Pearson sẽ bắt đầu triển khai PTE Academic Online vào năm 2022

0

SSDH – Pearson sẽ bắt đầu triển khai PTE Academic Online vào năm 2022. Bài kiểm tra trực tuyến sẽ có cùng một tiêu chuẩn và hệ thống tính điểm như PTE Academic thi trực tiếp, tuy nhiên hiện tại nó không được áp dụng cho trường hợp xin visa di trú.

12-dieu-an-toan

Trong số hàng trăm trường đại học trên khắp thế giới chấp nhận bài kiểm tra tiếng Anh học thuật trực tuyến là Đại học Manitoba và Cao đẳng Humber của Canada, Đại học York và Oxford ở Vương quốc Anh và Đại học Bang Arizona, Đại học Alabama và Đại học Nam California ở Hoa Kỳ.

“Thật vui khi thấy rất nhiều trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới đã chấp nhận PTE Academic Online, với danh sách tăng lên theo tuần,” Monk nói thêm.

Đại học Canterbury của New Zealand, Đại học Macquarie của Úc và RMIT cũng nằm trong số các trường chấp nhận bài kiểm tra.

Trong năm 2021, Monk đã phát biểu với The PIE rằng Pearson đang có kế hoạch triển khai thử nghiệm ở Trung Quốc vào năm 2022. Nó hiện đang hoạt động ở mọi quốc gia trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Iran và Cuba.

“Sự chấp nhận này cho thấy rằng cả trường đại học và ứng viên đều dần thích nghi với những lựa chọn mới”

“Sự chấp nhận này cho thấy rằng cả trường đại học và ứng viên đều thích nghi với sự lựa chọn mới trong bối cảnh hiện tại bằng một bài kiểm tra an toàn và đáng tin cậy có thể được thực hiện tại nhà, trong trường hợp không thể đi đến trung tâm kiểm tra” – cô nói thêm.

Vào tháng 11, Pearson đã công bố một thỏa thuận với Đại học Hồng Kông để kiểm tra kỹ năng tiếng Anh cho sinh viên đại học thông qua các bài kiểm tra trên máy tính. Sinh viên quốc tế chiếm hơn 40% tổng số sinh viên tại trường.

PTE Academic Online được triển khai vào tháng Giêng sau khi thời gian của kỳ thi PTE Academic bắt đầu thay đổi thành hai giờ tại các trung tâm thi tuyển vào tháng 11 – giảm một tiếng so với trước đây.

Người dịch: Ngô Hoàng Thúy Vy (SSDH)

Share.

Leave A Reply