OVHC có chi trả chi phí điều trị nha khoa và nhãn khoa không?

0

SSDH-Overseas Visitor Health Cover (OVHC) được thiết kế để cung cấp bảo hiểm y tế cho du khách quốc tế đến Úc. Phạm vi bảo hiểm có trong các gói OVHC có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp bảo hiểm và chính sách cụ thể mà bạn chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chi phí điều trị nha khoa và chăm sóc nhãn khoa thường không được bao gồm trong các gói OVHC tiêu chuẩn.

Thông thường, các gói OVHC chủ yếu tập trung vào việc chi trả các dịch vụ y tế cơ bản. Những dịch vụ này có thể bao gồm:

  • viện phí
  • phí bác sĩ đa khoa (GP)
  • vận chuyển xe cứu thương
  • một số chi phí nhà thuốc

Các dịch vụ nha khoa và nhãn khoa thường được coi là dịch vụ bổ sung hoặc phụ trợ trong các chương trình bảo hiểm y tế, trong đó có cả OVHC. Nếu bạn muốn được bảo hiểm cho các dịch vụ nha khoa và nhãn khoa, bạn có thể cần phải mua gói bảo hiểm bổ sung. Vì vậy, bạn cần xem lại chi tiết chính sách bảo hiểm và tìm hiểu kỹ các gói bổ sung để hiểu chính xác và đưa ra các lựa chọn bảo hiểm phù hợp dành cho mình.

Khi đang cân nhắc sử dụng bảo hiểm OVHC hoặc bất kỳ chương trình bảo hiểm y tế nào ở Úc, bạn phải đọc kỹ các tài liệu hướng dẫn về các chính sách bảo hiểm của gói, nắm rõ phạm vi bảo hiểm và chọn chương trình phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe cụ thể của bạn. Ngoài ra, hãy xem xét cả các yếu tố như thời gian chờ đợi, giới hạn chi phí hàng năm và chi phí mua bổ sung gói bảo hiểm chi trả các dịch vụ nha khoa và nhãn khoa.

Liên hệ với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về bảo hiểm OSHC, OVHC tại Úc và bảo hiểm du học tại Mỹ, Canada và các nước khác.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply