Quebec: Thông báo quy định nhập cư mới năm 2018

0

Sẵn sàng du học – Quebec là một trong những điểm đến phổ biến nhất cho người mới đến Canada và ngày hôm 31/3 họ đã thông báo sẽ có các quy tắc mới cho các đơn xin nhập cư bắt đầu từ ngày 1/4/2018.

Các quy tắc nhận đơn mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4 /2018 đến ngày 15/8/2018 . Vì vậy, mong muốn một số thay đổi cơ bản để nhập cư Quebec có thể được phát hành vào mùa hè này!

Trong thời gian chờ đợi, đây là những điều quan trọng nhất cần biết về các quy tắc nạp mới:

CÔNG NHÂN LÀNH NGHỀ

ssdh-quebec1

Quebec có hai dòng di dân dành cho người lao động có tay nghề, Chương trình Người lao động có kỹ năng Quebec (QSW) và Quebec Experience Class (PEQ – Chương trình đào tạo nhân sự).

Năm 2017 quy tắc nạp cho QSW được mở rộng. Theo các quy tắc này, Bộ Nội vụ, Bộ Quốc phòng và Nhập Khẩu (MIDI) có thể nhận được 5000 đơn đăng ký CSQ từ công nhân có tay nghề vào ngày 15 tháng 8 năm 2018.

Các đơn đăng ký tham gia vào chương trình này chỉ được chấp nhận trong thời gian giới hạ các khoản thu nhận, và trong một năm không có khoản thu nhập nào.

Do đó, có thể chương trình sẽ mở ra để chấp nhận các ứng dụng mới trước ngày 15 tháng 8 năm 2018!

Lưu ý rằng có một số ngoại lệ cho công nhân lành nghề:

– Các ứng viên QSW có một hồ sơ xin việc đã được xác nhận hoặc hiện đang sống ở Quebec như là một công nhân tạm thời hoặc sinh viên quốc tế được miễn trừ khỏi giới hạn 5000 hồ sơ và có thể nộp đơn vào bất cứ lúc nào.

– Những người có đủ điều kiện cho PEQ cũng vẫn được miễn từ 5.000 hạn ngạch, và từ các kỳ nạp.

NHÀ ĐẦU TƯ, DOANH NHÂN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TỰ LÀM CHỦ

Quebec cũng có một vài chương trình nhập cư khác nhau dành cho doanh nhân. Chương trình Đầu tư Quebec phổ biến là chương trình nhập cư Canada duy nhất cho các nhà đầu tư thụ động! Các chương trình Doanh nhân Quebec và Lao động Tự làm chủ cung cấp các lựa chọn nhập cư cho những người muốn bắt đầu và điều hành một công việc ở Quebec.

Cả ba chương trình đều bị tạm ngưng và sẽ không chấp nhận bất kỳ đơn đăng ký nào từ ngày 1 tháng 4 năm 2018 đến ngày 15 tháng 8 năm 2018.

BẢO TRỢ TẬP THỂ

Giống như các luồng kinh doanh tại Quebec, MIDI đang tạm ngừng chương trình tài trợ t ref nạn tập thể và sẽ không chấp nhận bất kỳ đơn mới nào từ ngày 1 tháng 4 năm 2018 đến ngày 15 tháng 8 năm 2018.

ssdh-quebec

HIỆN ĐẠI HOÁ HỆ THỐNG NHẬP CƯ QUEBEC

Hôm qua, chúng tôi đã xuất bản bài đăng cho phép bạn biết về tất cả những thay đổi mà Công ty Di trú Quebec đang cố gắng thực hiện . Kể từ khi ra mắt hệ thống Express Entry của liên bang , ngày càng có nhiều tỉnh đang chuyển đổi từ mô hình người đến trước, trước tiên thành mô hình Expression of Interest (EOI).

Đây là một tin rất thú vị đối với rất nhiều ứng cử viên để nghe rằng Quebec có thể sớm chuyển sang một hệ thống Biểu hiện Quan tâm cho công nhân lành nghề! Đặc biệt là kể từ khi đơn xin thường trú qua Express Entry thường được xử lý trong vòng sáu tháng! So sánh đó với thời gian xử lý trung bình cho một ứng dụng QSW, có thể mất từ 24 tháng trở lên!

LUẬT SƯ RENAUD DERY CHO BIẾT:

MIDI đã nói về những thay đổi lớn đối với cách họ chấp nhận các ứng dụng có tay nghề trong một vài năm và thật thú vị khi thấy rằng họ có thể triển khai hệ thống Expression of Interest.

Nó cũng đã hơn một năm kể từ lần cuối cùng chương trình Người lao động có kỹ năng Quebec nhận được các ứng dụng mới, vì vậy thú vị khi nghĩ rằng có thể có một lượng từ 15 đến 15 tháng 8. Điều đó cho biết, đây là cùng một mức hạn ngạch ứng dụng 5000 mà MIDI đã được làm việc trong hơn một năm, và hoàn toàn có thể là họ sẽ chọn không tiến hành nhập vào trước đó.

Bất kể, những cá nhân quan tâm đến việc theo đuổi nhập cư của Quebec cần phải theo dõi chặt chẽ các cập nhật trong vài tháng tới. MIDI đã hứa rằng họ sẽ tiết lộ thêm chi tiết về các quy tắc và thủ tục nhập cư hiện tại cũng như nỗ lực hiện đại hóa “.

Cá Domino (SSDH) – Theo tincanada24h.com

Share.

Leave A Reply