Philippines – Điểm đến du học tiếng Anh lý tưởng tại châu Á

0

Sẵn sàng du học – Philippines sở hữu môi trường học tiếng Anh tuyệt vời tại châu Á với các trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, hệ thống giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và phương pháp đào tạo khoa học.

Theo điều tra dân số tại Philippines năm 2017, có 90 triệu người dân nước này sử dụng tiếng Anh, biến quốc gia ngàn đảo trở thành nước có dân số nói tiếng Anh đông thứ 5 thế giới sau Mỹ, Ấn Độ, Pakistan và Vương quốc Anh. Gần 30% trẻ em Philippines chưa từng đến lớp hoặc tốt nghiệp tiểu học nhưng nước này giỏi tiếng Anh thứ 3 châu Á, hơn hẳn Việt Nam, Nhật Bản hay Hàn Quốc. Philippines sở hữu môi trường học tiếng Anh tuyệt vời tại châu Á với các trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, hệ thống giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và phương pháp đào tạo khoa học.

ssdh-sinh-vien

Hệ thống trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp

Mục tiêu của những nhà giáo dục Philippines là biến nơi đây trở thành điểm tiếp theo trên “trục” đào tạo tiếng Anh cùng những cái tên đã trở nên quen thuộc như Anh, Mỹ, Canada, Úc. Thực tế là Philippines đã trở thành điểm đến du học tiếng Anh quen thuộc và chất lượng tại châu Á. Philippines có những trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất lý tưởng phục vụ cho nhu cầu học tập và sinh hoạt của học viên. Nhiều trường được thiết kế như những resort – nơi sinh viên có thể tập trung học tập và có những phút giây thư giãn tuyệt vời sau giờ học. Tất cả các trường đào tạo tiếng Anh tại Philippines đều đảm bảo hệ thống lớp học, thư viện, phòng tự học, canteen tiện nghi. Hầu hết các trường có khu ký túc xá trong trường với hệ thống phòng ở, phòng gym, yoga, bể bơi… camera an ninh và đội ngũ bảo vệ 24/7. Trong quá trình học, học viên sẽ phải học tập và sinh hoạt trong khuôn viên trường và ký túc xá các ngày trong tuần, cuối tuần các bạn có thể khám phá các khu vực bên ngoài trường cũng như tận hưởng các dịch vụ du lịch biển thú vị luôn có sẵn tại quốc gia ngàn đảo.

Đội ngũ giảng viên bản ngữ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Du học tiếng Anh tại Philippines, bạn sẽ không chỉ học với các thầy cô người Philippines mà còn có các thầy cô đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada… tức là các giáo viên bản ngữ. Do đó, bên cạnh việc tiếp xúc với tiếng Anh đa ngữ điệu, bạn được tiếp cận với nguồn tiếng Anh chuẩn. Đây chính là cơ hội để bạn chuẩn bị cho môi trường làm việc quốc tế sau này. Đội ngũ giảng viên chính là những người đã biên soạn nên các giáo trình khoa học, phù hợp với mục đích học tập và năng lực của các học viên, giúp bạn đạt được hiệu quả học tập tốt nhất. Chất lượng giáo viên được các trường đảm bảo bằng những cuộc kiểm tra định kỳ. Ngoài việc sở hữu kiến thức chuyên môn họ còn phải là những người giàu nhiệt huyết và có khả năng làm thức dậy khả năng tiềm ẩn của học viên.

Môi trường học tập lý tưởng

Philippines là nơi đầu tiên thực hiện và thành công với mô hình học Sparta. Theo đó, sinh viên sẽ có các lớp học 1:1 (1 thầy – 1 trò) kết hợp với các lớp nhóm nhằm giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng. Lớp học 1:1 chính là nơi giáo viên có thể dễ dàng phát hiện ra điểm mạnh và điểm yếu của bạn, từ đó giúp bạn phát huy hoặc khắc phục một cách phù hợp. Lớp học này cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những học viên có xuất phát điểm thấp và tự ti với khả năng của mình. Không gian lớp học riêng tư giúp các em thoải mái chia sẻ những điểm yếu, từ đó được cải thiện nhanh chóng hơn. Lớp nhóm phù hợp với các buổi thảo luận, nơi các bạn phải làm việc tập thể, thể hiện tinh thần phản biện và xứ lý tình huống. Ngoài việc học hỏi từ thầy cô, bạn bè cũng là nơi bạn có thể thu nhận được những kiến thức bổ ích. Mô hình học tập khắt khe này yêu cầu sự tập trung cao độ của học viên khi bạn có khoảng 10 lớp học một ngày và thời gian học kéo dài từ 8 – 12 tiếng. Mặc dù thời lượng dài và kiến thức nhiều nhưng học viên sẽ không cảm thấy nhàm chán do thiết kế các lớp học đa dạng và khoa học. Với sự tập trung cao độ như vậy, học viên dễ dàng đạt được kết quả như mong muốn sau khi khóa học kết thúc.

Ngoài ra, Philippines được coi như một môi trường học tiếng Anh lý tưởng khi đây là ngôn ngữ chính thức của xứ sở ngàn đảo. Đây cũng là nơi đón hàng ngàn du khách tới hàng năm để du lịch, nghỉ dưỡng và làm việc. Bạn sẽ được đắm mình trong môi trường Anh ngữ đa sắc tộc, vô cùng phù hợp với môi trường làm việc đa văn hóa sau này. Việc học tập tại đây giúp cho khả năng Anh ngữ của bạn tiến bộ một cách tự nhiên. Ngoài ra, Philippines cũng là môi trường lý tưởng để chuẩn bị khả năng ngôn ngữ cũng như những kỹ năng mềm khác trước khi sinh viên chuyến đến những quốc gia lớn và xa xôi hơn. Các khóa tiếng Anh được khai giảng thường xuyên, thời lượng khóa học linh hoạt (tối thiểu là 4 tuần), giúp bạn dễ dàng sắp xếp lịch trình và lên kế hoạch phù hợp.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocinec

Share.

Leave A Reply