Những ưu điểm khi học tại Federation Uni, Australia

0

Sẵn sàng du học – Được ở lại 4-6 năm sau khi tốt nghiệp, cộng thêm 5 điểm khi xin định cư, học bổng và hỗ trợ tài chính cao… là các lợi thế khi du học tại Federation Uni, Australia.

 

ssdh-federation-university

Không chỉ là một trong những trường đại học được đánh giá 5 sao, Federation Uni, Australia còn mang đến nhiều suất học bổng hấp dẫn và cơ hội định cư sau tốt nghiệp.

10 điểm cộng thú vị

Federation Uni, Australia được đánh giá 5 sao ở 8 trên tổng 14 hạng mục, theo The Good Universities Guide 2020 – bảng xếp hạng uy tín về giáo dục bậc cao tại Australia. Chưa kể, học phí tại đây vào mức thấp, từ 21.300 AUD cho bậc cử nhân và từ 25.400 AUD cho bậc thạc sĩ. Federation Uni, Australia có đa dạng ngành học, với 138 chuyên ngành thuộc 13 khoa.

Trường rất quan tâm đến sinh viên quốc tế. Cụ thể, sinh viên sẽ được hỗ trợ 1:1 và hướng dẫn trực tiếp từ các giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và thân thiện, được thực hành trong khi học thông qua các chương trình Industry Placement Program, Work Integrated Learning (WIL).

Là trường đại học có khu công nghệ đặt trong khuôn viên, mạng lưới hơn 30 doanh nghiệp, trong đó có IBM, tạo cơ hội cho sinh viên được tích lũy kinh nghiệm thực tế theo chương trình thực tập hưởng lương. Chưa kể, trường mang đến mạng lưới kết nối việc làm với hơn 3.000 đối tác trong ngành công nghiệp, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các tập đoàn đa quốc gia.

Sinh viên được phép làm thêm 20 giờ/tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ. Sinh viên quốc tế khi hoàn thành các khóa học trên 2 năm tại các cơ sở Ballarat và Gippsland (bang Victoria) được hưởng lợi từ loạt ưu đãi của chính phủ Australia.

Cụ thể, sinh viên được cộng thêm 2 năm ở lại Australia sau khi tốt nghiệp (so với sinh viên tốt nghiệp tại Melbourne, Sydney và Brisbane), hơn một năm so với sinh viên tốt nghiệp ở các thủ phủ và trung tâm khu vực khác bao gồm Perth, Adelaide, Hobart, Canberra và Geelong. Sinh viên còn được cộng thêm 5 điểm khi xét visa xin định cư và có nhiều lựa chọn công việc hơn từ danh sách nghề nghiệp khu vực.

Đa dạng học bổng và trợ phí

Tất cả sinh viên theo học ngành kinh doanh và IT được nhận học bổng “Business and IT Scholarship” 16% học phí của toàn khóa học. Sinh viên có học lực giỏi (GPA từ 8 trở lên) và IELTS từ 6.0 trở lên được nhận học bổng “International Excellence Scholarship” 16% học phí của toàn khóa học, áp dụng cho cả chương trình cử nhân và thạc sĩ tín chỉ.

Một số khóa học kỹ thuật trao học bổng “Engineering Scholarship and Dean’s Bursary” 16% học phí. Ngoài ra, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc còn có cơ hội nhận thêm khoản hỗ trợ 1.150 AUD/năm.

Ngoài ra, trường còn có học bổng “Accommodation Scholarship” hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí ở ký túc xá trong năm đầu tiên tại cơ sở Ballarat và Gippsland. Sinh viên học và sống tại khu vực vùng có cơ hội nhận học bổng “Destination Australia Scholarships” 15.000 AUD/năm.

Chưa hết, tất cả sinh viên tại cơ sở Brisbane đều được nhận một chương trình thực tập chuyên nghiệp 16 tuần hoàn toàn miễn phí vào cuối khóa học.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply