Quản trị thương hiệu cao cấp – Ngành học thu hút giới trẻ hiện nay

0

Sẵn sàng du học – Quản trị thương hiệu cao cấp (Luxury Brand Management) đang là ngành thu hút giới trẻ hiện nay, bởi mức lương cao và cơ hội việc làm rộng mở. Đặc biệt, du học Thụy Sĩ và du học Anh quốc là hai quốc gia hàng đầu về lĩnh vực này. Tham khảo thông tin cụ thể qua bài viết sau!

ssdh-sinh-vien1

 

Tìm hiểu về ngành quản trị thương hiệu cao cấp

Ngành quản lý thương hiệu cao cấp tạo ra các chuyên gia hàng đầu trong công tác quản lý, tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm cao cấp đến khách hàng tiềm năng trong nhiều lĩnh vực như khách sạn, thời trang, dịch vụ làm đẹp, tác phẩm nghệ thuật và mỹ phẩm cho đến những sản phẩm tiêu dùng như ôtô, điện thoại cao cấp.

Những đặc điểm nổi bật của ngành quản trị thương hiệu cao cấp

Ngành quản trị thương hiệu cao cấp được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học bởi những đặc điểm nổi bật sau:

  • Làm việc tại những trung tâm nổi tiếng của thế giới

Đa số những khách sạn, nhà hàng, thương xá, văn phòng đại diện thương hiệu đều tại các khu vực như Đại Lộ Nguyễn Huệ Tp. HCM, Khu Ginza – Tokyo, Đại lộ Champ Élyse – Paris, Quảng trường Time – New York.

Các thương hiệu danh tiếng thường có nhiều trụ sở trên các nước, điều này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều văn hóa và cơ hội phát triển trong sự nghiệp.

  • Gặp gỡ nhân vật danh tiếng

Khách hàng của bạn sẽ thuộc tầng lớp thượng lưu và nổi tiếng từ nghệ sĩ, diễn viên đến doanh nhân thành đạt.

Đại diện cho các thương hiệu thường là nhân vật có tiếng tăm như David Beckham với Gillette Mach 3, Michael Jordan với Nike, Phạm Băng Băng với L’oreal hay biểu tượng gợi cảm của làng thời trang thế giới – Kate Moss, xuất hiện là đại sứ thương hiệu của Gucci.

  • Phong cách sống mới mẻ & hiện đại

Những thương hiệu cao cấp đưa ra phong cách sống “riêng” của thương hiệu đó. Phong cách này nhờ truyền thông lan rộng ra toàn cầu hình thành phong cách và lối sống điển hình.

Du học Thụy Sĩ và Anh Quốc tại học viện Glion ngành quản trị thương hiệu cao cấp

ssdh-glion-thuy-si

Du học Thụy Sĩ hay du học Anh quốc tại học viện Glion đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngành Quản trị thương hiệu cao cấp.

Quản trị thương hiệu cao cấp là một trong những chương trình đào tạo nổi bật, được thiết kế chuyên biệt dành cho sinh viên tại Học viện Glion.

Chương trình học là sự kết hợp giữa kiến thức quản trị thương hiệu trên nền tảng của quản trị dịch vụ (bao gồm quản trị khách sạn, du lịch & sự kiện). Nhiều sinh viên ra trường đang làm việc cho các thương hiệu lớn như đồng hồ Rolex, xe hơi BMW, Rolls-Royce, những hãng thời trang như Louis Vuitton, Vogue, Hermes và các thương hiệu cao cấp khác.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm giảng dạy Quản trị dịch vụ tại Thụy Sĩ & Anh quốc, Học viện Glion là một trong những trường được công nhận bởi Bộ Giáo dục Thụy Sĩ và NEASC – tổ chức thẩm định chất lượng ở cấp độ toàn cầu cho các trường Đại học như Harvard, Yale, MIT.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply