Những gì bạn nhận được khi ăn chay, tình nguyện và học ngoại ngữ

0

Sẵn sàng du học – Ăn chay, tình nguyện và học ngoại ngữ – đây là tất cả các hoạt động mà chương trình Duke of Edinburgh – Công tước xứ Edinburgh (DofE) gợi ý, cho rằng những người trẻ tuổi sẽ được hưởng lợi từ việc trải nghiệm. Những trải nghiệm này có thể giúp bạn xây dựng sự tự tin, độc lập và kiên cường.

ssdh-sinh-vien1

 

Danh sách trải nghiệm DofE thực hiện trên 25 nhân vật, mục đích giúp mở rộng tầm nhìn của bạn và xây dựng sự tự tin, độc lập và kiên cường – những đặc điểm có thể hỗ trợ tinh thần của bạn và chuẩn bị để bạn đến nơi làm việc và hơn thế nữa.

DofE kết hợp danh sách này sau cuộc thăm dò ý kiến ​​cho thấy 51% thanh thiếu niên chưa bao giờ có việc làm bán thời gian và 44% tin rằng họ không có đủ cơ hội để xây dựng sự tự tin và khả năng phục hồi.

Cuộc khảo sát tương tự cũng cho thấy 20% chưa bao giờ đi dạo ở nông thôn và 43% chưa bao giờ cố găng cho điều gì đó mà họ tin tưởng – cả hai hoạt động này đã đưa ra danh sách 25 nhân vật trải nghiệm.

Dù có tham gia DofE hay không, tất cả những người trẻ tuổi đều có quyền truy cập vào các loại trải nghiệm trong danh sách, ông Ruth Marvel, giám đốc điều hành của giải thưởng DofE cho biết. Danh sách DofE bao gồm những trải nghiệm thú vị cũng như những gợi ý nghiêm túc hơn: thực hiện cai nghiện kỹ thuật số, tìm hiểu về biến đổi khí hậu và hiểu cách quản lý tiền của chính bạn là một trong những mục nghiêm túc hơn trong danh sách. Trong khi nhảy, tạo ra một tác phẩm nghệ thuật hoặc âm nhạc và tham dự một lễ hội âm nhạc là một trong những ý tưởng thú vị.

Những kinh nghiệm được đề xuất khác, phản ánh sự phát triển của các nhà hoạt động trẻ, như Greta Thunberg nói DofE bao gồm cố gắng cho một cái gì đó bạn tin tưởng và thử ăn chay. Dành thời gian cho bản thân và thực hiện một thử thách về thể chất cũng sẽ giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply