Những quán cà phê local đỉnh nhất ở Manchester để học bài

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn đã quá chán nản với việc phải mua cà phê tại những chuỗi cửa hàng đắt đỏ như Starbucks hay Dunkin’Donuts, tại sao không thử ghé thăm những cửa hàng cà phê local với không gian rộng rãi để tập trung hoàn thành list bài tập về nhà của mình?

Pollen Bakery

 

ssdh-pollen-bakery

Nằm ngay bên đường cao tốc trung tâm Manchester ở New Islington, là Pollen Bakery. Quán cà phê này bắt đầu đi vào kinh doanh từ năm 2016, với đặc trưng là thực đơn đa dạng dành cho cả ngày, bao gồm các loại bánh thủ công và cà phê pha theo phong cách chuẩn barista. Không chỉ có các món bánh và thức uống ngon mà quán còn sở hữu chỗ ngồi kiểu ghế dài với cửa sổ lớn thoáng mát, tạo ra không gian hoàn hảo cho một buổi chiều học tập hiệu quả.

North Tea Power

 

ssdh-north-tea-power-sinh-vien

Bên cạnh những ly cà phê được trang trí bắt mắt, North Tea Power còn đem đến cho bạn những lựa chọn hết sức đa dạng khác bao gồm một thực đơn với các món bánh mì đầy phô mai tan chảy cùng súp ấm. Do quán khá nổi tiếng, nên tốt nhất bạn nên ghé quán vào những ngày trong tuần, thay vì các ngày thứ bảy, chủ nhật.

Fig and Sparrow

 

ssdh-fig-and-sparrow-sinh-vien

Đây là một quán cà phê nằm ở khu phố phía bắc Manchester West, và là ứng viên hàng đầu về nghệ thuật pha cà phê của thành phố. Điều làm cho cửa hàng cà phê quyến rũ này nổi bật chính là những sản phẩm mang tính “local” của nó. Cửa hàng chủ yếu sử dụng các nguyên liệu được sản xuất trong chính thành phố này. Cửa hàng có Wifi miễn phí và rất nhiều ổ cắm để giữ cho máy tính, điện thoại của bạn hoạt động cả ngày nên không cần lo lắng nhé.

Ancoats Coffee Co.

 

ssdh-ancoats-coffee-co.-sinh-vien-part-time-job

Mặc dù mới được mở cửa không lâu, nhưng Ancoats Coffee Co. đã đánh dấu vị trí của mình trên bản đồ cà phê của Manchester. Ancoats nằm trong sân của một nhà máy bông cũ, với những bức tường và cả trần nhà đều được ốp gạch đỏ, lấy cảm hứng từ một nhà máy công nghiệp kiểu cũ. Cửa hàng rang say cà phê tại chỗ nên không gian của quán tràn ngập trong mùi cà phê thơm nồng. Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện thiếu chỗ ngồi ngay cả trong thời gian cao điểm bởi diện tích tương đối lớn của quán.

Takk

 

ssdh-takk

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc không rườm rà, nơi bạn có thể mua một ly cà phê đen cổ điển hoặc một ly sữa hạnh nhân trắng mịn, ngậy béo thì Takk chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nằm ở khu phố phía Bắc, quán cà phê này có giá cả tương đối hợp lý, thích hợp cho budget sinh hoạt của sinh viên. Chỗ ngồi kiểu ghế băng khá thoải mái và rộng rãi, và cũng rất có thể là bạn sẽ chạm mặt một vài người bạn cùng trường tại đây đấy.

Grindsmith

 

ssdh-grindsmith-coffee-sinh-vien

Grindsmith đã đi vào hoạt động được khoảng 6 năm và luôn là một trong những điểm đến yêu thích trong lòng những người yêu cà phê tại thành phố xinh đẹp này. Quán có nhiều tầng để cho bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi. Bên cạnh đó, thực đơn của quán ngoài những cốc cafe mới rang với hương vị mạnh mẽ đặc trưng thì còn có cả các món thuần chay, hoặc không chứa gluten phù hợp cho những người ăn kiêng.

Black Sheep Coffee

 

ssdh-black-sheep-coffee-min

Khởi đầu là một quán cà phê nhỏ ở London, Black Sheep Coffee hiện đã phát triển lên hơn 35 cửa hàng ở Anh.  Tuy nhiên, chuỗi cửa hàng này vẫn duy trì được phong cách đặc trưng của những quán cà phê local với các khu vực chỗ ngồi ấm cúng, nhân viên thân thiện và giá cả phải chăng.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply