trình cho một dự án học tập dịch vụ với công ty và dành cho những người chứng minh được nhu cầu tài chính.
Học bổng Gap Year: Ghi nhận thành tích học tập, những học bổng này có sẵn để trang trải một số học phí của chương trình gap year một học kỳ với Rustic Pathways.
Yêu cầu:
Bằng khen hoặc dựa trên nhu cầu tài chính
Giải thưởng: $ 500 – $ 1.500
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: Rustic Pathways

Học bổng tình nguyện viên của GoEco
Để hỗ trợ các tình nguyện viên tiềm năng tham gia một trong các chương trình của họ, GoEco, một công ty du lịch sinh thái, trao một phiếu đi máy bay trị giá 1.000 đô la và các khoản phí được miễn cho chương trình hai tuần, cùng với bảo hiểm du lịch cho những người đáp ứng và đăng ký thành công học bổng của họ. Để đăng ký, bạn phải hiện đang theo học tại một cơ sở giáo dục để đủ điều kiện nhận giải thưởng.
Yêu cầu:
18+
Sinh viên hiện đang theo học tại một trường cao đẳng hoặc đại học
Giải thưởng: $ 1,000 – $ 3,000
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: GoEco

Học bổng EF Gap Year
EF Gap Year có giải thưởng lên đến $ 5.000 cho sinh viên trong các chương trình năm học ngắn hạn và kéo dài học kỳ của họ. Có nhiều học bổng khác nhau dành cho lãnh đạo, viết blog, quay phim và nhiếp ảnh. Hơn 50.000 đô la tài trợ có sẵn hàng năm.
Giải thưởng: $ 10.000
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: EF Gap Year

Học bổng Công Dân của Năm Toàn Cầu
Global Citizen Year hy vọng sẽ cung cấp nhiều học bổng và tài trợ cho sinh viên của họ hơn bất kỳ chương trình gap year nào khác trên thế giới, đồng thời nỗ lực làm cho trải nghiệm của họ trở nên đặc biệt hơn. GCY cung cấp 30% học bổng toàn phần học phí cho học viên và 80% nhận học bổng bán phần. Bằng khen và học bổng dựa trên nhu cầu có sẵn.

Yêu cầu:
Phải là ứng viên cho Học bổng Công Dân của Năm Toàn Cầu
Giải thưởng: $ 5.000 – $ 32.500
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay

Dự án Pollination
Dự án Pollination trao khoản tài trợ 1.000 đô la để “hỗ trợ những người đam mê, cam kết với tầm nhìn thay đổi xã hội giai đoạn đầu.” Tài trợ có thể được áp dụng cho chi phí đi lại liên quan đến việc thực hiện dự án.
Yêu cầu:
Phải chạy một dự án thay đổi xã hội giai đoạn đầu
Giải thưởng: 1.000 đô la
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay

Học bổng Eva Gunther
Eva Gunther Foundation cung cấp học bổng dựa trên nhu cầu của các cô gái trẻ ở khu vực San Francisco, những người không có đủ khả năng tài chính để trải nghiệm một số chương trình thu hút sự quan tâm của họ, chẳng hạn như chương trình du lịch hoặc trại bóng rổ.
Yêu cầu:
Nữ từ 11-18 tuổi cư trú trong S.F. khu vực vịnh
Giải thưởng: $ 2.000
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay

Trợ cấp Cơ hội Giáo dục Verto
Khoản trợ cấp này trao cho sinh viên từ 5.000 đến 10.000 đô la dựa trên thu nhập hộ gia đình của họ, miễn là dưới 125.000 đô la / năm. Các hộ gia đình bị ảnh hưởng tiêu cực bởi đại dịch COVID-19 cũng có thể nộp đơn xin Trợ cấp Cơ hội ở Mỹ Latinh.
Giải thưởng: $ 5.000 – $ 10.000
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay

Cow House Studios Gap & Học bổng Mùa hè
Cow House Studios cung cấp một số cơ hội học bổng cho cả chương trình mùa hè Art on the Farm và chương trình gap year FieldWorks. Tất cả các ứng viên xin học bổng phải nộp một portfolio chứng minh kinh nghiệm bản thân. Chúng tôi đánh giá hồ sơ kinh nghiệm của sinh viên bằng cách xác định cách thức hiện thực hóa các tác phẩm nghệ thuật đã hoàn thành phản ánh sự tò mò, mối quan tâm, kinh nghiệm và nghiên cứu của một nghệ sĩ trẻ. Bạn có thể đọc thêm về những cơ hội này và quy trình đăng ký trên trang web của chúng tôi.
Giải thưởng: $ 1,300 – $ 12,950
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay
Nhà cung cấp: Cow House Studios

Trợ cấp Du lịch & Phiêu lưu RSAA
Hiệp hội Hoàng gia về các vấn đề châu Á có trụ sở tại Vương quốc Anh tài trợ 1.000 bảng Anh cho những du khách ưa mạo hiểm lên kế hoạch cho các chuyến đi của riêng họ đến châu Á (tức là không có chương trình được tổ chức) và tập trung vào bảo tồn môi trường. Người nộp đơn thành công được yêu cầu nộp một bản báo cáo dài 1.500 từ về chuyến đi của họ khi trở về nhà. Xin lưu ý, hiện tại chương trình không nhận đơn đăng ký do COVID-19.
Yêu cầu:
Ứng viên phải từ 21-28 tuổi tại thời điểm nộp đơn.
Người nộp đơn có thể thuộc bất kỳ quốc tịch nào nhưng phải thường trú tại Vương quốc Anh.
Giải thưởng: 1.000 đô la
Đơn đăng ký: Đăng ký ngay

Hãy nhớ rằng điều duy nhất bạn có thể làm để tăng cơ hội nhận được học bổng là nộp đơn càng nhiều càng tốt. Sau tất cả, bạn chỉ cần nhận được một giải để biến gap year của bạn trở nên khả thi nhất có thể!
Bài đăng này ban đầu được xuất bản vào tháng 6 năm 2019 và được cập nhật vào tháng 10 năm 2021.

Người dịch: Ngô Hoàng Thúy Vy (SSDH)

Share.

Leave A Reply