Những trường cao đẳng hệ 2 năm có nhiều du học sinh nhất

0

Sẵn sàng du học – Có hơn 1.600 du học sinh theo học tại mỗi trường trong danh sách dưới đây vào năm 2017  – 2018.

ssdh-sinh-vien2

4 năm đại học không phải là lựa chọn duy nhất.

Du học sinh có thể quyết định theo học một trường cao đẳng hai năm ở Hoa Kỳ, đôi khi được gọi là trường cao đẳng cộng đồng vì nhiều lý do, chẳng hạn như mức học phí phải chăng hơn và hỗ trợ có sẵn cho người học tiếng Anh. Mặc dù mức tăng trưởng du học sinh tại Mĩ đã chậm lại với chỉ 1,5% trong năm học 2017-2018. Đây là tỷ lệ thấp nhất kể từ 2005-2006 nhưng một số trường cao đẳng cộng đồng vẫn tự hào về số lượng du học sinh đông đảo. Theo dữ liệu từ Viện Giáo dục Quốc tế, 10 trường cao đẳng và hệ thống cao đẳng dưới đây – được phân loại là cao đẳng liên kết – đã báo cáo một số lương du học sinh lớn nhất trong năm học 2017-2018. Các trường cao đẳng cộng đồng được biết đến với các chương trình cấp bằng và chứng chỉ, và một số trường có cả chương trình cử nhân.

Trường/hệ Số lượng du học sinh năm 2017-2018 Địa điểm Thông tin

Foothill College

1,621

Los Altos Hills, California

Ngoài bằng cao đẳng và các chứng chỉ khác, Foothill College còn có duy nhất một chương trình cử nhân. Theo trang web của trường, đã có 23 học sinh tốt nghiệp trong năm học 2017-2018 với bằng cử nhân khoa học về vệ sinh răng miệng.

Green River College

1,646

Auburn, Washington

Theo trang web của trường, Green River có kí túc xá trong khuôn viên trường với khu căn hộ Campus Corner có khả năng chứa gần 350 học sinh.
Miami Dade College

1,678

Miami

Theo trang web của trường, Miami Dade College có hơn 300 chương trình học.
Northern Virginia Community College

1,681

Annandale, Virginia

NOVA bao gồm sáu cơ sở. Cơ sở Annandale chỉ cách thủ đô 14 dặm về phía tây nam.

Montgomery College 1,877

Rockville, Maryland

Theo trang web của trường, Montgomery College cung cấp các chương trình cử nhân danh dự cho cả học viên bán thời gian và toàn thời gian.
Valencia College

1,901

Orlando, Florida Theo trang web trường, học sinh tốt nghiệp Valencia College có bằng cao đẳng được đảm bảo nhập học dưới dạng sinh viên chuyển tiếp ở Đại học University of Central Florida. Học sinh nộp đơn vào các chương trình UCF yêu cầu cao hơn như kỹ thuật hoặc khoa học máy tính có thể phải đáp ứng các yêu cầu tuyển sinh bổ sung.
De Anza College 2,718

Cupertino, California

Theo trang web của De Anza College, trường là một trong những tổ chức hàng đầu trong tiểu bang chuyển tiếp học sinh đến các trường đại học hệ bốn năm. Các lựa chọn chuyển tiếp hàng đầu bao gồm Đại học California – Berkeley, Đại học California – Davis, Đại học California – San Diego và Đại học California – Los Angeles.

Santa Monica College

3,354

Santa Monica, California

Trường cung cấp một chương trình hỗ trợ cho học sinh quan tâm đến các chuyên ngành và sự nghiệp về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học, hoặc STEM. Chương trình Sáng kiến ​​Nghiên cứu Khoa học bao gồm chương trình tư vấn, tổ chức hội thảo và hướng dẫn cho học sinh.

Hệ thống Cao đẳng Lone Star College System

3,366

The Woodlands, Texas

Hệ thống Lone Star College System có 7 cơ sở lớn và 12 cơ sở nhỏ và trung tâm đại học nằm trong khu vực tàu điện ngầm Bắc Houston.

Hệ thống Cao đẳng Houston Community College System 6,118 Houston

Theo trang web của trường, các trường đại học công lập hàng đầu ở Texas mà học sinh của HCC chuyển tiếp đến vào mùa thu năm 2016 bao gồm Đại học Houston, Đại học Houston – Downtown và Đại học Texas A&M – College Station.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply